“Học lỏm” cách phối đồ mùa đông cho nữ của các fashionista

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

“Học lỏm” cách phối đồ mùa đông cho nữ của các fashionista

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Vào mùa đông, bên cạnh việc giữ ấm cho cơ thể, các cô gái luôn mong muốn bản thân mình xuất hiện chỉn chu và phong cách nhất. Cùng Maison Online khám phá những cách phối đồ mùa đông cho nữ chuẩn Fashionista nhé!

I. Cách phối đồ mùa đông vừa ấm vừa đẹp

Đối với bất kỳ cô gái nào, khi diện trang phục ra đường vào mùa đông cũng cần ấm và đẹp. Tham khảo tips phối đồ chuẩn dưới đây nhé! 

1. Áo phao kết hợp với quần jean và boots

Áo phao mix cùng boots

Áo phao mix cùng boots là kiểu trang phục thường thấy trong những ngày mùa đông

Áo phao là trang phục không thể thiếu trong những ngày mùa đông. Dù là một chiếc áo phao dáng ngắn, dáng dài kiểu suông hay kiểu ôm sát cũng giúp bạn khoe được sự khỏe khoắn và vóc dáng. 

Cách phối đồ mùa đông cho nữ với áo phao là mix cùng với quần jeans và giày thể thao hay boots. Những chiếc áo phao thường dày và to, bạn chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo len, áo giữ nhiệt cổ tròn hoặc cổ lọ có độ dày vừa phải bên trong. 

Về quần jeans, bạn nên lựa chọn những chiếc quần ôm sát cơ thể để “ăn gian” chiều cao nhé! Một đôi boots không chỉ giúp giữ ấm chân một cách hiệu quả mà còn giúp bạn trở nên cá tính, trẻ trung và năng động hơn. Đặc biệt, giày boots cao gót nữ mũi nhọn Eva của thương hiệu Le Silla được chị em săn đón. 

2. Áo dệt kim kết hợp với chân váy và boots

áo dệt kim mặc cùng chân váy

Mẫu áo dệt kim mix cùng chân váy thể hiện sự thanh lịch, sang trọng.

Đây cũng là một cách mix đồ rất hot trend trong mùa đông. Sẻ đồ này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, điệu đà và một chút phá cách cho các cô nàng năng động. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, có thể mix một chiếc áo len ngắn và chân váy ôm sát cơ thể. Bên cạnh đó, chân váy jean, chân váy da, váy dạ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng có thể mix một chiếc chân váy xòe, áo dệt kim và một đôi giày boots. Đây là cách phối đồ mùa đông nữ thường thấy, bộ trang phục thể hiện sự thanh lịch và nữ tính. Một mẫu chân váy xếp ly Galatina của thương hiệu Max&Co. mix thêm một chiếc áo dệt kim cổ lọ Stretch Tricot cùng thương hiệu tại Mason Online sẽ giúp bạn trở nên thu hút và trông có “gu hơn. 

2. Cardigan kết hợp với váy hoa và giày thể thao

váy hoa mặc cùng áo cardigan và giày thể thao

Cách phối đồ mùa đông cho nữ được nhiều chị em “rần rần” trong những ngày qua là sử dụng những chiếc áo cardigan. Một chiếc váy hoa điệu đà mix cùng áo cardigan vừa giúp bạn thêm phần nữ tính vừa giữ ấm hiệu quả cho cơ thể. 

Để tăng tính hoàn mỹ cho bộ trang phục, một đôi giày thể thao là gợi ý hoàn hảo. Mẫu giày thể thao nữ cổ thấp Classic Platform của thương hiệu PEDRO sẽ giúp bộ trang phục thêm mềm mại hơn. Thêm vào đó, bạn cùng có thể mix thêm đồng hồ, phụ kiện vòng tay để tạo điểm nhấn…

3. Áo hoodie kết hợp với chân váy, giày thể thao

Mẫu áo hoodie đơn giản, trẻ trung của thương hiệu MLB.

Mẫu áo hoodie đơn giản, trẻ trung của thương hiệu MLB.

Một sét đồ “hack tuổi” chính là phối áo hoodie, chân váy và giày thể thao. Kiểu phối đồ này phù hợp với những cô nàng trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. 

Nếu bạn ở độ tuổi từ 17 đến 23 có thể chọn những mẫu áo hoodies có in hình dễ thương, form áo rộng. Gợi ý không thể bỏ qua cho mùa đông năm nay là áo hoodie tay dài phối mũ Rosalie của thương hiệu Max & Co. Với mẫu áo này, bạn có thể chọn mix cùng chân váy xòe, chân váy xếp ly ngắn và giày thể thao để tạo sự đáng yêu. 

Đối với những cô nàng độ tuổi từ 24 đến 35, lựa chọn những mẫu áo hoodie in hình nhẹ nhàng. Áo hoodie unisex tay dài phối mũ Basic Big Logo Brushed Mega Overfit của thương hiệu MLB đơn giản, thanh lịch và vô cùng trẻ trung. Đối với bộ trang phục này, bạn nên ưu tiên những đôi giày thể thao đơn giản, ít họa tiết. 

