Mách nàng 10+ cách phối đồ với chân váy tennis siêu hack dáng

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Mách nàng 10+ cách phối đồ với chân váy tennis siêu hack dáng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Outfit dạo phố của những cô nàng trẻ trung, cá tính không thể thiếu một chiếc váy tennis. Nhưng để mix đồ hack dáng thì không phải ai cũng biết. Cùng Maison Online khám phá ngay những cách phối đồ với chân váy tennis tôn dáng dưới đây nhé.

I. Chân váy tennis phối với áo gì?

Gắn liền với sự phát triển của thời trang, chân váy tennis ngày càng trở nên phổ biến và có muôn vàn cách phối đồ với chân váy tennis được nữ giới sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như đi học, đi làm, street style… Sở dĩ có được sự yêu mến như vậy từ phái đẹp là bởi chân váy tennis mang đến phong cách năng động, trẻ trung đầy khỏe khoắn.

1. Phối chân váy tennis với áo thun

Không cần tìm kiếm đâu xa, chỉ cần một chiếc áo thun trơn mix cùng với chân váy tennis. Hai item này được ví như “song kiếm hợp bích” tạo nên một outfit hoàn hảo toát lên vẻ đẹp năng động, cá tính và tràn đầy năng lượng để thu hút mọi ánh nhìn.

Cách phối đồ với chân váy tennis cùng áo thun

Cách phối đồ với chân váy tennis cùng áo thun

2. Mix chân váy tennis với áo croptop

Cách phối đồ với chân váy tennis cùng với áo croptop hack dáng siêu đỉnh, vừa khoe trọn vòng eo thon gọn vừa khéo léo khoe đôi chân dài. Hãy thử phối một chiếc chân váy tennis họa tiết caro cùng với áo croptop bất kỳ trong tủ đồ của bạn. Set đồ không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, trẻ trung mà còn khoe được nét quyến rũ của chị em.

Nếu như bạn đang tìm kiếm những chiếc áo thun xịn sò để mix cùng với chân váy tennis thì nhớ ghé tham khảo tại Maison Online nhé!

3. Chân váy tennis phối với áo trễ vai

Dành cho những cô nàng ngọt ngào và quyến rũ, chiếc áo trễ vai phối cùng chân váy tennis khiến cho bạn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Set đồ này rất thích hợp để nàng đi dạo phố cuối tuần, hay tham gia event nhỏ cùng bạn bè, người thân. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp trong những ngày hè nóng nực. 

4. Phối đồ với chân váy tennis và áo sơ mi

Cách phối đồ với chân váy tennis cùng với áo sơ mi đã quá quen thuộc với chị em rồi đúng không nào? Thậm chí, set đồ này từng khuấy đảo thị trường thời trang khi các thành viên của nhóm Blackpink xuất hiện trước công chúng với outfit này. 

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay ghé Maison Online để lựa chọn cho mình set đồ ưng ý nhất nào!

5. Kết hợp chân váy tennis cùng áo hai dây

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách sexy đầy cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua set đồ chân váy phối cùng áo hai dây. Chiếc áo hai dây khi được phối cùng chân váy tennis màu đen sẽ làm nổi bật lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể của bạn. Đồng thời, nàng khéo khoe trọn cả bờ vai với phần xương quai xanh đầy gợi cảm. Hãy thử ngay cách phối đồ này cho mùa hè năm nay nhé!

6. Phối chân váy tennis và áo khoác jeans

Vào những ngày mùa đông, áo khoác jean trở thành item “have must” trong tủ đồ của rất nhiều chị em phụ nữ. Khi mix trang phục này cùng với chân váy tennis chắc chắn khiến cho nữ giới trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn. 

Nàng đừng quên rằng, Maison Online sở hữu bộ sưu tập áo jean nữ đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng The Kooples, MAX&Co., WEEKEND MAX MARA với mẫu mã đa dạng, thoải mái lựa chọn theo phong cách cá nhân. 

7. Phối đồ với chân váy tennis với áo polo

Phối đồ với chân váy tennis với áo polo

Những chiếc áo polo cũng là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập của phái nữ. Hãy thử mix cùng với chân váy tennis nhé! Trẻ trung, khỏe khoắn và thoải mái là những gì mà bộ đồ này mang lại. Bạn nên kết hợp set đồ này cùng giày thể thao để khiến bộ đồ chỉn chu hơn. 

