Những cách phối đồ với áo sơ mi dành cho nam đơn giản, lịch lãm

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Những cách phối đồ với áo sơ mi dành cho nam đơn giản, lịch lãm

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Trong mọi tủ đồ của quý ông, áo sơ mi là loại áo chắc chắn phải có để mặc và những dịp quan trọng. Thế nhưng làm sao để phối đồ với áo sơ mi sẽ nên phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Qua bài viết dưới đây hãy cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết.

Tại sao áo sơ mi luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các quý ông?

Áo sơ mi luôn là một lựa chọn cực kỳ phổ biến của mọi Quý ông. Lý do đầu tiên mà phải Nam cực kỳ ưa chuộng chiếc áo này bởi vì nó có thiết kế đơn giản và thanh lịch. Giúp cho người mặc toát lên vẻ trang trọng lịch sự và phù hợp vào những dịp quan trọng. 

Thứ hai là áo sơ mi có khá nhiều kiểu dáng khác nhau giúp cho người mặc dễ dàng lựa chọn và những ngữ cảnh phù hợp từ công sở hay dự tiệc. Và thứ ba áo sơ mi là một loại áo cực kỳ dễ phối. Ta có thể kết hợp cùng với quần tây, quần short, quần jean…. 

Và điều cuối cùng loại áo này là một loại trang phục thể hiện được sự chuyên nghiệp của người mặc, đặc biệt là ở môi trường công sở. Chính vì thế áo sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông khi muốn có cho mình phong cách sang trọng và lịch sự.

phoi-do-voi-ao-so-mi-1

Cách phối đồ với áo sơ mi sang trọng và lịch lãm

TOP các cách phối đồ với áo sơ mi nam đẹp lịch lãm nhất

Phối áo sơ mi ngắn tay + quần jeans

Nếu phối đồ với áo sơ mi ngắn tay cùng quần jean sẽ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, cá tính nhưng vẫn đảm bảo đẹp một cách lịch sự. Thông thường đối với áo sơ mi ngắn tay sẽ phối cùng với jean xanh hoặc đen.

Phối áo sơ mi + áo sweater

Áo sơ mi phối cùng với áo sweater sự thay cho bạn một phong cách thoải mái và ấm áp, đặc biệt là cực kỳ phù hợp trong mùa thu đông. Bạn có thể phối áo sơ mi ở phía trong và một chiếc áo sweater ở ngoài.

Mix áo len cổ lọ với sơ mi nam

Nếu bạn phối cùng một chiếc áo len cổ lọ phía bên ngoài là một chiếc áo sơ mi sẽ tạo ra cho phái nam một phong cách lịch lãm trang trọng và ấm áp. Bên cạnh đó nên phối cùng với một chiếc quần Tây  u hay quần jeans sẽ tăng thêm sự trang trọng.

Phối áo sơ mi trắng + quần kaki

Áo sơ mi trắng cùng với quần kaki mang đến một phong cách đơn giản lịch thiệp và tinh tế. Bạn nên lựa chọn đôi giày tây âu đã hoàn thiện hơn và trang phục của mình.

Phối áo sơ mi họa tiết với quần kaki ống đứng

Một chiếc quần kaki ống đứng với sơ mi có họa tiết nhẹ nhàng sẽ mang đến phong cách năng động cá tính. Nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết chấm bi nhẹ nhàng hoa văn hay hình thú. Đồng thời nên lựa chọn một đôi giày thể thao hay giày lười để hoàn thiện hơn bộ trang phục của mình.

phoi-do-voi-ao-so-mi-2

Mix áo sơ mi hoạ tiết cùng với quần kaki ống đứng

Phối áo sơ mi + vest lịch lãm

Và những buổi tiệc sang trọng phái nam sẽ lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi và một bộ  áo vest lịch lãm. Đồng thời nên kết hợp cùng với quần tây và giày da để tạo ra một bộ trang phục hoàn hảo và đẳng cấp.

CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI NAM TRẮNG 

Phối với quần Jeans

Một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jeans là lựa chọn cổ điển nhưng luôn hợp thời. Giúp cho phái nam dễ dàng lựa chọn office này cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Để tăng thêm phần trẻ trung và năng động thì bạn nên chọn cho mình một đôi sticker hoặc giày thể thao.

Phối với quần vải ống rộng

Phối đồ với áo sơ mi trắng cùng quần vải ống rộng để tạo ra nét thanh lịch và cổ điển. Đối với một chiếc quần vải ống rộng sẽ giúp tôn lên đôi giày của bạn. Thế nên hãy lựa chọn cho mình một đôi giày tây hay một đôi giày da cùng với một chiếc cravat.

Phối với quần tây

Áo sơ mi trắng cùng với quần tây là một phong cách sang trọng và lịch lãm được nhiều phái nam lựa chọn.

phoi-do-voi-ao-so-mi-3

Phối áo sơ mi cùng với một chiếc quần tây âu

Phối với quần short ngắn

Đối với các hoạt động ngoài trời, một chiếc áo sơ mi trắng cùng với quần short ngắn là sự lựa chọn tốt nhất. Lần đầu tiên những chiếc quần short đơn giản cùng với một đôi sneaker để tạo nên một phong cách trẻ trung và năng động.

Mua áo sơ mi nam chính hãng tại Maison Online

Maison Online là một trong những trang thương mại điện tử chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang của thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tại đây đảm bảo cho khách hàng về chính sách ưu đãi và một số tiện ích của Maison Online bao gồm:

Chính sách đổi trả hàng hóa

Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm được phép đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ lúc đặt hàng. Trong trường hợp, sản phẩm không đúng kích cỡ mẫu mã hay bị lỗi từ nhà sản xuất. Đồng thời, thời gian giao hàng ngoại thành chỉ diễn ra trong vòng 2 đến 3 ngày kể từ lúc đặt hàng.

Đa dạng mẫu mã

Maison Online hiện tại đang cung cấp hàng loạt những mẫu mã khác nhau bao gồm chất liệu, màu sắc, kiểu dáng…. Chính vì thế các loại áo sơ mi nam sẽ có nhiều phong cách khác nhau từ trang trọng cho đến thể thao.

phoi-do-voi-ao-so-mi-4

Maison Online hỗ trợ khách hàng tận tình

Hỗ trợ khách hàng

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng tại Maison Online sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn về từng sản phẩm. Tân thời sẽ tư vấn chi tiết về những mẫu áo phù hợp với phong cách mà bạn đang hướng đến.

Maison Online là một loại trang phục dễ dàng phối với nhiều phụ kiện và loại quần khác nhau. Mong rằng với bài viết trên đã chia sẻ chi tiết về cách phối đồ với áo sơ mi đẹp nhất. Nếu bạn đang tìm mua cho mình một chiếc áo sơ mi phù hợp với phong cách của mình, hãy nhanh chóng truy cập ngay Maison Online để có trải nghiệm tốt nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...