Những Kiểu Áo Sơ Mi Đẹp Nhất Dành Cho Nam Năm 2023

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Những Kiểu Áo Sơ Mi Đẹp Nhất Dành Cho Nam Năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo sơ mi nam là trang phục cần thiết cho đấng mày râu thường được sử dụng làm trang phục công sở. Bạn có thể kết hợp linh hoạt loại trang phục này với nhiều mục đích khác nhau khiến bản thân trở nên thanh lịch hơn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Maison Online để biết được những kiểu áo sơ mi đẹp nhất đang được phổ biến hiện nay nhé. 

Áo sơ mi nam là gì?

Áo sơ mi nam được xem là một trong những trang phục được thiết kế chỉ dành riêng cho nam giới. Thường thì áo sơ mi sẽ có thiết kế tay ngắn hoặc tay dài với cổ áo thẳng đứng. Áo sơ mi nam sẽ có khuy cài và được làm từ những chất liệu nhẹ, thoáng mát như là polyester, cotton. 

nhung-kieu-ao-so-mi-dep-nhat-1

Áo sơ mi nam được nhiều người ưa chuộng

Áo sơ mi nam được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng với kiều họa tiết khác nhau thích hợp để mặc trong nhiều sự kiện khác nhau. Trang phục này thường sẽ được sử dụng trong những bộ trang phục công sở hay những buổi hẹn hò. 

Người ta thường kết hợp với quần tây, quần short hoặc quần jean sẽ phù hợp với những phong cách lịch sự giúp cho các bạn nam thể hiện được sự nam tính và tự tin của bản thân. 

Những mẫu áo sơ mi hot nhất 2023

Áo sơ mi nam dài tay

Đây được xem là những kiểu áo sơ mi đẹp nhất đang được ưa chuộng nhất trên thị trường thời gian và được khá nhiều nam giới lựa chọn làm trang phục yêu thích. Nguyên nhân là vì chiếc áo sơ mi này rất dễ phối với nhiều kiểu quần khác nhau. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng những phụ kiện khác kèm theo tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Sơ mi nhung tăm tay dài

Áo sơ mi nam dài tay nhung tăm là một loại áo sơ mi được thiết kế với chất liệu nhung mềm mại và sang trọng. Áo có đường may tinh tế, tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái khi mặc. Thiết kế tay dài giúp bảo vệ cánh tay khỏi tác động của thời tiết và ánh nắng mặt trời.

Chất liệu nhung tăm tạo ra một vẻ ngoài đẹp mắt, cùng với màu sắc trang nhã và đa dạng, từ trắng tinh khôi cho đến đen trầm mặc. Áo sơ mi nam dài tay nhung tăm có thể được mặc trong các sự kiện chuyên nghiệp hoặc trong những buổi gặp gỡ bạn bè, dạo phố hoặc đi làm.

Áo sơ mi nam dài tay kẻ caro

nhung-kieu-ao-so-mi-dep-nhat-2

Áo sơ mi caro có thiết kế thoáng mát

Caro là màu sắc nổi bật kết hợp với những chất liệu thoáng mát cao dãn sẽ giúp cho người sử dụng tự tin diện trang phục khi ra đường. Đây được xem là chiếc áo sơ mi được khá nhiều chàng trai yêu thích với thiết kế vừa nổi bật ừa trẻ trung. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn nó để mặc chung với người yêu của mình sẽ cực kỳ thú vị. 

Áo sơ mi nam màu trắng

Chiếc áo sơ mi nam màu trắng trông rất thanh lịch và sang trọng. Vải mềm mại và thoáng mát, đảm bảo sự thoải mái cho người mặc trong những ngày nóng bức. Thiết kế cổ áo cổ điển và túi ngực tinh tế tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp. 

nhung-kieu-ao-so-mi-dep-nhat-3

Áo sơ mi tay trắng thường sẽ có thiết kế cổ điển

Các nút cài trắng tinh tế giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc áo sơ mi này. Nó có thể được kết hợp với nhiều loại quần khác nhau để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục đi chơi.

Áo sơ mi nam kẻ sọc 

Áo sơ mi nam kẻ sọc caro thường được thiết kế đa dạng với nhiều phối màu khác nhau nên có thể kết hợp với quần kaki, quần âu hay quần jean đều cực kỳ thời trang. Bộ trang phục sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu như bạn kết hợp với nhiều phụ kiện kèm theo như vòng đeo tay, đồng hồ hay giày dép. 

Áo sơ mi nam Oxford  

Trang phục áo sơ mi nam Oxford là một trong những mẫu áo sơ mi cổ điển rất phổ biến tại thị trường tại Việt Nam từ xưa đến nay vẫn chưa bao giờ lỗi mốt. Nó có thể được sử dụng như trang phục hàng ngày, những sự kiện vẫn cực kỳ sang trọng và thời thượng. 

nhung-kieu-ao-so-mi-dep-nhat-4

Áo sơ mi nam Oxford rất phổ biến tại thị trường Việt Nam

Áo sơ mi nam Oxford thường có cổ gập và nút cài với thiết kế đan rổ được làm từ chất liệu cotton cứng. Những chàng trai nên chọn cho mình những chiếc áo rộng thay vì ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn.

Áo sơ mi nam Dress Shirt

Dress Shirt được đánh giá là kiểu áo sơ mi được nhiều quý ông lựa chọn nhất trong những sự kiện trang trọng. Kiểu áo này cũng khá dễ nhận biết với vạt áo dài, so le nên có thể dễ dàng bỏ áo vào quần. Cổ của áo thường sẽ mỏng nhẹ và cân đối nên bạn có thể đeo cà vạt và nơ sẽ rất lịch sự. 

Hầu như những sơ mi nam Dress Shirt đều được sản xuất bởi những chất liệu vải mỏng với màu sắc hài hòa nên có thể dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục khác. Nhưng cũng chính vì thế khiến chất liệu này dễ nhăn nên tốt nhất hãy mặc một lớp áo len bên ngoài. 

Áo sơ mi nam ngắn tay 

Áo sơ mi tay ngắn thường sẽ được thiết kế đa dạng về màu sắc nên nhận được nhiều sự quan tâm từ nam giới. Người ta thường sử dụng áo sơ mi tay ngắn trong những ngày hè để tránh khỏi tình trạng nóng nực và bí bách. 

Bạn có thể phối trang phục này với đa dạng nhiều loại trang phục khác nhau để đi du lịch hay dã ngoại. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp với quần jean hoặc quần âu sẽ trông khỏe khoắn và sang trọng hơn. 

Mua áo sơ mi nam chính hãng tại Maison Online

Những sản phẩm áo sơ mi nam được kinh doanh tại Maison Online rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất để phù hợp cho phong cách mà bản thân mong muốn. Tất cả những sản phẩm áo sơ mi nam đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới nên bạn không cần lo lắng về chất lượng khi sử dụng. 

Nhân viên tại cửa hàng sẽ tận tình tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với giá cả hợp lý. Nếu như bạn không hài lòng với sản phẩm đã mua thì cửa hàng có hỗ trợ chính sách đổi trả trong vòng 14 ngày. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với Maison Online để sở hữu cho mình những kiểu áo sơ mi đẹp nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...