Khám phá những kiểu đầm dự tiệc sang trọng quý phái

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Khám phá những kiểu đầm dự tiệc sang trọng quý phái

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Ai cũng muốn mình nổi bật nhưng chưa biết lựa chọn kiểu đầm dự tiệc sang trọng, quý phái phù hợp với bản thân. Vậy thì đừng lo, Maison Online tin rằng, khi tham khảo những thông tin dưới đây, bạn không chỉ tìm được mẫu đầm phù hợp mà còn có rất nhiều ý tưởng phối đồ khi đi dự tiệc.

dam-du-tiec-sang-trong

I. Những kiểu đầm dự tiệc sang trọng quý phái

Đầm dự tiệc sang trọng luôn là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp khi tham dự sự kiện quan trọng nào đó. Chọn chiếc váy đẹp không khó, nhưng để “chấm” một đầm phù hợp cho những buổi tiệc lại không hề đơn giản. Ngoài gu thời trang, mỗi người đều có vóc dáng khác nhau để lựa cho mình những kiểu váy phù hợp.

dam-du-tiec-sang-trong-1

Những kiểu đầm dự tiệc sang trọng quý phái

1. Đầm body kết hợp với các phụ kiện lấp lánh

Những chiếc đầm body quyến rũ luôn là lựa chọn ưu ái của rất nhiều chị em khi dự tiệc. Có lẽ, sự ưu ái này là hoàn toàn đúng khi mẫu đầm dự tiệc sang trọng này còn khéo léo khoe được những đường cong quyến rũ.

Chính thiết kế ôm sát với body đã giúp nàng “phô” 3 vòng đáng ngưỡng mộ, giúp nàng thể hiện được tất cả những gì đẹp nhất và nổi bật trong bữa tiệc. Tùy vào bữa tiệc, nàng có thể chọn chiếc đầm ôm tinh thế, kín đáo hoặc cũng có thể là mẫu đầm được cắt xẻ táo bạo.

Đừng quên phối đầm dự tiệc sang trọng cùng với những phụ kiện như trâm cài, vòng cổ, khuyên tai. Maison Online tin rằng, bạn có thể lựa chọn được cả set đồ ưng ý cùng với phụ kiện đi kèm khi ghé thăm gian hàng.

2. Đầm 2 dây kết hợp với những túi xách hàng hiệu

Với chiếc đầm hai dây thì sao? Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chúng cho bữa tiệc tham dự. Đây là mẫu đầm dự tiệc sang trọng quý phái được nhiều cô nàng yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. Dù bạn có vóc dáng như nào, một chiếc đầm hai dây sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp ở vùng cổ và vai.

Trang phục này còn hướng tới sự tiện dụng, kết hợp với thiết kế form dáng sẽ giúp cho nàng cảm thấy dễ dàng, thoải mái hơn trong việc di chuyển. Đừng quên mix mẫu đầm này cùng với một chiếc túi xách hàng hiệu để toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của mình.

Maison Online sở hữu bộ sưu tập đầm và túi xách đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, giúp nàng tự tin chọn đồ theo sở thích và phong cách phù hợp nhất với bữa tiệc.

3. Đầm bút chì với áo khoác dạ cách điệu

Váy bút chì được ví như “bảo bối” không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp để giúp cho các chị em phụ nữ mình trở nên thanh lịch, duyên dáng và sang trọng hơn.

Nếu như bạn sở hữu thân hình mảnh mai thì hãy thử thay đổi diện mạo với chiếc đầm bút chì mix cùng áo khoác dạ hoặc áo khoác lông nhé. Đừng quên kết hợp mẫu đầm dự tiệc sang trọng cùng một đôi giày cao gót để vóc dáng trở nên cân đối hơn.

4. Đầm dự tiệc lệch vai để tăng phần sexy cho cô nàng.

Thiết kế của những chiếc đầm lệch vai thường đem đến vẻ đẹp quyến rũ, sexy cùng nét trẻ trung và tinh tế giúp chị em tự tin tham dự bữa tiệc. Đầm lệch vai được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, chắc chắn là “ứng cử viên sáng giá” cho bữa tiệc của bạn.

5. Đầm họa tiết trendy cực thích hợp đi dự tiệc sang trọng

Đối với những quý cô sành điệu luôn cập nhật xu hướng thời trang và làm mới  tủ đồ của mình thì họa tiết cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng để thể hiện được guu và sự sành điệu của bản thân. Những họa tiết phối hoa, đính đá…cũng đủ để cho nàng trở nên nổi bật hơn trước đám đông.

