Lưu ngay 10+ cách phối đồ với áo khoác da nam cực chất, cool ngầu

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Lưu ngay 10+ cách phối đồ với áo khoác da nam cực chất, cool ngầu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo khoác da hiện nay là một trong những kiểu dáng áo “hot trend" được các bạn nam rất ưa chuộng. Bạn cũng đang muốn tìm mua mẫu áo da đẹp, thời thượng phù hợp với phong cách của mình nhưng cũng đang băn không biết nên kết hợp với outfit nào. Cùng Maison Online tìm hiểu và gợi ý đến bạn 10+ cách phối đồ với áo khoác da nam cực chất ngay trong bài viết này nhé!

Phối đồ với áo khoác da nam mặc với quần gì?

Áo khoác da, quần kaki đen - Sở hữu vẻ bề ngoài năng động, nổi loạn

Áo khoác da được hiểu đơn giản là kiểu áo có sử dụng 100% bằng da nhân tạo hoặc da động vật. Với đặc điểm này, nhiều bạn sẽ nghĩ đây là trang phục khó phối và kén người mặc. 

Một cách phối đồ với áo khoác da nam đơn giản mà có thể bạn chưa biết đó là mix - match cùng quần kaki đen. Đây là sự kết hợp phù hợp dành cho những bạn nam thích phong cách cá tính, năng động nhưng không quá táo bạo. 

Để sở hữu vẻ bề ngoài năng động có đôi chút nổi loạn thì bạn nên chú ý tới màu sắc và kiểu dáng áo. 
Phối quần kaki đẹp nhà Maison Online giá tốt với áo khoác da

phoi-quan-dep- ao da

 

Cách phối đồ với áo khoác da nam và jean xanh bò - Set đồ hài hòa nâng tầm đẳng cấp

Nếu bạn “chuộng” chất jean hơn là chất kaki thì Maison Online muốn bạn thử cách phối đồ với áo khoác da nam độc đáo hơn là quần jean xanh bò. Bạn có thể mặc outfit này cho hầu hết các dịp quan trọng như đi gặp đối tác, tham gia tiệc công ty hay chỉ đơn giản là diện cho những buổi cuối tuần đi cafe tụ tập cùng bạn bè.

Set đồ hài hoà giúp bạn nâng tầm đẳng cấp không chỉ phụ thuộc vào quần mà còn dựa trên sự liên kết giữa áo bên trong và áo khoác da của bạn. Áo bên trong dù là mẫu áo dài tay hay ngắn tay, bạn vẫn nên ưu tiên chọn màu tương phản với áo khoác như áo PUMA cổ tròn tay ngắn Downtown Graphic đen phối cùng áo khoác da nâu để thêm phần nổi bật.

Quần jean rách - Cách phối đồ tối giản mà vẫn thẩm mỹ

Nếu bạn muốn phá cách hơn trong phong cách thời trang của mình nhưng vẫn phải dựa trên các chất liệu vải bạn ưa thích thì quần jean rách là một option giúp cách phối đồ với áo khoác da nam của bạn “chất chơi” hơn. 

Hiện nay phái nam cũng đang ưa chuộng kiểu mix - match này bởi nó không chỉ giúp bạn thu hút ánh nhìn, tạo điểm nhấn độc đáo mà còn thể hiện cá tính năng động của bạn hơn.

Phối đồ với áo khoác nam tối giản mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ sẽ không quá khó nếu bạn biết phối kết hợp nhiều kiểu dáng, mẫu trang phục với nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý rằng nên tham khảo vừa lựa chọn nơi bán uy tín, đảm bảo về size áo, chất liệu áo để vẻ ngoài của bạn trông “hoàn hảo” và thời thượng nhất.

phoi-quan-dep- ao da-1

Áo sơ mi Ted Baker chính hãng mua tại Maison Online

Kết hợp áo khoác da, quần túi hộp - “Cơn sốt” dành cho các bạn trẻ gen Z

Quần túi hộp được biết đến là mẫu quần độc đáo, với nhiều túi hộp được thiết kế trên quần tạo nét phá cách, năng động. Dáng quần này khi kết hợp cùng áo da sẽ giúp các chàng x2 sự tự tin và dễ dàng thể hiện phong cách của mình hơn. Bạn có thể lựa chọn mẫu áo da có phần cổ áo rộng, ống tay suông và bo chun cách điệu. Đây được xem là cách phối đồ với áo khoác da nam đơn giản mà bạn không nên bỏ lỡ.

“Cơn sốt" áo khoác da dường như là dành cho các bạn trẻ gen Z với sự đột phá, khác biệt. Thông thường trước đây mọi người vẫn nghĩ rằng áo da rất khó phối và không phù hợp cho hầu hết tất cả mọi người. Nhưng đến hiện nay, sự sáng tạo trong phong cách thời trang của các bạn gen Z đã giúp nhiều người thay đổi góc nhìn về áo da và lựa chọn đây là item “chất chơi" dành cho mọi lứa tuổi.

