Gợi ý cách mix đồ với chân váy len cực HOTTREND

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Gợi ý cách mix đồ với chân váy len cực HOTTREND

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đông đến rồi, phái đẹp cũng nên chọn cho mình một set đồ vừa thời trang nhưng liệu có đủ ấm áp trong những ngày se lạnh hay không? Cách phối đồ với chân váy len chính là một câu hỏi xôn xao hiện nay? Tìm hiểu tất tần tật về cách phối váy len của Maison Online nhé!

I. Các kiểu chân váy len phổ biến hiện nay

1. Chân váy chữ A chất len

Váy len chữ A phù hợp với mọi dáng người từ cao gầy đến béo lùn, mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động và nữ tính. Chiếc váy giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thanh tú và cá tính khi đứng trước đám đông, hay trong các cuộc họp hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Chân váy chữ A cùng giày cao gót thanh lịch

Chân váy chữ A cùng giày cao gót thanh lịch

2. Chân váy len ngắn xòe

Chân váy len xòe không chỉ mang đến ấn tượng mềm mại, nữ tính mà còn được nhiều người yêu thích bởi đây là món đồ thời trang dễ phối đồ. 

3. Chân váy len dài/ngắn ôm body

Chân váy len ôm body là mẫu váy thời trang ôm sát cơ thể, giúp bạn khoe được những đường cong quyến rũ, gợi cảm. Các bạn nữ có thể mặc trong những buổi gặp gỡ cùng bạn bè hay dạo phố cùng người yêu cũng khá tuyệt đấy.

4. Chân váy len váy giả quần

Một chiếc chân váy len giả quần có thể tôn lên nét dịu dàng của cơ thể và thoải mái giúp bạn thuận tiện trong mọi hoạt động. Phái nữ có thể mang chiếc chân váy giả quần này trong các hoạt động thể thao nhẹ sẽ trông cuốn hút và gợi cảm.

5. Chân váy len caro ngắn/dài

Đây là mẫu chân váy len được nhiều người ưa thích bởi họa tiết kẻ caro độc đáo, kết hợp chất len mềm mại và không bao giờ bị lỗi mốt. Các bạn có thể phối chân váy với một chiếc áo Cardigan sẽ mang lại sự trẻ trung và năng động khi đi dạo phố hoặc dã ngoại cùng bạn bè.

6. Chân váy len xẻ tà

Nếu thích phong cách gợi cảm và quyến rũ, bạn không thể bỏ qua chân váy đan xẻ. Đây là mẫu chân váy vô cùng quyến rũ được phái đẹp vô cùng yêu thích.  

7. Chân váy len xếp ly

Chân váy len xếp ly là món đồ thời trang độc đáo và mới lạ. Chân váy xếp ly làm từ chất liệu len dễ kết hợp trang phục, khiến bạn nổi bật hơn trong đám đôn. Nhẹ nhàng kết hợp với một đôi sneaker là có thể tự tin ra đường rồi đấy.

Chân váy len xếp ly mix cùng đôi sneaker

Chân váy len xếp ly mix cùng đôi sneaker

II. Chân váy len mặc với áo gì?

1. Phối đồ với chân váy len mặc với áo cao cổ 

Sự kết hợp giữa áo cổ lọ và chân váy đáp ứng tiêu chí giữ ấm cơ thể nhưng cũng rất phong cách và cuốn hút là điều không thể bỏ qua. Hãy khéo léo lựa chọn màu sắc tổng thể sao cho hài hòa để mỗi khi xuất hiện bạn sẽ sở hữu một vẻ ngoài thật hoàn hảo.

2. Áo dài tay phối cùng chân váy len dài 

Với một chiếc áo len dài tay rộng rãi thì đây chính là mốn đồ khá thích hợp với chân váy. Áo len là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái, vì vậy không gì có thể sánh bằng vì đây là một bộ trang phục siêu tiết kiệm thời gian. Hãy kết hợp nó với một chiếc váy len dài để tăng thêm cá tính và phong cách. Kết hợp với giày thể thao và tất cao cổ để có điểm nhấn hơn nhé các cô nàng! 

3. Áo mix cùng chân váy len bút chì ton sur ton

Không quá nhàm chán mà bắt mắt với set đồ đồng màu. Để thêm phần sang trọng và thanh lịch, đừng quên chú ý đến chất liệu và kiểu dáng trang phục bạn mặc. Ngoài ra, kết hợp cùng boots cao cổ là “vũ khí” khiến trang phục của bạn thêm phần cá tính và gợi cảm.

