Tổng hợp Tip phối đồ nam mùa đông sành điệu nhất năm 2023

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Tổng hợp Tip phối đồ nam mùa đông sành điệu nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mùa hè qua và mùa đông sắp đến, đây cũng là thời gian tất bật của các tín đồ đam mê thời trang khi phải tìm cho mình những bộ trang phục mới mẻ, vừa đảm bảo giữ được độ ấm nhưng cũng phải thật sành điệu. Không phải ai cũng có nhiều thời gian để tự mình tìm ra xu hướng thời trang mới, hãy để Maison Online bật mí cho các bạn về cách phối đồ nam mùa đông hợp xu hướng nhất.

tip-phoi-do-nam-mua-dong-3

Bật mí các cách phối đồ nam mùa đông hot trend

Thời trang là thứ được nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là khi chất lượng cuộc sống đang tăng và mọi người bắt đầu tận hưởng cuộc sống hơn. Không chỉ phái nữ mà cả nam giới cũng cần chăm chút vào cách ăn mặc để có ấn tượng tốt với người xung quanh. Dưới đây là 7 cách phối đồ nam mùa đông cho các anh tham khảo. 

Phối áo len với áo khoác dài - Cách phối đồ nam mùa đông chuẩn fashionista

Áo len chính là loại áo "quốc dân" dành cho các anh vào mùa đông. Với chất liệu len giữ ấm tốt cho cơ thể cùng với áo khoác dài là có thể yên tâm đi ra ngoài. Đối với những người theo đuổi phong cách Hàn Quốc, áo khoác dài là item không thể thiếu trong tủ đồ. Có nhiều loại trang phục có thể phối cùng áo khoác dài nhưng áo len chính là sự lựa chọn tốt nhất. Cách phối đồ nam mùa đông này chuẩn kiểu Hàn Quốc, giúp người mặc trông lịch sự và thời thượng hơn. Vào những ngày lạnh, bạn chỉ cần phối thêm quần jean, quần âu và đôi boot cao là đã có ngay một outfit đẹp rồi.

 Mix áo len chui và áo sơ mi - Combo phối đồ mùa đông cho nam đẹp

Từ rất lâu, outfit áo len và áo sơ mi đã được nhiều người ưa chuộng, thậm chí là các Fashionista. Áo sơ mi mặc bên trong chiếc áo len chui sẽ làm tăng phần lịch lãm, điển trai và sành điệu. Các anh có thể mặc bộ này phối cùng quần tây và giày là có thể tự tin diện đi chơi, đi làm thậm chí là đi tiệc cũng rất bảnh bao. Áo len chui thường là các màu nhẹ nhàng, hơi sáng màu để nhìn tổng thể bộ đồ được nổi bật hơn. Cách phối đồ nam mùa đông như thế này cũng được rất nhiều cô gái thích vì nhìn người mặc sẽ gọn gàng và lịch sự hơn.

Kết hợp áo măng tô với suit lịch lãm - Cách phối đồ nam mùa đông lịch lãm

Nếu bạn là người thích những phong cách lịch sự và trưởng thành hơn thì áo măng tô và suit chính là cách phối đồ nam mùa đông dành cho bạn. Những bộ suit chính là thứ " vũ khí" tôn lên vẻ lịch lãm và sang trọng của đàn ông rất nhiều lần. Khi mặc kèm chung với áo măng tô có thể thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Bộ outfit này cũng thường được xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh. Khi kết hợp cùng giày tây hoặc Boots sẽ rất phù hợp để đi họp, đi tiệc hay đi dự các sự kiện đều rất phù hợp. Trong các ngày lễ trọng đại, chúng ta thường thấy nam giới diện bộ trang phục này đủ thấy độ sang trọng của nó như thế nào.

tip-phoi-do-nam-mua-dong-1

Suit là trang phục giúp nam giới bảnh bao và sang trọng nhất

Phối hợp bomber với áo nỉ và quần denim - Mẹo mix đồ mùa đông trẻ trung

Một phong cách phối đồ nam mùa đông trẻ trung và năng động hơn thay vì những bộ vest trang trọng chính là áo bomber phối cùng áo nỉ và quần denim. Phong cách này thường được các chàng trai phương Tây ưa chuộng bởi tính phóng khoáng và sự thoải mái cho người mặc. Bộ 3 trang phục này khi kết hợp với nhau tạo nên bộ trang phục tuyệt vời, có thể giúp bạn trông cá tính hơn. Khi phối cùng với giày thể thao sẽ hoàn hảo nhất.

Nâng tầm diện mạo với cách phối áo khoác dài theo phong cách layer

Phong cách layer là kiểu phối quần áo chồng lên nhau tạo thành nhiều lớp, dù xuất hiện đã lâu nhưng độ ảnh hưởng của cách phối trang phục này vẫn còn rất hot đến hiện nay.  Những chiếc áo khoác dài được mặc bên ngoài nhiều loại áo như áo sơ mi, áo nỉ,... tạo nên một vẻ vô cùng bảnh bao. