Những cách phối đồ với giày Loafer nữ giúp nàng tự tin xuống phố

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Tổng hợp những cách phối đồ với giày Loafer nữ giúp nàng tự tin xuống phố

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày Loafer nữ là item được nhiều cô nàng mê mẩn. Kiểu dáng thanh lịch, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt giày loafer không kén dáng bàn chân. Bạn có biết loại giày này là gì không? Cách phối với giày Loafer nữ? Hãy xem bài viết hôm nay từ Maison Online để có câu trả lời nhé.

Giày Loafer nữ tại Maison Online

Giày Loafer nữ tại Maison Online

I. Bật mí cách phối với giày loafer nữ chuẩn fashionista

Giày Loafer thường được sử dụng trong các dịp không quá trang trọng như đi làm, dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay đi du lịch. Điều quan trọng là bạn nên chọn đúng màu sắc và kiểu dáng phù hợp với hoàn cảnh.

Giày lười rất đa dạng về thiết kế, chất liệu hay màu sắc. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một cô gái hay một chàng trai diện món đồ này trên đường phố. Maison bật bí 7 cách phối đồ với giày Loafer nữ đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Cách phối đồ với giày loafer nữ phối cùng quần denim

Cách phối với giày Loafer nữ đầu tiên mà Maison cung cấp cho bạn là dòng quần áo phù hợp với mọi phong cách, mọi dịp và mọi lứa tuổi. Áo sơ mi cổ đơn giản nhưng mang đến sự thanh lịch phối cùng quần denim thoải mái sẽ khiến các cô gái biến hóa không rời mắt. Kết hợp với giày lười, bộ trang phục này càng thêm phần nữ tính và nhanh nhẹn. Bạn có thể chọn giày đen hoặc chọn giày cùng màu với màu áo thì tổng thể trang phục trông sẽ cân đối và đẹp mắt nhất.

Cách phối đồ với giày loafer nữ phối cùng quần denim

Cách phối đồ với giày loafer nữ phối cùng quần denim

Quần jeans nữ tại Maison Online

2. Giày loafer nữ mix cùng quần ống rộng

Những chiếc Loafer chunky rất phổ biến những ngày này. Chiếc quần baggy của anh cũng tương tự. Cặp bài trùng này là "chân ái" của rất nhiều cô gái, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng hay tín đồ thời trang cũng không cưỡng lại được sức hút của nó. 

Chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý khi diện bộ trang phục này ra đường.

Giày loafer nữ mix cùng quần ống rộng

Giày loafer nữ mix cùng quần ống rộng

3. Phối giày loafer nữ với quần skinny

Trang phục cực cool cho các nàng đang tìm trang phục đi làm mà vẫn thoải mái. Áo giữ nhiệt cao cổ kết hợp với quần Skinny và áo len kẻ caro ngang. 

Cách phối với giày Loafer nữ này cực nóng bỏng và đặc biệt rất “nịnh” dáng. Nàng hãy thử chọn một đôi giày nâu để tạo sự khác biệt giữa chốn công sở.

Phối giày loafer nữ với quần skinny

Phối giày loafer nữ với quần skinny

4. Kết hợp giày loafer nữ với váy liền thân

Cách phối với giày Loafer nữ đặc biệt nhưng vẫn trông nữ tính? Bạn đã thử kết hợp em nó với một chiếc váy hoa chưa? Nếu chưa, hãy thử ngay bây giờ! Nếu trời mát mẻ, nàng có thể chọn kết hợp cùng cardigan hoặc khoác ngoài một chiếc áo khoác mỏng. Một số cô nàng còn mix nó ăn ý với áo blazer Hàn Quốc.

Phối giày loafer nữ với váy

Phối giày loafer nữ với váy

5. Phối hợp giày loafer nữ với quần sooc

Cách phối với giày Loafer nữ này giúp trang phục trở nên sành điệu nhưng vẫn mang đến sự thoải mái cho mọi cô gái. Đặc biệt với những chị em không thích gò bó thì đây là một lựa chọn tốt. 

Mặc áo phông hoặc váy ngắn, quần dài... để kéo dài đôi chân. Đi thêm một đôi tất cao đến đùi thì càng tuyệt. Đây là cách phối với giày Loafer được chị em cực kì yêu thích 

Phối giày loafer nữ với quần sooc

Phối giày loafer nữ với quần sooc

6. Cách phối đồ với giày loafer nữ mix cùng blazer

Các cô gái có thể kết hợp  giày này với áo khoác Blazer. Đây là một sự kết hợp rất táo bạo phù hợp với mọi phong cách thời trang. Đặc biệt các cô nàng công sở  hoàn toàn có thể lựa chọn cách mix and match này cho trang phục của mình.

Cách phối đồ với giày loafer nữ mix cùng blazer

 

7. Mang giày loafer với chân váy cá tính

cách phối đồ với giày Loafer nữ

Làm thế nào một bộ trang phục có thể hoàn chỉnh nếu không có áo len hoặc váy ngắn, phải không? Phối giày Loafer nữ với váy hoặc chân váy là một cách thật sự tuyệt vời để tạo ra một phong cách thời trang thanh lịch và nữ tính. 

Để tránh mất đi sự nữ tính của trang phục, hãy chọn giày Loafer với kiểu dáng đơn giản và tránh các chi tiết quá phức tạp. Những loại váy như maxi dress, áo dài, hoặc váy chữ A sẽ tốt hơn khi phối với giày Loafer. Thoải mái, tôn dáng mà không kén dáng. Mặc đi chơi, đi cafe hay đi dạo với anh chị em đều quá đẹp. 

Dĩ nhiên cô không thể quên những phụ kiện đi kèm set đồ này như túi xách, thắt lưng hay mũ

Mua giày loafer nữ chính hãng tại Maison Online

Qua bài viết ở trên các nàng đã chọn được cho mình cách phối với giày Loafer nữ phù hợp với mình chưa. Trên đây là những cách phối giày  đẹp và một số cách đơn giản mà Maison Online đã tổng hợp và chia sẻ với các bạn. Mong rằng những thông tin của chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn  giày cho mình. Nếu còn thắc mắc hay chưa biết cách chọn giày đẹp, đừng quên để lại lời nhắn bên dưới để được tư vấn nhanh nhất.

Bạn có thể tìm mua tất cả những sản phẩm ở trên từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành thời trang tại Maison Online, như là Pedro, Skechers.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...