Áo mix cùng chân váy len bút chì ton sur ton

Áo mix cùng chân váy len bút chì ton sur ton

4. Phối đồ với chân váy len xẻ tà phối áo len - Thay đổi một chút để tăng sự hài hòa

Một chiếc áo len họa tiết và váy len chữ thì sẽ là sự kết hợp thật tuyệt? Ngoài ra, khi kết hợp với chân váy có màu tương đồng hoặc màu trầm, bộ trang phục sẽ càng nổi bật hơn. 

5. Mặc áo len trễ vai cùng chân váy len ngắn 

Chân váy len ôm kết hợp với áo gì là một câu hỏi đang hot? Áo trễ vai cũng rất phù hợp cho những cô nàng đang băn khoăn không biết mặc gì. Trang phục này sẽ biến bạn thành một nàng công chúa vô cùng quyến rũ. 

6. Chân váy len chữ A áo khoác - Trang phục  che khuyết điểm hiệu quả

Thời tiết quá lạnh thì làm thế nào để có thể phối hợp trang phục vừa ý mình mà vẫn ấm áp? Đừng quên kết hợp áo khoác dày với váy len trong mùa đông lạnh giá nhé, một combo khá phổ biến cho mùa thu đông.

7. Phối đồ với chân váy len dài với áo khoác cardigan 

Được xem là những món đồ rất quen thuộc với nhiều cô gái, đừng ngần ngại mà hãy kết hợp chúng với nhau liền để có một set đồ hoàn hảo. Maison Online có rất nhiều mẫu Cardigan hot trend trên thị trường hiện nay và có thể phối được đa dạng outfit với chân váy len dài.

8. Phối chân váy len với áo phông

Không ngoa khi nói áo thun là item quốc dân đa năng. Váy len cũng không ngoại lệ. Áo phông có rất nhiều màu sắc, hoa văn và kiểu dáng. Do đó, các bạn gái có thể dễ dàng tìm được mẫu áo  phù hợp để mix với váy len - bất kỳ chiếc váy len nào cũng sẽ rất tuyệt với áo phông. Cách mix này mang đến sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như boots, sneakers, túi xách... 

9. Cách phối đồ với chân váy len và áo len oversize

Những chiếc áo len oversized luôn được lòng giới trẻ trong những ngày đông lạnh giá. Dù bạn mập hay săn chắc đều có thể diện chiếc áo này. Kết hợp áo len oversized với chân váy len để có set đồ vừa ấm áp vừa thời trang. Ngoài ra, cách mix đồ này còn có khả năng che khuyết điểm cực đỉnh, nhanh chóng che đi nhược điểm phần trên cơ thể. 

10. Phối áo khoác da với chân váy len ôm

Chân váy len kết hợp với áo gì? Và câu trả lời là những chiếc áo khoác dài. Có thể nói đây là trang phục hoàn hảo của một cô gái mang xu hướng khá Hàn Quốc. Sự pha trộn này mang lại cho bạn một cái nhìn thanh lịch và sang trọng. Bên trong, bạn có thể thêm một chiếc áo len cổ tròn hoặc cao cổ. Để bộ trang phục trở nên trang nhã và hài hòa, bạn nên kết hợp các gam màu như nâu, be, xám, đen, trắng, hồng nhạt…Đừng quên mix cùng các phụ kiện khác như túi xách, kính mát, , khăn,… 

Mua chân váy len chính hãng tại Maison Online

Maison Online đang là shop thời trang cao cấp online trưng bày nhiều mặt hàng thời trang chính hãng. Ở đây, chúng tôi chuyên cung cấp những mặt hàng thời trang theo nhiều loại phong cách từ giản dị, đơn giản tới táo bạo, phá cách. 

Bạn hoàn toàn có thể mua những item để phối đồ thành những outfit nổi loạn, gai góc, táo bạo để phối đồ với chân váy. Ngoài ra, Maison Online còn cung cấp nhiều chính sách bảo hành đổi trả cho các sản phẩm thời trang của chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Bài viết trên đã nêu lên những thông tin về việc chân váy len mặc với áo gì cho các bạn tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm quần áo hay những phụ kiện thời trang thì ghé ngay Maison Online nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...