Những cách phối quần Jeans nam phong cách bạn nên biết

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Những cách phối quần Jeans nam phong cách bạn nên biết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần Jeans nam mang một phong cách năng động, trẻ trung, tự do và được xem là trang phục phổ biến nhất trên toàn thế giới. Hiện nay xu hướng phối quần Jeans nam kết hợp với nhiều loại áo tạo nên các phong cách riêng biệt và độc đáo khác nhau.

Với thiết kế kiểu dáng vô cùng đa dạng. Chúng giúp bạn giải quyết được vấn đề hôm nay mặc gì đi làm hay đơn giản hơn là đi chơi cùng bạn bè... mà không phải đau đầu suy nghĩ. Hãy cùng Maison Online theo dõi bài viết những cách phối quần Jeans nam phong cách bạn nên biết dưới đây nhé!

phoi-quan-jeans-nam-(1)

I. Top những cách phối đồ với quần jeans dành cho phái mạnh 

1. Phối đồ với quần jeans nam với áo sơ mi

Kết hợp phối quần jeans nam với áo sơ mi được xem là sự cặp đôi hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Và đó là một trong những style nhiều chàng trai theo đuổi một phong cách với vẻ ngoài lịch sự mang nét trẻ trung, năng động và vô cùng thoải mái.

Để tăng vẻ ngoài bụi bặm, nam tính, phối đồ với quần jeans nam kết hợp cùng áo sơ mi tay dài đóng thùng là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là phong cách khá phổ thông, được đa số các bạn nam ưa chuộng, sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi chơi, dạo phố hay hẹn hò cùng người yêu.

Để tăng thêm sự năng động, khỏe khoắn, phối đồ với quần denim nam xắn ống cùng với áo sơ mi kết hợp thêm một đôi giày thể thao MLB. Với outfit này, bạn có thể sơ vin hoặc buông tự nhiên đều rất đẹp.

Để tạo hiệu ứng tốt cho outfit của mình, bạn nên chọn áo sơ mi có form dáng vừa vặn với cơ thể của bản thân. Phong cách đem đến sự lịch sự, nghiêm túc và có thể khoe toàn bộ vẻ đẹp cơ thể của cánh mày râu. Từ đó chúng rất thích hợp cho những buổi dự tiệc sang trọng cũng như diện trong môi trường công sở. Chắc chắn sẽ đem lại ấn tượng tối cho chị em phái nữ.

2. Kết hợp quần jeans nam với áo thun

Style thời trang vô cùng phổ biến được đông đảo các cánh mày râu áp dụng trong đời sống hiện đại. Đó chính là phối quần jeans nam với áo thun không chỉ đem đến cho nam giới vẻ ngoài năng động và thoải mái. Mà chúng còn là công cụ hack tuổi giúp các chàng thêm phần trẻ trung. Một tips nhỏ giúp bạn mặc quần jean với áo thun chính là ưu tiên những gam màu sáng hoặc họa tiết trơn nhẹ nhàng.

Tuy cách phối đồ này nhìn có vẻ đơn giản, nhưng nó vẫn tạo nên ấn tượng về sự thanh lịch cho người mặc. Bạn cũng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng quần jean từ ngắn đến dài bởi áo thun sẽ cân hết mọi phong cách cho bạn. Chúng rất thích hợp cho các chàng xuống phố dịp cuối tuần.

phoi-quan-jeans-nam-(2)

Phối quần jeans nam kết hợp cùng áo thun mạnh mẽ

3 Phối đồ với áo khoác

Nếu bạn đang không biết mặc gì thì những chiếc áo bomber phối quần jeans nam chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đảm bảo được các yếu tố: đơn giản, thoải mái, giữ ấm cơ thể,... Việc phối với quần jeans nam khi mix cùng áo bomber sẽ đem đến cho bạn sự tự tin. 

Để có outfit cuốn hút hơn thì bạn có thể chọn phối những chiếc áo phông bên trong cùng giày thể thao MLB. Từ đó cũng sẽ tạo được một set đồ vô cùng hoàn hảo. Bộ trang phục này sẽ giúp cho bạn thoải mái hoạt động khi mặc ở nhà, đi chơi, đi tập thể dục, hay đi học cũng khiến bạn thêm phần đặc biệt hơn.

phoi-quan-jeans-nam-(3)

Áo khoác phối đồ với quần denim nam cực kỳ cuốn hút

4. Cách phối áo hoodie với quần jeans nam

Phối đồ với quần denim nam và áo hoodie form rộng tuy đơn giản nhưng mang đến sức hút lớn cho người mặc bởi sự kết hợp tinh tế mà chúng đem lại. Hãy diện set đồ này vào các dịp hẹn hò, đi du lịch hay đi làm để trở nên thật nổi bật nhé! Đừng quên mix thêm các phụ kiện khác như đồng hồ, giày thể thao để tổng thể set đồ đẹp đẳng cấp hơn.

