Swag là gì? Gợi ý kiểu ăn mặc ấn tượng và đầy cá tính

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Swag là gì? Gợi ý kiểu ăn mặc ấn tượng và đầy cá tính

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Với những tín đồ thời trang, Swag là thuật ngữ được dùng khá phổ biến. Tuy nhiên, không  phải bất kỳ ai cũng hiểu rõ về ý nghĩa và cách dùng thuật ngữ này. Vậy Swag là gì? Hiểu như thế nào về Swag girl? Bên cạnh đó, cách phối đồ và ăn mặc như thế nào là chuẩn Swag?

 Cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết câu trả thời trong những chia sẻ dưới đây nhé!

I. Swag là gì? Phong cách Swag là gì

Swag là gì? Đây là câu hỏi được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Swag là thuật ngữ được dùng để chỉ những người có gu thời trang sành điệu và vô cùng cá tính. Bên cạnh đó, Swag còn được dùng để chỉ những người có khả năng bắt trend thời trang. Swag không hẳn chỉ dừng lại ở trang phục, mà nó còn thể hiện ở phụ kiện, giày dép túi xách, lớp makeup và kiểu tóc của bạn. 

Trước đây, phong cách Swag dùng để chỉ riêng cho giới thời trang. Những người ăn mặc sành điệu, đẹp, cool ngầu và rất hợp thời. Hiện nay, cụm từ này còn được dùng cho âm nhạc. giao tiếp và cả lối sống thường ngày. 

II. Đặc trưng của người theo đuổi phong cách Swag là gì? 

Có thể thấy Swag là gì luôn nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Dưới đây là những đặc trưng cơ bản của người theo đuổi phong cách này. 

1. Sang chảnh và thời thượng

Không thể phủ nhận một sự thật rằng những người theo đuổi phong cách Swag luôn toát lên sự sang chảnh và thời thượng cho mỗi lần xuất hiện. Vì thế, họ luôn để ấn tượng khác biệt với mọi người xung quanh. Hầu hết những người theo đuổi phong cách Swag luôn nổi bật tại đám đông. 

2. Không bao giờ đụng hàng

Vậy sự khác biệt của Swag là gì? Đó chính là sự độc đáo trong mỗi outfit từ quần áo cho đến phụ kiện. Chính vì thế, những cô nàng diện phong cách này sẽ chẳng phải lo về việc bị đụng hàng. Đây cũng là một đặc trưng cơ bản để hội chị em theo đuổi phong cách này. Đơn giản, khi ai đó nhắc đến bạn là nhắc đến sự khác biệt và vẻ đẹp rất riêng. 

3. Cực mạnh mẽ và cá tính

Hầu hết những cô nàng theo đuổi phong cách Swag đều có cá tính và gu thẩm mỹ cực kỳ tốt. Có thể thấy, Swag cùng có sự kén chọn, vậy nên người mặc cần phải biết cách mix&match hợp lý nhất. Khi khoác trên mình những trang phục theo phong cách Swag, bạn cũng phần nào thể hiện được cá tính mạnh mẽ và năng động của mình. 

III. Phối đồ phong cách Swag girl 

Vậy phối đồ theo phong cách Swag là gì? Đó chính là sự chỉn chu, ấn tượng và độc đáo trong mỗi lần xuất hiện. Cùng khám phá những outfit thịnh hành nhất nhé! 

1. Quần ống rộng  mặc cùng áo croptop

Áo croptop + quần ống rộng là outfit chuẩn phong cách Swag Girl

Áo croptop + quần ống rộng là outfit chuẩn phong cách Swag Girl

Một outfit mà rất nhiều cô nàng lựa chọn hiện nay là mix quần ống rộngáo croptop. Bạn có thể chọn áo hai dây croptop hoặc áo thun croptop thông thường. Quần jean ống rộng không chỉ giúp bạn trẻ trung, năng động mà còn giúp nàng hack dáng đáng kể. Trong khi đó, mẫu áo croptop lại giúp khoe vòng eo thon thả. Để hiện đại và cool ngầu hơn,  bạn có thể mix thêm một đôi giày sneaker đế cao. Mẫu giày sneaker cổ thấp RS X Efekt của thương hiệu PUMA sẽ giúp bộ outfit trên hoàn hảo hơn. 

2. Outfit oversize techwear

Nhắc đến outfit này, bạn học ngay cô nàng Lisa của nhóm nhạc đình đám Blackpink khi phối đồ Techwear cực kỳ đơn giản nhưng lại siêu thể thao. Chắc hẳn rằng, những cô nàng yêu thích streetstyle không thể nào bỏ qua outfit này. Phong cách hướng đến sự trẻ trung với những gam màu trung tính. Một lưu ý nhỏ là bạn nên mix cùng những đôi sneaker cùng tone để tạo sự khỏe khoắn. 

3. Cá tính cùng đồ bó

Mẫu skinny ôm sát giúp khoe trọn vẻ đẹp của đôi chân.

