Quần jeans xanh phối với áo màu gì dành cho Nam/Nữ đẹp như Fashionista

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Quần jeans xanh phối với áo màu gì dành cho Nam/Nữ đẹp như Fashionista

0 bình luận

Quần jeans xanh có mặt ở tủ đồ của cả phái nam và nữ. Chiếc quần này nếu bạn biết cách kết hợp sẽ tạo ra các outfit thời trang ấn tượng. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu quần jeans xanh phối với áo màu gì để mang lại phong cách thời trang ấn tượng. 

1. Các kiểu quần jean phổ biến nhất 

Jogger jeans

Quần Jogger jeans là một mẫu quần thể thao, from dáng thoải mái và được nhiều người yêu thích. Bạn có thể dễ dàng kết hợp được nhiều loại trang phục khác nhau để đem lại sự cá tính. Đây chắc chắn sẽ là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. 

Baggy jeans

Đặc trưng của quần Baggy jeans đó là thiết kế dáng thụng, phần hông rộng rãi và đen lại sự thoải mái cho người mặc. Loại quần này còn có một số tên gọi khác như quần ống rộng, quần ống thụng hay quần wide leg. 

Skinny jeans

Skinny jeans là chiếc quần có thiết kế ôm sát, bó vào phần hông xuống dưới cẳng chân. Đối với kiểu quần này người ta lựa chọn chất liệu may là jeans denim. Vậy nên ưu điểm của sản phẩm chính là có khả năng co giãn tốt. 

Jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng thường được sản xuất bằng chất liệu denim có đường bao chân rộng hơn so với kiểu dáng của jeans truyền thống. Quần có độ cao từ eo và cạp thoải mái, mở rộng từ đầu gối đến phần mắt cá chân. 

Jeans slim fit

Nhắc đến quần jeans slim fit người ta sẽ nghĩ đến ngay sự thon gọn. Đây là kiểu quần khá thịnh hành hiện nay và giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp của đôi chân. Phần ống của quần được thiết kế rộng ở bắp đùi và tới cổ chân sẽ thu nhỏ dần. 

2. Cách phối quần jeans xanh với áo dành cho Nữ 

Phối với áo màu đen

Bạn nghĩ sao về sự kết hợp của quần jeans xanh với áo màu đen? Màu đen sẽ giúp người mặc che đi các khuyết điểm trên cơ thể và giúp thân hình của bạn trở nên thon gọn hơn. Bạn có thể phối cùng áo phông đen, áo oversize, áo fit body đen,...Gu thời trang của bạn sẽ trở nên rất cá tính và có một chút bụi bặm. 

Phối với áo màu nâu

Đối với sự kết hợp này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, set đồ sẽ giúp người mặc tạo nên được hiệu ứng trẻ trung, năng động. Nếu bạn chưa từng thử thì đừng bỏ lỡ cách phối đồ này trong tủ đồ của mình nhé. 

Phối với áo màu trắng

Nàng yêu thích một phong cách tối giản, năng động thì hãy thử ngay quần jeans xanh phối cùng áo màu trắng. Set đồ rất phù hợp để bạn có thể đi làm, đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Đây cũng là item được nhiều cô nàng yêu thích và có thể diện được vào cả mùa hè lẫn mùa đông. 

Phối với áo màu vàng

Nàng muốn tôn lên nước da khỏe đẹp của mình thì một chiếc áo màu vàng là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn có nước da hơi ngăm hãy chọn áo có gam vàng nhạt để ngoại hình của mình được sáng hơn. 

Màu vàng mang đến cho chúng ta sự ấm áp của mùa đông nên bạn có thể chọn áo hoodie, áo sweater, áo len,...Tất cả những mẫu áo này khi kết hợp cùng quần jeans xanh sẽ đem lại sự năng động, tinh tế. 