Lựa chọn đầm họa tiết trendy giúp nàng nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, không bị lỗi mốt hay “tụt hậu” so với đám đông sang trọng.

II. Một vài tip quan trọng khi mang đầm dự tiệc

Trên đây là những mẫu đầm dự tiệc sang trọng, quý phái và thời thượng mà nàng có thể diện trong bữa tiệc. Tuy nhiên, khi lựa đầm, nàng cũng cần lưu ý một vài tips dưới đây để bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn.

dam-du-tiec-sang-trong-2

Một vài tip quan trọng khi mang đầm dự tiệc

1. Bạn nên chọn đầm dự tiệc phù hợp với dress code

Thiệp mời dự tiệc thường có yêu cầu dress code để bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn về mọi thứ. Dù có gu thời trang độc đáo hay cá tính đến đâu, lựa chọn những chiếc đầm phù hợp với dress code là một trong những cách thể hiện sự tôn trọng đối với bữa tiệc đó.

Điều này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn đồ, không tốn nhiều thời gian cho việc chọn phối màu đầm và không bị lạc lõng trước đám đông. Nếu như chủ tiệc “quên” vấn đề này, bạn có thể hỏi một cách tế nhị để lựa chọn cho mình chiếc đầm phù hợp nhất.

2. Bạn nên chú ý đến thời tiết để tìm những item phù hợp

Vấn đề thời tiết cũng sẽ ảnh hưởng nhất định đến tâm lý và tinh thần của bạn khi dự tiệc. Bạn sẽ không có được cảm giác thoải mái tự tin nếu như cố chấp chọn chiếc đầm dự tiệc sang trọng thiết kế hai dây mỏng manh vào khi thời tiết lạnh giá mùa đông. Khi đó, bạn có thể cảm thấy rét run và da bị sởn gai ốc làm mất tính thẩm mỹ. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn chiếc đầm khác hoặc phối cùng áo da, áo khoác lông khoác bên ngoài.

Ngược lại, khi thời tiết nóng nực thì nàng nên lựa chọn những chiếc đầm được làm từ chất liệu voan nhẹ, mỏng để mặc thoải mái hơn.

3. Bạn nên để ý màu sắc của đầm dự tiệc

Màu sắc của đầm dự tiệc cần phù hợp với màu da hay màu tóc, màu mắt, son môi, túi xách đi kèm. Tone sur tone sẽ giúp cho outfit của bạn không bị rối mắt và trở nên hoàn chỉnh hơn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh  hoặc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm phối đồ từ chuyên gia để tự tin về trang phục của mình khi dự tiệc.

4. Dáng người cũng là điều bạn cần quan tâm

Lựa chọn váy phù hợp với dáng người là điều đặc biệt quan tâm mà không ai có thể bỏ qua. Chiếc đầm dự tiệc sang trọng phù hợp với vóc dáng sẽ giúp cho tổng thể trở nên cân đối, hài hòa hơn. Chẳng hạn, nếu như vai của bạn hơi thô thì nên chọn những mẫu đầm che đi phần vai; nếu bạn sở hữu đôi chân thon gọn thì hãy lựa chọn những chiếc đầm xẻ cao, hoặc bạn sở hữu vóc dáng quả lê thì ưu tiên chọn trang phục có hoạt tiết bồng bềnh phần ngực, vai để tạo nên sự cân đối…

Mua đầm dự tiệc sang trọng chính hãng tại Maison online

dam-du-tiec-sang-trong-3

Đầm dự tiệc sang trọng chính hãng tại Maison online

Một khi đã nhắc đến địa chỉ bán váy đầm dự tiệc sang trọng thì làm sao có thể bỏ qua Maison Online - một thiên đường váy đầm đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, đáng để các quý cô khám phá.

Với những thiết kế đầm từ quyến rũ, sang chảnh đến tinh tế, nhẹ nhàng, Maison Online mang đến những siêu phẩm tuyệt vời nhất để phái đẹp tự tin tỏa sáng trong mỗi buổi tiệc, dù là tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay bất cứ sự kiện quan trọng nào khác.

Một điểm cộng nữa cho Maison Online đó chính là luôn cập nhật bộ sưu tập váy đầm theo những xu hướng thời trang mới nhất nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ cần phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt.

Với giá cả phù hợp cùng chất lượng dịch vụ tốt, Maison Online sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê những kiểu đầm dự tiệc sang trọng quý phái.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...