Mẫu skinny ôm sát giúp khoe trọn vẻ đẹp của đôi chân.

Đối với trang phục bó sát sẽ có phần kén người hơn chút. Chính vì vậy, những cô nàng có dáng người mũm mĩm nên cân nhắc khi theo đuổi phong cách này nhé! Những chiếc quần skinny hay đầm body sẽ là gợi ý hoàn hảo, nó giúp bạn khoe trọn đường cong cơ thể. Quần skinny nữ Ankle Zips màu sắc trẻ trung được đông đảo chị em “săn đón” trong năm nay. 

4. Swag Girl cá tính cùng quần áo da và boots

Tất nhiên rồi, nếu muốn nổi loạn và cá tính, không thể nào bỏ qua chất liệu da. Từ những chiếc áo ống chất liệu da bóng đến những mẫu quần skinny vô cùng sành điệu. Với các item này, chị em thỏa sức phối với các phụ kiện, giày boots tone nâu hoặc đen. Sự kết hợp này không chỉ mang đến vẻ đẹp hài hòa mà còn giúp bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

5. Phối đồ phong cách Swag Streetwear

Bên cạnh đó, Swag Streetwear cũng nhận được sự “chú ý” của những tín đồ thời trang. Nó thể hiện xu hướng ngầu, chất và có chút bụi bặm. Để thể hiện rõ nhất phong cách Streetwear, bạn nên ưu tiên quần, áo và váy có những gam màu cơ bản như trắng, xám và đen.

6. Swag Girl theo phong cách thể thao

Phong cách thể thao giúp mọi cô nàng thêm phần trẻ trung, năng động.

Phong cách thể thao giúp mọi cô nàng thêm phần trẻ trung, năng động.

Swag Girl theo phong cách thể thao là phong cách “hack tuổi” nhất hiện nay. Đối với phong cách này, bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi oversize mix thêm quần short và giày thể thao cực ngầu. Nhất là mẫu giày sneakers unisex cổ thấp Chunky Liner của thương hiệu MLB đình đám. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể tận dụng những mẫu áo bomber mix cùng với quần thụng hay quần jean. Với phong cách này, mỗi lần xuất hiện sẽ có được sức hút tuyệt vời.

IV. Những câu hỏi thắc mắc về xu hướng thời trang Swag

Bên cạnh cách phối đồ theo xu hướng thời trang Swag, dưới đây là những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. 

1. Ý nghĩa khi sử dụng từ Swag là gì? 

Để hiểu rõ ý nghĩa của Swag là gì, bạn cần phải có định nghĩa rõ ràng nhất. Swag (Swagger) là cụm từ có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được mọi người biết đến khá rộng rãi thông qua bộ phim “Cô nàng cử tạ”. 

Ý nghĩa của từ “Swag” chính là chỉ những người có gu thời trang, biết cách ăn mặc và gu thẩm mỹ cực kỳ tốt. Họ bắt trend cực kỳ nhanh và rất “sành” trong việc lựa chọn các phụ kiện thời trang. 

Như vậy, theo ý nghĩa của Swag, nếu bạn muốn trở thành một Swagger chính hiệu, bạn phải có sự tinh tế và sáng tạo nhất định. Sự sáng tạo này nhằm giúp bạn có được phong cách của riêng mình, không giống bất kỳ ai. 

Với sức HOT của swag như hiện nay, chỉ cần hiểu về ý nghĩa và mix đồ theo phong cách này, bạn sẽ trở nên thu hút trong mọi cuộc hẹn. 

2. Khi nào nên dùng Swag

Tùy vào những trường hợp hay ngữ cảnh khác nhau mà Swag được dùng với nhiều ý nghĩa. Bên cạnh đó, tại nhiều quốc gia, thuật ngữ này cũng được dùng với nhiều hàm ý khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần phân biệt và có sự chú ý khi sử dụng hàng ngày. 

Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Để trở thành một Swagger chính hiệu, bạn không thể nào bỏ qua những món đồ và phụ kiện tại Maison Online. Đây là địa chỉ cung cấp thời trang nam nữ cao cấp, chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. 

Tại đây có đầy đủ những thương hiệu phù hợp với các phong cách khác nhau để bạn lựa chọn. Chẳng hạn như trang phục thể thao, street - style cá tính: MLB, Puma, Nerdy. Bên cạnh đó là những thương hiệu túi xách phụ kiện độc đáo, khác biệt: Pedro, Mujosh…

Maison Online luôn hướng đến những trải nghiệm của khách hàng. Đội ngũ nhân viên liên tục cập những xu hướng thời trang mới, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của đông đảo người dùng. 
Hy vọng rằng, qua những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ về ý nghĩa Swag là gì cũng như cách phối đồ theo phong cách này. Hãy để chúng tôi đồng hành, mang đến giá trị thời trang đẳng cấp nhất cho bạn. 
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...