8. Chân váy tennis đen phối với áo sweater 

Thời điểm giao mùa, nếu bạn băn khoăn không biết nên mặc gì vừa đẹp vừa ấm thì hãy thử ngay cách phối đồ với chân váy tennis cùng với chiếc áo hoodie nhé! Phong cách này được ưa chuộng bởi những cô nàng yêu thích sự nhí nhảnh, hoạt báo. Đừng quên phối cùng một đôi giày sneaker nữa nhé!

9. Chân váy tennis mặc với áo ba lỗ 

Áo ba lỗ phù luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô gái yêu thích sự cá tính. Với một chiếc áo này, bạn có thể phối với rất nhiều trang phục khác nhau. Đương nhiên, phối áo ba lỗ cùng chân váy tennis cũng là một gợi ý vô cùng độc đáo đấy nhé!

10. Chân váy tennis trắng phối với áo gile

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết cách phối đồ với chân váy tennis thì hãy thử ngay một chiếc áo gile nhé. Dễ dàng thể hiện sự phá cách trong gu thời trang bằng cách mix chân váy tennis trắng phối với áo gile len hoặc dạ cùng một chiếc áo sơ mi hoặc áo gile len có cổ. Set đồ này thích hợp mặc vào mùa thu đông hoặc xuân hè. 

11. Phối đồ với chân váy tennis và áo khoác phao

Sự kết hợp này nghe có vẻ mới lạ nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chiếc áo phao giúp cơ thể luôn được ấm áp trong khi đó,  chân váy tennis lại mang đến cho bạn phong cách thể thao thể thao, tràn đầy năng lượng. Bạn có thể sử dụng chiếc quần tất để giữ ấm tốt hơn trong những ngày đông giá rét. Hoặc phối cùng với boot đùi qua đầu gối đem đến outfit sành điệu và thời thượng. 

12. Phối chân váy tennis cùng áo khoác kaki

Áo khoác Kaki mỏng tone sur tone cùng với chân váy mang đến cho bạn vẻ đẹp sành điệu nữ tính. Cách phối đồ với chân váy tennis này thích hợp với tiết trời mùa thu se lạnh, cực kỳ phù hợp đi “cháy phố” cùng hội chị em. 

13. Mix áo len cùng chân váy tennis

Mix áo len cùng chân váy tennis tiếp tục là một outfit ý tưởng cho những ngày đông. Một chiếc áo len dáng ôm tôn lên vòng eo hay chiếc áo len dáng rộng hoặc áo len cổ cao 3cm cho những ngày trời trở gió để giữ ấm cho cổ không bị nhiễm lạnh. Bất cứ mẫu áo len nào cũng có thể mix cùng với chân váy tennis, hãy thử ngay nhé.

Cùng ghé Maison Online để lựa chọn những mẫu áo len ưng ý nhất đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cùng nhiều phong cách khác nhau, chắc chắn rằng bạn sẽ ưng ý khi mua sắm tại đây. 

Mua đồ thời trang cao cấp tại Maison Online

Mua đồ thời trang cao cấp tại Maison Online

Mua đồ thời trang cao cấp tại Maison Online

Maison Online sở hữu bộ sưu tập chân váy cao cấp đa dạng mẫu mã để các nàng thỏa sức lựa chọn và phối đồ. Chân váy chính hãng thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như váy xếp tầng, váy maxi xếp ly, váy dáng xòe, váy midi, váy mini xếp ly, váy chữ A dáng dài hoặc ngắn… Tất cả các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới. 

Ngoài chân váy, Maison Online còn có rất nhiều trang phục và phụ kiện thời trang khác dành cho nữ giới. Có thể tự tin rằng, đây là một trong những địa chỉ mua sắm những món đồ thời trang hàng hiệu hoàn chỉnh và uy tín dành cho phái đẹp.

Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi về chính sách mua hàng, vận chuyển, Maison Online tin rằng phái đẹp sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây. 

Hy vọng sau bài viết trên của Maison Online các bạn không chỉ có thêm gợi ý về cách phối đồ với chân váy tennis mà còn chọn được cho mình những item phù hợp để mặc trong các dịp thường ngày như đi chơi, đi du lịch, đi làm… 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...