4. Áo da kết hợp với quần jean, boots

Những mẫu áo khoác da vẫn luôn được các cô nàng ưu ái bởi sự sang chảnh và giúp khoe dáng tốt. Để mix với áo khoác da, bạn có thể chọn thêm áo thun basic bên trong và quần jean form ôm ống loe hay quần jean ống rộng. Thêm vào đó là một đôi giày boot nữ đế vừa mũi nhọn của thương hiệu Max & Co để thêm phần cá tính và sành điệu. 

váy hoa mặc cùng áo cardigan và giày thể thao

5. Áo choàng gió mix cùng với quần skinny

Điểm nhấn khác biệt về mặt thiết kế của áo choàng gió chính là phần khóa kéo có đai giúp tôn dáng. Việc mix áo choàng gió với quần skinny là cách phối đồ mùa đông cho nữ vô cùng thanh lịch và trẻ trung. Với bộ trang phục này, bạn có thể diện đi làm, diện đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.

6. Áo gile phối cùng áo sweater vô cùng cá tính

Một outfit thường thấy trên đường phố. Đây là cách phối đồ mùa đông cho nữ thể hiện sự trẻ trung và sành điệu. Để thêm phần năng động, bạn có thể mix cùng đôi giày thể thao ít họa tiết hay giày búp bê. 

Bộ sưu tập áo sweater tại Maison Online:

7. Áo len cổ lọ và khoác dạ dài

Một trong những set đồ chuẩn Hàn Quốc mà chị em không thể bỏ lỡ. Áo cổ lọ được đánh giá là “siêu phẩm” giúp che đi phần cổ và có khả năng giữ ấm cực đỉnh. 

áo len cổ lọ mặc cùng áo khoác dài

8. Bộ nỉ giày mix giày thể thao

Nếu bạn yêu thích phong cách street style không thể nào bỏ qua những bộ nỉ màu sắc  basic diện cùng giày thể thao, đặc biệt là những đôi sneaker cổ thấp Big Ball Chunky A của thương hiệu MLB. 

II. Điểm lại những lưu ý khi phối đồ mùa đông

Để có cách phối đồ mùa đông cho nữ và ấm vừa đẹp, bạn không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây.

1. Độ dài trang phục

Một trong những lưu ý quan trọng trong cách phối đồ mùa đông cho nữ là độ dài trang phục. Bạn không nên mặc áo trong dài hơn áo bên ngoài. Nếu như áo trong dài hơn, bạn có thể diện nó bằng cách “đóng thùng. Khi đó, bộ trang phục sẽ trông thanh lịch và sang trọng hơn. 

2. Hạn chế lạm dụng mặc nhiều lớp

Một trong những hạn chế tiếp theo là không nên mặc quá nhiều lớp. Bởi lẽ, trông người bạn sẽ “to” hơn bình thường rất nhiều. Đồng thời, tạo cảm giác khó chịu, không thoải mái. Để giữ ấm cho cơ thể, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo khoác dày dặn. Những mẫu áo khoác lông cổ bẻ tay dài Muhly Eco Fur của thương hiệu NERDY sẽ là giúp bạn giữ ẩm hiệu quả và vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng. 

3. Phối màu hài hòa style mùa đông

Khi thực hiện phối đồ, bạn nên chú ý về sự tương phản trong màu sắc. Thử làm mới bản thân bằng cách kết hợp nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để tăng thêm gu thẩm mỹ của mình nhé! 

4. Hạn chế mix trùng lặp kiểu dáng

Một lưu ý nhỏ là bạn không nên mix quá nhiều quần áo có kiểu dáng giống nhau trên tổng thể bộ trang phục. Bởi lẽ, những kiểu trang phục này không hề matching với nhau. 

5. Không dùng trang phục nhiều họa tiết

Đừng nên tham lam khi mix & match quá nhiều họa tiết trên cơ thể, nó khiến bạn trở nên rối mắt và vô cùng lỗi thời. Họa tiết chấm bi, kẻ sọc…đang là xu hướng thời trang hiện nay. Một mẫu áo hoodie tay dài nữ phối mũ Mahler họa tiết kẻ sọc của thương hiệu Max&Co nhận được sự săn đón của hội chị em. 

6. Mix đồ phù hợp hack được dáng xinh

Khi mặc quá nhiều quần áo sẽ trông bạn to và lùn hơn, nhất là với những cô nàng nhỏ nhắn. Vì vậy, hãy tránh phối đồ theo style này nhé. Hãy phối đồ một cách hài hòa, cân đối để đảm bảo vóc dáng của bạn cao ráo hơn và luôn giữ ấm cho cơ thể. 

7. Kết hợp hài hòa 2 phần trên dưới cơ thể

Cách phối đồ mùa đông cho nữ cũng đặc biệt chú ý đến phần thân dưới. Bạn có thể kết hợp quần legging, chân váy hay quần skinny jeans và giày boots để tạo vẻ ngoài ấn tượng cũng như “ăn gian” chiều cao tốt hơn. 

8. Cách phối đồ nữ - phụ kiện cùng tone màu

Đây cũng là một lưu ý khá thú vị trong cách phối đồ mùa đông cho nữ. Nếu bạn sử dụng một đôi giày đen, hãy mix cùng với một chiếc túi có màu sắc tương tự. Bạn có thể thêm một vài phụ kiện để tạo điểm nhấn. 

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Hiện nay, Maison Online là địa chỉ cung cấp những quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện….thời trang nữ chính hãng nổi tiếng tại thị trường VIệt Nam. Maison Online được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự đa dạng những mẫu trang phục mùa đông.

Maison Online luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó là chú trọng vào những trải nghiệm dịch vụ, khuyến mãi để mang đến khoảng thời gian mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi, quý khách hàng đã hiểu hơn về cách phối đồ mùa đông cho nữ vừa ấm vừa đẹp. Hãy để chúng tôi đồng hành và biến bạn trở thành một cô nàng thanh lịch, trẻ trung.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...