Mix đồ như người mẫu cùng đầm len body

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Mix đồ như người mẫu cùng đầm len body

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mix đồ với đầm len body chắc chắn là câu hỏi thời trang không bao giờ hết hot của các bạn gái. Vì vậy, trang phục này biến hóa theo nhiều phong cách, từ nhỏ nhắn đến cao ráo. Dù bạn gầy hay mũm mĩm thì đảm bảo phối đồ với đầm len vẫn cân được hết. 

Hãy cùng Maison Online tìm hiểu những cách phối đồ cùng đầm len body sao cho sáng tạo nhé!

I. Gợi ý những cách mix đồ với đầm len body cực chuẩn

1. Cách phối đồ với đầm len body dài, áo khoác dạ cho vẻ ngoài thêm thanh lịch

Đầm len hai dây mặc với áo khoác gì? Áo khoác dạ là lựa chọn hàng đầu của nhà Maison. Form dáng ấm áp, rộng rãi khiến cô gái có thân hình mảnh mai trông đầy đặn hơn.

Vậy chọn áo khoác dạ dáng ngắn hay dáng dài sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo nhất, điều này khá quan trọng với phái đẹp. Nhìn vào chiều cao của bạn và lựa chọn chiếc áo phù hợp nhất với thân hình. Cách mix match này tuy đơn giản nhưng lại tăng thêm sức hút khó cưỡng ngay từ lần gặp đầu tiên. Còn chần chờ gì mà không thử combo đơn giản này nhỉ? 

2. Mix đồ với đầm len body suông cùng áo khoác denim năng động

Trẻ trung và cá tính là những tính từ để phân biệt set đồ này. Sự kết hợp nổi bật, thể hiện chút gì đó "bụi bặm" nhưng cũng rất cá tính. Chưa bao giờ việc có được bộ trang phục hoàn hảo lại dễ dàng đến thế. Đừng quên kết hợp với giày thể thaoboots cổ thấp để có vẻ ngoài năng động nhé!

Xem thêm bộ sưu tập áo khoác denim tại Maison Online

3. Đầm len body kết hợp với áo khoác gì? Sang chảnh cùng áo khoác lông

Đây là một sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt và tinh tế dành cho những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc sang trọng. Một chiếc áo len đơn giản kết hợp với áo khoác lông sành điệu có thể giúp các cô gái tự tin hơn vào đường cong và sự quyến rũ của mình, giúp họ luôn là tâm điểm chú ý.

4. Mix đồ với đầm len body dáng dài “ton sur ton” với áo len tạo hiệu ứng thẩm mỹ

Đừng tưởng rằng sự kết hợp này không có gì là đặc sắc. Outfit này sẽ cực kỳ phù hợp đảm bảo tiết kiệm thời gian cũng như giúp nàng thêm phần thanh lịch khi xuống phố.

5. Blazer phối đồ với đầm len body - Set đồ tinh tế, thanh lịch cho nàng

Outfit này có vẻ không mới lạ gì nhưng lại được các cô nàng công sở lựa chọn hằng ngày. Mức độ chanh sả khiến bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Đừng quên sử dụng giày cao gót, boot thần thánh và phụ kiện đơn giản để hoàn thiện set đồ nhé!

Tham khảo bộ sưu tập áo khoác blazer tại Maison Online

6. Mix đồ với đầm len body cùng áo gile mới mẻ

Một chiếc đầm body đơn giản kết hợp cùng chiếc áo gile chính là điểm nhấn không thể bỏ qua dành cho set đồ của bạn. Ưu điểm của set đồ này đem lại cho nàng một diện mạo xinh đẹp và tôn dáng bề ngoài một cách hiệu quả.

II. Top những mẫu đầm len body “basic” mà nàng nên sở hữu trong tủ đồ

1. Đầm body tay dài

Không một cô gái nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp của bộ đầm len dài tay này. Nếu bạn có một bữa tiệc tối cần sự gợi cảm trong trang phục thì đừng bỏ qua chiếc đầm này.

Không chỉ phom dáng mà kiểu dáng và phụ kiện đi kèm cũng tạo nên nét độc đáo cho trang phục. Bạn có thể kết hợp cùng túi xách và khuyên tai bản to để trông thu hút hơn.

Đầm body tay dài

Đầm body tay dài

2. Đầm body midi tay ngắn cổ tròn hiện đại

Thoạt nhìn mẫu đầm midi dáng quấn này mang đến một cảm giác mới lạ cho chị em phụ nữ khi mặc vào, trông như một nàng thơ đúng nghĩa. Chiếc đầm dài quá đầu gối che đi nhiều khuyết điểm cho đôi chân của bạn, cùng với một vài họa tiết nhỏ mang đến một vẻ đẹp phóng khoáng, thanh lịch. Phối cùng với một đôi giày cao gót sáng màu thì chị em có thể tự tin xuống phố rồi đấy.

Đầm body midi tay ngắn hiện đại

Đầm body midi tay ngắn hiện đại

3. Đầm body tay dài vạt xéo

Đầm body tay dài vạt xéo là một sản phẩm sáng tạo thời trang dành cho nữ. Đầm có thiết kế tay dài với vạt xéo đẹp mắt và những chi tiết nhỏ. Nó có thể được sử dụng để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ những phong cách trẻ trung và năng động đến những phong cách thanh lịch nơi công sở. 

Đầm có thể được kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo Cardigan cho đến Hoodie, Bomber... Nó cũng có thể được kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác như giày cao gót, túi xáchvòng cổ để trông độc đáo và quyến rũ hơn.

Đầm body tay dài vạt xéo

Đầm body tay dài vạt xéo

4. Đầm dệt kim tay dài cổ lọ

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang vintage cổ điển thì đừng bỏ qua mẫu đầm dệt kim tay dài cổ lọ đình đám này nhé. Chiếc đầm với thiết kế ôm nhẹ vào vòng 2 với phần cổ cao giúp bảo vệ cơ thể của các chị em trong tiết trời se lạnh, đồng thời khéo léo khoe thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Kết hợp với giày thể thao hoặc boot cao gót để có vẻ ngoài chín chắn hơn. 

5. Đầm body cổ tròn tay dài

Đầm body cổ tròn tay dài là một trong những mẫu thời trang phổ biến nhất hiện nay. Nó có thể được tìm thấy trong hầu hết các cửa hàng thời trang và là một trong những sản phẩm hàng đầu của các thương hiệu thời trang. 

Đầm body cổ tròn tay dài là một mẫu thời trang phù hợp với mọi loại nền tảng, từ các cô nàng trẻ trung đến phụ nữ trung niên. ó có thể được mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ các bữa tiệc đêm đến các buổi họp lớn, với thiết kế cổ tròn tạo cảm giác thoải mái mà không hề bí bách.

Mua đầm len body chính hãng tại Maison Online

Maison Online là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm váy, đầm thời trang dành cho phái nữ của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Tại đây, chúng tôi có đa dạng các mặt hàng, kiểu dáng quần áo vintage như áo sơ mi, quần âu, quần kaki, quần dài cùng phụ kiện giày, túi xách độc đáo. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp hàng chuẩn chính hãng.

 


 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...