Nếu bạn muốn phá cách hơn trong phong cách thời trang. Thì việc phối quần jeans nam rách gối mix cùng các họa tiết bắt mắt kết hợp với hoodie phản quang. Và chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của những đôi giày thể thao chuẩn ngầu MLB giúp bạn có được diện mạo ngầu hơn, chất chơi ấn tượng.

phoi-quan-jeans-nam-(4)

Áo hoodie phối đồ với quần jeans nam nổi bật phong thái hút hồn

II. Các loại quần jeans nam

Các loại outfit khi phối đồ với quần jean nam thường sẽ mang đến nhiều xu hướng khác nhau, từ trẻ trung đến trưởng thành, từ năng động đến nhiệt huyết, từ hiện đại đến cổ điển,... Khi chọn đúng những kiểu dáng của quần jeans thì nó thật sự rất đẹp, còn nếu lỡ bước chắc chắn nó sẽ là thảm họa. Dưới đây là một số cách chọn cho mình những mẫu quần jean ưng ý để cùng phối quần jeans nam đẹp nhất bạn nên tham khảo. 

1. Phân loại theo kiểu dáng

Quần jeans dáng đứng (Straight fit jean): đây là dáng quần jean phổ biến và xuất hiện lâu đời nhất. Nhưng em nó vẫn giữ được kiểu dáng quần thanh lịch, sang trọng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế có phom dáng suông từ hông đến ống quần, cùng với màu sắc từ trầm đến sáng đa dạng. 

Việc phối quần jeans nam dáng đứng với nhiều outfit đem đến những phong cách khác nhau giúp người mặc toát lên vẻ trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đây là chiếc quần không thể bỏ qua của các chàng.

Quần jeans dáng ôm (Skinny jean)

Được mệnh danh là người em út trong gia đình quần jeans. Quần skinny jeans có form ôm sát vào cơ thể người mặc. Bên cạnh đó, dáng quần jeans này có phần ống quần nhỏ dần từ đầu gối xuống đến mắt cá chân và với vẻ đẹp ống quần được thiết kế theo phong cách hình học với hình thang ngược bắt mắt.

Chúng sẽ phù hợp với những anh chàng có thân hình lý tưởng, săn chắc, khoẻ khoắn bởi chúng sẽ tôn lên body của bạn. Từ đó khiến bạn trông có vẻ quyến rũ hơn rất nhiều. Chính vì thế việc phối đồ với quần jeans nam dáng ôm kết hợp với áo sơ mi đóng thùng là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà phái mạnh nên thử.

Quần jeans dáng ôm nhẹ (Slim-fit jean)

Nếu đã qua tay em quần skinny jean thì chắc chắn bạn không thể nào quen em Slim-fit jean này được. Với thiết kế không quá bó, cũng như không quá rộng. Với phần cạp vừa và ống quần rộng đủ ở phần đùi, phần dưới gối hơi ôm sát nhưng không quá bó. 

Chúng là lựa chọn phổ biến nhất đối với cánh nam giới, bởi items này giúp các bạn nam trở nên trẻ trung năng động. Và luôn đáp ứng được 2 tiêu chí chuẩn hàng đầu đó là thời trang đi đôi với thoải mái. Chỉ cần mix với áo thun basic cùng với đôi giày thể thao MLB cũng đủ đốn tim các nàng.

Quần jean dáng thụng (Loose fit jean) 

Nếu bạn đã chán ngấy với kiểu dáng ôm bó sát, hay đơn giản đôi chân bạn có khuyết điểm khiến bạn tự ti thì loose fit jean là lựa chọn không thể bỏ qua khi phối đồ với quần jeans nam. Chúng được thiết kế dáng suông, rộng rãi. Chính vì điều đó nên khi mặc lên người bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, rất thuận tiện khi hoạt động. Đây được xem là những chiếc quần jean nam đẹp được vô cùng ưa chuộng từ những ngày đầu xuất hiện. 

Việc phối quần jeans nam dáng thụng kết hợp cùng hoodie sắn lên vài gấu thêm vào đôi giày thể thao năng động MLB giúp bạn có được phong cách chất chơi, bụi bặm và vô cùng ấm áp. Thích hợp cầm set này xuống phố vào ban đêm đảm bảo sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn đến từ những cô nàng độc thân.

