It Girl là gì? Cách mix đồ sành điệu như những cô nàng này thế nào?

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

It Girl là gì? Cách mix đồ sành điệu như những cô nàng này thế nào?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nếu bạn là tín đồ của giới thời trang chắc hẳn rằng đã không ít lần nghe đến cái tên “It Girl”. Vậy It girl là gì? Cách phối đồ theo phong cách này hiện ra sao? Cùng Maison Online tìm câu trả lời chi tiết trong những chia sẻ của bài viết dưới đây nhé! 

I. It Girl là gì? Nguồn gốc của It Girl

It girl là gì? Đây vốn là một câu hỏi được rất nhiều những người yêu thích thời trang quan tâm. It girl là thuật ngữ được dùng để chỉ những cô gái có sức ảnh hưởng đến thời trang của giới trẻ. 

Họ chính là những người có phong cách và là biểu tượng của giới thời trang với nét riêng gì đó mà không ai có thể thay thế được. Như vậy, những cô nàng It girl có một sức hút đặc biệt, quyến rũ và luôn tỏa sáng mỗi khi họ xuất hiện. 

Bên cạnh it girl là gì, nguồn gốc của thuật ngữ này cũng được công chúng quan tâm. Thuật ngữ It girl xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1920 sau khi bộ phim ăn khách “It” ra đời. Đây là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Elinor Glyn. Trong bộ phim này, nữ nhân vật  Clara Bow xuất hiện như một biểu tượng bất tử. Cố chính là hình mẫu lý tưởng của chị em trong những năm của thập niên 20. 

Cô sở hữu phong cách thời trang hấp dẫn, cá tính và vô cùng mạnh mẽ. Gần như những cô gái đều bắt chước Clara từ lời nói, cử chỉ cho đến phong cách ăn mặc. Từ những năm 1950 đến 1960, người tiếp tục truyền cảm hứng It girl cho chị em chính là Marylin Monroe. Một cô gái sở hữu đôi môi đỏ cùng với hàng mi cong dài quyến rũ. 

Hiện nay, It girl nổi bật nhất của làng thời trang chính là Kendall Jenner, Kaia gerber, Gigi Hadid…Họ không chỉ là con gái của những ngôi sao đình đám mà còn sở hữu vẻ ngoài xuất chúng. 

Tại Việt Nam, khi nhắc đến It girl là gì, những cái tên như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn hay Jolie Nguyễn được công chúng nhắc đến nhiều nhất. Họ mang đến những xu hướng thời trang nổi bật và khác biệt. 

II. Học ngay cách mix&match sành điệu như cô nàng It Girl

Vậy hiểu một cách đơn giản về câu hỏi It girl là gì? Đây chính là thuật ngữ chỉ cô gái “vạn người mê”. Dưới đây là cách phối đồ cực sang chảnh theo phong cách những cô nàng It girl. 

1. Áo yếm croptop phối đồ với chân váy ngắn và boots độn đế

Mẫu áo yếm croptop giúp cho chị em khoe trọn vòng eo

Mẫu áo yếm croptop giúp cho chị em khoe trọn vòng eo

Đầu tiên, một outfit bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu, outfit khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Toàn bộ những chi tiết, đường nét của bộ trang phục đều lấy cảm hứng từ It girl. Trông bạn sẽ vô cùng sành điệu khi lựa chọn một đôi độn đế. 

Đặc biệt là mẫu giày boots nữ đế cao đan dây phối lông độc đáo của thương hiệu Pinko đình đám. Để thêm phần cá tính, bạn có thể mix thêm phụ kiện như túi xách hay mắt kính nhé! 

2. Nhẹ nhàng cùng áo blouse hoa nhí

Outfit thứ mà Maison Online muốn đem đến cho chị em chính là những chiếc áo blouse hoa nhí. Với thiết kế điệu đà cùng những tone màu nhẹ nhàng, bạn sẽ trở thành một cô nàng xinh đẹp. Với mẫu áo này, bạn có thể mix cùng với chân váy xòe hoặc một chiếc quần kaki cùng tone. 

Một đôi kính râm và đôi bông tai to sẽ giúp bạn thêm phần sành điệu. Những đôi khuyên tai nữ form tròn xoắn dây cá tính của nhà Ceci là gợi ý để tôn lên vẻ đẹp khác biệt của outfit này. 

3. Sexy với áo lưới dây và chân váy chữ A

Chi Pu cũng được biết đến là một trong những It girl đình đám tại Việt Nam. Học ngay outfit vô cùng sexy và sành điệu của cô nàng nhé! Đó chính là sự kết hợp của áo lưới dây và chân váy chữ A

4. Corset hai dây mix&match váy siêu ngắn

Jennie trong nhóm Blackpink cũng được xem là biểu tượng của It girl tại Hàn Quốc. Những outfit của cô nàng luôn khoe trọn đường cong cơ thể và thể hiện được sự cá tính riêng biệt. Áo corset hai dây mix cùng chân váy siêu ngắn giúp bạn trở nên thu hút hơn cho mỗi lần xuất hiện. 

