Cách thắt dây giày MLB sáng tạo cực kỳ độc đáo

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Thắt dây giày MLB theo phong cách sáng tạo độc đáo

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Có khi nào bạn tìm tòi, sáng tạo những cách thắt dây giày MLB mới hay không? Nếu như bạn đang khám phá về vấn đề này, thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của Maison Online nhé. Chắc chắn không làm cho bạn thất vọng đâu!

I. Giới thiệu về mẫu giày MLB

Giày MLB là một trong những sản phẩm hot trên thị trường thời trang dành cho giới trẻ, được biết đến với phong cách thời trang thể thao, đường phố vừa sành điệu, vừa trẻ trung năng động và dễ dàng trong việc mix đồ nên thương hiệu này nhanh chóng tiếp cận với khách hàng thông qua nhiều sản phẩm phá cách.

 

Một trong những điểm nổi bật của giày thương hiệu MLB chính là thiết kế của lỗ xỏ dây giày. Khoảng cách giữa chúng xa dần từ dưới lên trên có thể tạo nên nhiều cách thắt dây giày MLB khác nhau vô cùng độc đáo.

Vì vậy để có được đôi giày ấn tượng, bạn cần có những cách thắt dây giày MLB riêng biệt để tạo được điểm nhấn.

II. Tổng hợp các cách buộc dây giày MLB đơn giản và phong cách

Dưới đây là những gợi ý thú vị về cách thắt dây giày MLB mà bạn có thể tham khảo để tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho đôi giày của mình

1. Thắt dây theo kiểu buộc chéo

Thắt dây giày chéo là kiểu đơn giản và phổ biến nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được đối với tất cả các loại giày sneaker, thể thao và không ngoại trừ các sản phẩm của MLB.  

Thắt dây theo kiểu buộc chéo

Thắt dây theo kiểu buộc chéo

2. Thắt kiểu giấu dây

Thắt kiểu giấu dây cũng có thể áp dụng đối với các dòng sản phẩm của MLB. Bởi nó tạo nên nét cá tính riêng vô cùng độc đáo.

3. Cách buộc dây giày MLB bằng một đầu dây

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử cách thắt dây giày MLB buộc một đầu. Thay vì sử dụng hai dây cùng lúc trong quá trình thắt thì bạn chỉ cần dùng 1 đầu dây mà thôi. Như vậy sẽ tạo nên đường zích zắc thẳng - chéo xen kẽ nhau rất đẹp mắt.

Cách buộc dây giày MLB bằng một đầu dây

Cách buộc dây giày MLB bằng một đầu dây

4. Cách thắt dây giày MLB kiểu viền thanh thẳng 

Cách thắt dây giày này phù hợp với những mẫu giày có dây ngắn. Đương nhiên, nếu như bạn thích kiểu giày MLB được buộc đơn giản nhưng lịch sự trang trọng với những đường thẳng tắp thì vẫn có thể áp dụng kiểu này.

5. Buộc dây giày đạp gót MLB tạo lỗ hở

Cách thắt dây giày MLB này sẽ hỗ trở rất nhiều trong việc làm giảm áp lực lên đôi chân. Chính vì thế, bạn nên thử nhé!

Buộc dây giày đạp gót MLB tạo lỗ hở

Buộc dây giày đạp gót MLB tạo lỗ hở

6. Thắt dây giày MLB kiểu Corset 

Kiểu thắt dây giày corset phù hợp với những đôi giày MLB có nhiều lỗ và dây dài. Những dây giày đan chéo nhau một cách tỉ mỉ cho thấy sự chỉn chu và khéo léo của chủ nhân.

7. Buộc dây giày MLB hình bậc thang

Nghe tên có thể khó hình dung nhưng thực tế, chỉ từ sợi dây giày, bạn có thể tạo nên những hình bậc thang vô cùng độc đáo. Chính cách thắt dây giày này tạo nên điểm nhấn riêng cho phong cách thời trang của bạn.

8. Cách buộc dây giày MLB kiểu răng cưa

Thắt dây giày MLB kiểu răng cưa sau khi hoàn thành sẽ tạo nên hàng dây phía trên nằm ngang, còn hàng dây phía dưới nằm chéo vô cùng độc đáo. Kiểu răng cưa này vừa đẹp mắt vừa cá tính nhất định bạn nên thử một lần.

III. Phối dây giày với các phụ kiện giày khác để tạo nên phong cách độc đáo và ấn tượng

Thắt dây giày MLB được ví như “linh hồn” của một đôi giày đẹp. Chính vì thế, ngoài việc lựa chọn cách buộc dây, bạn có thể tạo thêm sự độc đáo cho chính mình bằng cách phối dây giày cùng với các phụ kiện khác. Dưới đây là những gợi ý cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

  • Phối dây giày với tất: Bạn nên lựa chọn những đôi tất có tone màu giống hoặc gần giống với dây giày để tạo nên một outfit hoàn hảo nhất.
  • Phối dây giày với đinh tán: hãy thử thêm đinh tán gắn lên đôi giày của bạn ở vị trí gần các lỗ xỏ dây để tạo nên những hình thù mới hơn như hình ngôi sao, hình tam giác…
  • Cách phối dây giày với dây thắt lưng: Nếu như bạn thường xuyên sơ vin, sử dụng thắt lưng thì cũng cần chú ý đến cách phối tone màu hợp lý, tương tự như cách phối với tất.
  • Dây giày với phụ kiện trang trí: có rất nhiều phụ kiện để bạn lựa chọn để tạo nên sự độc đáo cho đôi giày của bạn như: sticker, họa tiết đính đá, chữ đính đá… hãy phối chúng cùng với dây giày của bạn nhé. Chắc chắn bất cứ ai nhìn thấy cũng sẽ trầm trồ vì sự sáng tạo này.

IV. Những lưu ý khi thắt dây giày MLB mà bạn cần chú ý

Số lượng lỗ xỏ dây giày của giày khá đa dạng, nhiều ít tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế. Chính vì thế, bạn có thể thỏa sức sáng tạo cách thắt dây giày MLB theo ý của mình để tạo nên điểm nhấn và ấn tượng. Thế nhưng, bạn cũng cần chú ý những điểm sau khi thắt dây để tránh mắc phải các lỗi đáng tiếc sau:

  • Chiều dài của dây cần cân bằng giữa hai bên. Vậy nên cần phải điều chỉnh phần dây giày để tránh tình trạng bên dài bên dây ngắn không đồng đều.
  • Không nên để dây giày bị xoắn trong khi xỏ vào các lỗ. Vì nó không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chiều dài của dây sau khi hoàn thành.
  • Cần chú ý đến thứ tự luồn dây để không bị lệch giữa hai bên.

V. Mua giày MLB chính hãng tại MaisonOnline

Giày MLB chính hãng được phân phối bởi một trong những đơn vị thời trang lớn nhất, đẳng cấp và sang trọng – Maison Online. Đi vào hoạt động từ năm 2002 và trở thành điểm đến quen thuộc với nhiều tín đồ thời trang cả nước với hơn 20 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Tại Maison, khi mua giày MLB chính hãng thì cúng tôi luôn cung cấp đa dạng mẫu mã thiết kế, màu sắc, size... Với kinh nghiệm đã và đang cung cấp sản phẩm các thương hiệu đình đám trên thế giới, chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng cả về sản phẩm và dịch vụ.

Nếu không có thời gian ra các cửa hàng để sở hữu đôi giày MLB ưng ý nhất, bạn có thể ghé qua gian hàng Maison Online để shopping và chọn giày. Trên đây là những cách thắt dây giày MLB và lưu ý trong quá trình thực hiện công việc này. Hãy thử bất kỳ cách nào mà bạn cảm thấy thích thú nhất nhé. Chắc chắn rằng, bạn sẽ tạo nên một đôi giày độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...