Quần jean ống rộng (Relaxed fit jean)

Được thiết kế với nhiều phong cách và màu sắc đa dạng thể hiện sự hiện đại. Với thiết kế không ôm hay bó sát vào bất cứ phần cơ thể. Dáng quần thụng và rộng thoải mái khiến cho người mặc trở nên nhanh nhẹn và đầy năng lượng. Chúng có đặc điểm là mặc rất thoải mái và dễ cử động. Chắc chắn đấy là items ưa thích của các chàng trai yêu thích các phối quần jeans nam năng động. 

Việc phối đồ với quần jeans ống rộng cùng chiếc áo phông đơn giản kết hợp cùng đổi giày sneaker đơn giản và không quá cầu kỳ. Từ đó chúng tạo nên một vẻ ngoài năng động, linh hoạt cho các chàng trai, cũng như phần nào tăng thêm sức hút mạnh mẽ đặc biệt còn đem đến cảm giác thanh lịch và trẻ trung.

2. Phân loại theo hoạ tiết

Jeans gắn xích: Là kiểu hoạ tiết jeans được gắn những dây xích móc ở đai lưng, chúng thường được sử dụng trong cách trang trí quần jeans để làm điểm nhấn nổi bật. Khi phối đồ với quần jeans nam có gắn xích bạn nên mặc bên ngoài những chiếc áo phông và sơ vin tạo cảm giác thanh lịch.

Jeans rách: Là kiểu hoạ tiết jeans có những nét rách đặc trưng nhiều chỗ trên chiếc quần jeans, chúng tạo cảm giác mạnh mẽ, phù hợp với phong cách bụi bặm. Và cực kỳ bắt mắt cho các bạn theo đuổi cách phối quần jeans nam theo phong cách bụi bặm.

Jeans gắn xích và rách: Là sự kết hợp của hai kiểu hoạ tiết jeans trên, một chiếc quần vừa có họa tiết rách và thêm những dây xích lủng thủng. Chúng thường sử dụng trong các bộ trang phục trình diễn thời trang, đơn giản hơn được các bạn giới trẻ khá thích về độ ngầu của em nó. Loại quần này sẽ mang đến một phong cách phối đồ với quần jeans nam cực chất cho những chàng trai cá tính. 

III. Một vài lưu ý khi phối đồ với quần jeans nam

1. Lựa chọn kiểu dáng

Việc lựa chọn một kiểu dáng phù hợp với bản thân, giúp việc phối đồ với quần jeans nam sẽ trở nên đơn giản hơn, chúng giúp bạn lựa chọn được một set đồ hoàn hảo. Và khi chọn đúng kiểu dáng sẽ giúp bạn phần nào che đi được những khuyết điểm không muốn mọi người biết đến. Từ đó giúp bạn tự tin hơn trong mọi cuộc vui.

2. Phối đồ phù hợp

Trước khi phối quần jeans nam, bạn phải xác định được bạn muốn đi đâu và hãy lên một outfit phù hợp với nơi bạn muốn đến. Từ đó giúp bạn có thể thoải mái và vô tư hoạt động cũng như làm những công việc mình thích, mà không bị mọi người xung quanh bàn tán.

3. Chọn phụ kiện phù hợp 

Khi kết hợp phối đồ với quần denim nam cùng các loại áo khác nhau để tạo nên một outfit đơn giản. Nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm sự mới lạ. Thì việc chọn những phụ kiện đi cùng là một lựa chọn hoàn hảo cho bây giờ.

Bạn có thể layer cùng đồng hồ, dây chuyền, kính mát hay nón thể thao đều có thể làm tăng thêm phong cách cho trang phục. Tuy nhiên, bạn cần chọn các phụ kiện phù hợp với hoạ tiết và kiểu dáng của quần jeans.

4. Tôn vinh phong cách cá nhân

Cuối cùng, hãy tôn vinh phong cách cá nhân của mình. Quần jeans nam là một kiểu trang phục có tính biểu tượng cao trong đời sống, chúng mang phong cách hiện đại kết hợp cùng phong cách cổ điển. Vì vậy bạn cần tạo sự tự tin và khẳng định phong cách khi khoác lên mình bộ trang phục này.

Mua quần jeans nam chính hãng tại Maison Online

Mua các loại phụ kiện chính hãng để kết hợp phối quần jeans nam và những đôi giày thể thao MLB chất lượng đang có mặt tại Maison Online. Với đa dạng mẫu mã, luôn bắt kịp xu hướng. Và luôn cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp với mức giá đa dạng phù hợp với chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang tại Maison Online.

Trên đây là những cách phối quần jeans nam mà Maison Online đã đề cập đến, phần nào sẽ giúp ích cho bạn. Và nếu bạn có nhu cầu mua những chiếc quần jeans luôn mang xu hướng hiện đại pha thêm nét cổ điển thì hãy đến với Maison Online. 
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...