5. Chất liệu da tăng vẻ ngoài sành điệu

Nếu bạn đang muốn sở hữu những “bộ cánh” cá tính và một chút nổi loạn, không thể nào bỏ qua chất liệu da. Mẫu chân váy chữ A da Volga của thương hiệu Max&Co. có màu sắc nổi bật, bạn có thể mix cùng áo thun, áo hai dây và một đôi giày thể thao trẻ trung, năng động. 

6. Chân váy túi hộp là item đình đám

Khi nhắc đến khái niệm “It girl là gì?”, không thể nào bỏ qua item chân váy midi túi hộp hoặc xẻ tà. Bạn có thể mix thêm một chiếc áo sát nách croptop để khoe hết vòng hai thon gọn. 

Mẫu áo croptop form ôm Red Lion của thương hiệu Pinko sẽ giúp bạn trở nên “có gu” hơn. Bên cạnh đó, việc mix một mẫu chân váy túi hộp cùng áo cổ cao ôm sát cũng là gợi ý thú vị.

7. Quần ống loe giấu nhẹm mọi khuyết điểm

 

Quần ống loe sành điệu, khoe dáng và che khuyết điểm tốt.

Quần ống loe sành điệu, khoe dáng và che khuyết điểm tốt.

Để bản thân trở thành một It Girl chính hiệu, tủ đồ của chị em không thể nào thiếu những chiếc quần ống loe. Chất liệu quần ống loe vô cùng đa dạng, từ jean, vải tuyết mưa…Mỗi chất liệu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau. 

uần ống loe nữ form ôm Casleby của nhà Ted Baker khi mặc lên giúp bạn khoe đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, thiết kế và màu sắc của quần basic, bạn có thể mix cùng áo sơ mi hay bất kỳ kiểu áo nào khác. 

8. Áo croptop khoe trọn vòng eo con kiến

Mẫu áo croptop cho những cô nàng cá tính.

Mẫu áo croptop cho những cô nàng cá tính.

Học ngay những cô em trendy cách diện những chiếc áo croptop cùng với quần cạp trễ để khoe vòng eo con kiến. Mẫu áo croptop tay ngắn thắt dây cá tính Classics Ribbed của thương hiệu Puma khiến chị em mê mẩn bởi sự độc đáo trong cách thiết kế. 

9. Đầm lụa hai dây

Đầm lụa hai dây cũng là một item tạo nên tên tuổi của các cô nàng It girl. Bạn nên ưu tiên những tone màu trơn hoặc họa tiết để tôn lên đường cong cơ thể. Đừng quên mix cùng một đôi cao gót hay đôi boot để ghi điểm trong mắt mọi người nhé! 

Đây là phong cách mà những cô nàng nữ tính, thích sự mềm mại không thể nào bỏ qua. Những chiếc đầm lụa hai dây có thiết kế tinh tế cũng giúp bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. 

10. Áo len croptop hai dây + set áo khoác tone hồng

Cuối cùng, Maison Online mang đến cho bạn outfit vừa cá tính vừa điệu đà chính là áo len croptop hai dây mix set khoác tone hồng. Trong BST mới của Gigi, Cô nàng Tú Hảo đã mang đến cho làng  thời trang một “làn gió khác biệt”. Với outfit này, chị em có thể diện cùng quần short ngắn và các phụ kiện vòng cổ, túi xách, khuyên tai

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Để sở hữu những món đồ thời trang nữ, giúp bạn trở thành một It girl chính hiệu, bạn không thể nào bỏ qua thiên đường mua sắm Maison Online. Đây là địa chỉ cung cấp thời trang nữ chính hãng nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. 

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm khác nhau. Hầu hết những trang phục tại đây đều đến từ những thương hiệu đình đám như MLB, PUMA, NERDY, DSQUARED2, MAX&CO, PEDRO….

Liên tục, Maison Online cập nhật những xu hướng thời trang trên toàn thế giới. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể trở nên khác biệt và cuốn hút nhất khi diện lên mình những bộ outfit hợp thời. 

Không dừng lại ở đó, Maison Online còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng dịch vụ và cảm nhận của khách hàng. Do đó, luôn có những khuyến mãi và chính sách dành ưu đãi dành cho khách hàng VIP. 

Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về It girl là gì? Maison Online sẽ đồng hành và giúp bạn trở thành một It girl chính hiệu. 
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...