Hướng dẫn chị em chọn size quần jean nữ đơn giản mà chuẩn xác

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Hướng dẫn chị em chọn size quần jean nữ đơn giản mà chuẩn xác

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần jeans luôn là item thời trang “must-have" của các chị em dù là có khó tính nhất đi nữa. Thậm chí các tín đồ thời trang còn sở hữu mỗi phom dáng 1 chiếc để thay đổi phong cách. Vậy với xu hướng mua sắm online hiện nay, các nàng đã nắm được cách chọn size quần jean nữ đơn giản chuẩn xác cho mình chưa?

Hãy cùng Maison Online tìm hiểu về những cách chọn size quần jeans nữ dưới đây để dễ dàng đặt mua những chiếc quần jeans yêu thích phù hợp tôn dáng nhất cho tủ đồ thời trang của các nàng nhé!

Quần jeans suông PINKO. Cách chọn size quần jean nữ như thế nào?

Quần jeans suông PINKO. Cách chọn size quần jean nữ như thế nào?

I. Cách chọn size quần jean nữ cực chính xác, đơn giản

Cách đơn giản là bạn chọn ngay một chiếc quần jean vừa vặn thoải mái nhất đang có trong tủ đồ của mình và đặt chúng lên bàn để tiến hành đo. Lần lượt đo từng thông số như vòng bụng, vòng mông, vòng đùi,... chiều dài quần. Việc tiếp theo là so với bảng size quần hoặc đưa cho nhân viên những chỉ số này để họ có thể tư vấn và chọn cho bạn một chiếc quần phù hợp nhất.

  • Đo chiều dài lưng quần: nhân đôi kích thước vừa đo để có số đo vòng eo
  • Đo độ dài đũng trước của quần jean: Đo từ phần cạp trên đến phần đũng quần trước.
  • Đo độ dài đũng sau (độ dài mông): Kéo phẳng phần mông quần. Đo từ lưng quần sau đến phần đũng, vòng qua mông.
  • Đo độ rộng vòng đùi: hãy chọn vị trí cách đũng quần khoảng 3-5 cm, nhân hai để có thích thước vòng đùi.
  • Đo độ dài của quần jean: đo từ cạp quần đến gấu quần để có kích thước chiều dài.
  • Đo độ rộng của ống quần: đo chiều rộng của phần gấu quần.

II. Lựa chọn size quần jean nữ  theo dáng người và lưng quần phù hợp

Dáng phần lưng quần quyết định sự phù hợp khi bạn mặc nó. Hiện nay có 3 dáng lưng quần phổ biến:

  • Quần jean nữ có phần lưng thấp thì phần này sẽ cách rốn dưới khoảng 5cm hoặc thấp hơn hay được gọi là quần cạp trễ. 
  • Lưng vừa cách rốn 1.5-2cm. 
  • Quần lưng cao thì cao qua rốn và đang là loại quần được các chị em phụ nữ ưa chuộng nhất bởi khả năng tôn dáng siêu đỉnh.

Những cô nàng có vòng 2 không được hoàn hảo thì quần cạp cao là sự lựa chọn tuyệt vời. Vừa giúp hack chân dài miên man, vừa giúp chân thon gọn hơn. Còn bạn có vòng 3 to nên tránh xa những chiếc quần cạp trễ. Nó không hề tôn dáng chút nào lại dễ gây phản cảm.

Dáng lưng quần phổ biến

Dáng lưng quần phổ biến

III. Đo size quần jean nữ theo số đo của vòng 2

Các mẫu quần hiện nay thường được quy định size số từ 26 đến 32 tương đương với vòng eo. Hãy nắm rõ số đo vòng 2 của mình theo độ cao lưng quần, thì việc dễ dàng tìm ra được size quần là điều vô cùng đơn giản. Các chị em hãy tham khảo ngay bảng size quần jean nữ dưới đây để lựa chọn được chiếc quần phù hợp nha.

Size quần jean nữ quốc tế theo vòng eo

IV. Chọn size quần jeans nữ theo chiều cao cân nặng

Ngoài ra còn một cách chọn size quần jean nữ theo chiều cao cân nặng được nhiều người Việt Nam sử dụng. Nhưng vì là số đo chung nên không chính xác hoàn toàn nhưng nếu bạn có 3 vòng cân đối thì cũng có thể tham khảo.

Bảng size jean nữ theo chiều cao cân nặng

Bảng size jean nữ theo chiều cao cân nặng

V. Chọn size quần jean nữ theo số đo của vòng 3

Số đo này khá quan trọng trong chọn size quần jeans mà nhiều khi vẫn bị bỏ qua bởi quần jean sẽ không sửa được nếu vòng mông đang ở tình trạng quá rộng hoặc chật. Với những bạn có vòng 3 lớn, hãy ưu tiên những chiếc quần vừa với vòng mông thay vì vừa với eo để phòng trường hợp có thể dễ dàng sửa chữa một cách thuận tiện. 

VI. Chọn size quần jean nữ bằng bảng của hãng

Với những chiếc quần hàng hiệu, ngoài việc nắm rõ số đo của bản thân, cũng nên chú trọng tham khảo bảng size riêng từng hãng trước khi mua. Bởi mỗi thương hiệu đều có phom dáng và size quy định khác nhau, chỉ có tính tương đối với quy định chung.

VII. Một số lưu ý khi chọn mua size quần jean nữ

  • Chọn đúng theo số đo đã đo chuẩn, trao đổi với nhân viên về số đo của mình để chọn size phù hợp, tránh ước chừng các nàng nhé.
  • Nếu bạn mua ở cửa hàng mặc thử chiếc quần đã chọn là hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên, khi mua hàng online nên hãy cân nhắc chọn size quần jeans nữ sao cho thoải mái, hoặc linh động trong việc đổi trả.
  • Tham khảo chi tiết bảng size quần riêng của hãng. Với mỗi một brand thời trang lại có những thông số thời trang khác nhau, vì thế hãy tham khảo thông tin của các nhân viên bán hàng.
  • Khả năng co giãn của quần jean: Có nhiều loại quần bò được làm từ vải co giãn tốt. Bởi vậy khi bạn chọn size vừa có khi lại thành rộng và ngược lại nó cũng có thể bó sát khiến bạn trở nên khó chịu.

Quần jeans Weekend Max Mara. Những lưu ý khi chọn size quần jean

Quần jeans Weekend Max Mara

Mua quần jean nữ chất lượng tại Maison Online

Sau bước chọn size quần phù hợp, điểm tiếp theo là tìm nơi mua online uy tín. Maison Online là một lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang hàng hiệu. Nơi đây tập trung hàng trăm mẫu thiết kế mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bạn dễ dàng mua sắm khi chỉ ngồi ở nhà với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại với thông tin sản phẩm chi tiết, chính sách đổi trả chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, quà tặng, các mùa sale lớn trong năm, săn hàng hiệu giá đẹp là có thật nha các nàng!

Mong rằng với những cách đơn giản khi chọn size quần jean nữ Maison vừa chia sẻ, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình những chiếc quần vừa vặn thoải mái để có những outfit sành mốt mỗi ngày nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...