Cách phối đồ với áo da nam phối và các loại áo

Áo thun - Chiếc áo quen thuộc nhưng không hề lỗi mốt

Bên cạnh quần thì bạn cũng nên quan tâm những kiểu dáng áo nào sẽ phù hợp được xem là cách phối đồ với áo khoác da nam đẹp và thời thượng. Top 1 “vũ khí" được xem là item cứu cánh cho mọi bộ trang phục không thể không kể đến áo thun.

Đây là mẫu áo có phần thiết kế đơn giản cùng chất liệu cotton mát mẻ giúp bạn dễ dàng mix - match cùng áo khoác da nhưng không làm giảm độ “chất" cho phong cách thời trang của bạn.

Với áo thun - chiếc áo quen thuộc nhưng không hề lỗi mỗi thì bạn cần lưu ý giúp Maison Online một điều là nên lựa chọn áo thun trơn, basic không có hoạ tiết hoặc chỉ có hình logo đơn giản. 

Bởi nếu bạn mặc mẫu áo có hoạ tiết quá nổi bật thì phối cùng áo khoác da nam sẽ khó tạo hiệu ứng “hack dáng" bảnh bao hơn.

Áo sơ mi - Biến hóa thành quý ông lịch thiệp, gọn gàng

Áo sơ mi với áo khoác da nam là sự kết hợp ăn ý dành cho các quý ông yêu thích sự sang trọng, thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch. Mix - match áo sơ mi tối màu cùng áo da đen nam tính sẽ rất phù hợp để bạn mặc đi dự tiệc cực kỳ nổi bật và khó có thể bị “lu mờ" trong mắt các nàng.

Để biến hoá thành quý ông lịch thiệp, gọn gàng thì áo sơ mi thôi là chưa đủ, bạn cần thêm thắt một số phụ kiện khác như giày thể thao, giày sneaker  MLB unisex cổ thấp Bigball Chunky Lite hay giày tây PEDRO Textured Leather để biến hóa phong cách đa dạng và ghi trọn điểm trong mắt đối phương hơn.

phoi-quan-dep- ao da-2

Giày thể thao đẹp phối với áo khoác da

Áo thun cổ cao - Sự cổ điển chưa bao giờ lỗi thời

Vào những ngày trời se se lạnh bạn lại không muốn mặc áo quá dày nhưng vẫn muốn giữ ấm cổ thì áo thun cổ cao là cách phối đồ với áo khoác da nam phù hợp nhất mà Maison Online gợi ý đến bạn. Bạn có thể thử phối kết hợp để tăng thêm phần bảnh bao, cá tính nhưng vẫn đảm bảo về mặt sức khỏe cho mình.

Hiện nay, khi thời trang đã và đang có những sự thay đổi khác so với trước đây thì vẫn nhiều bạn lựa chọn những cách phối mang lại vẻ đẹp của sự cổ điển, nam tính nhưng không lỗi thời.

Để làm được điều này bạn cần phải hiểu về vóc dáng của mình, lựa chọn những mẫu áo, kiểu quần vừa vặn với số đo 3 vòng cũng như không nên mua áo quá rộng, quá bó hoặc quá ngắn để tạo sự cân đối hài hoà cho cả bộ trang phục.

Áo sweater - Phong cách bụi bặm, năng độngÁ

o sweater với kiểu thiết kế basic phần cổ áo tròn, tay áo dài cùng nhiều chất liệu vải khác nhau sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc thay đổi phong cách. Nếu bạn là người yêu thích những bộ trang phục hip hop, mang “hơi thở” đường phố thì cách phối đồ với áo khoác da nam là áo sweater đen mix cùng áo da form rộng cá tính, trẻ trung.

Cụ thể như mẫu áo sweatshirt MLB cổ tròn dài tay RGB Back Center, áo PUMA sweatshirt nam phom suông Classics Relaxed Crewneck,... được bán tại Maison Online với mức giá cực kỳ ưu đãi và phải chăng.

Với phong cách bụi bặm năng động thì bạn nên phối kết hợp cùng phụ kiện là khăn để outfit của bạn có thêm điểm nhấn thú vị. Bạn nên ưu tiên chọn mua mẫu khăn lụa có phần hoạ tiết in may nổi bật cùng màu sắc sang trọng bạn tự tin thể hiện mình hơn.

Mua áo khoác da nam chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn còn đang băn khoăn về đơn vị mua áo khoác da nam thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn Maison Online. Tại đây chúng tôi cam kết không chỉ về mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hot trend mà về chất lượng sản phẩm.

Bạn có thể dễ tìm tìm cách phối đồ với áo khoác da nam dựa trên phong cách thời trang của mình hoặc dưới sự hỗ trợ từ phía đội ngũ nhân viên.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và gợi ý phù hợp dành cho mình.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...