Phối với áo màu be

Bạn đã bao giờ thử kết hợp quần jeans xanh nữ với áo màu be chưa? Màu be là gam màu dễ phối đồ và được nhiều cô nàng yêu phong cách cách basic lựa chọn. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng mang đến cho bạn một outfit thời thượng, sang trọng. 

Phối với áo màu đỏ

Nhiều nàng rất thích phối quần jeans xanh với áo màu đỏ. Một lưu ý cho bạn nên chọn màu đỏ đô để làm bật lên làn da. Bạn cũng cần tránh những gam màu đỏ quá chói như là đỏ tươi vì nó dễ làm màu da của bạn ngăm đen hơn. Đừng quên kết hợp thêm vài phụ kiện như khuyên tai hay vòng cổ để tạo điểm nhấn nhé. 

Phối với áo hồng tím

Các nàng bánh bèo đừng bỏ qua ngay cách mix đồ quần jeans xanh với áo hồng tím vào bộ sưu tập của mình nhé. Nếu bạn có làn da trắng thì bộ đồ này sẽ tôn lên vẻ đẹp và giúp bạn trở nên dịu dàng hơn. 

Phối với áo kẻ sọc trắng đen

Nếu như bạn còn đang đau đầu vì lựa chọn mặc gì với quần jeans xanh thì có thể thử ngay với áo kẻ sọc trắng đen. Bạn có thể kết hợp cùng chiếc túi xách với gam màu tối giản. Đây sẽ là set đồ xinh xắn để bạn đi làm, đi học hay dạo phố. 

Tone sur tone jeans

Bạn là tín đồ thời trang thì không thể nào bỏ qua được phong cách phối màu tone sur tone được. Đây cũng là outfit mà nhiều người chưa dám thử. Tuy nhiên, bạn đừng ngại mà hãy thử ngay vì chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

3. Cách phối quần jeans xanh với áo dành cho Nam

Phối với áo thun, sơ mi trắng

Quần jeans nam là món đồ thời trang rất dễ để bạn có thể phối đồ. Một trong số các màu được nhiều chàng yêu thích đó là màu trắng. Set đồ này tuy đơn giản, thân thiện nhưng lại cực kỳ thời trang và tạo thiện cảm cho các nàng. 

Phối với áo sweater đỏ

Quần jeans xanh với áo sweater đỏ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho các chàng. Gam màu đỏ mang lại sự ấm áp, thân thiện và rất thích hợp để bạn diện vào những ngày mùa đông. Bạn nên chọn kiểu áo được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. 

Phối với áo thun màu xám ghi, xanh đậm

Một trong những sự kết hợp của quần jeans xanh được các chàng săn đón đó là áo thun màu xám ghi hoặc xanh đậm. Tông màu này sẽ giúp bạn ghi điểm và mang đến phong cách lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung. 

Tone sur tone jeans

Kết hợp đồ tone sur tone cũng đang trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Gam màu đồng bộ này sẽ đem đến cho người mặc cảm giác tự tin, lạc quan. Để tạo điểm nhấn bạn có thể chọn một đôi giày tây da, giày cao cổ. 

Phối với áo màu đen/ xanh navy

Hai gam màu áo đang được nhiều chàng lựa chọn trong tủ đồ đó là màu đen và xanh navy. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, trong đó không thể bỏ qua quần jeans xanh. Outfit này sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp mặt. 

3. Mua quần jeans hàng hiệu chính hãng cao cấp tại Maison Online

Maison online là địa chỉ hàng đầu giúp bạn sở hữu những chiếc quần jeans chính hãng cao cấp. Tại đây có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như quần jeans lửng, jeans baggy, jeans boyfriend,...

Đặc biệt, khi mua hàng tại đây bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi và thoải mái săn hàng hiệu mà không lo về giá. Maison Online cam kết đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc. 

Từ những thông tin trên mà Maison Online chia sẻ, bạn đã biết thêm quần jeans xanh phối với áo màu gì. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những outfit thời trang. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...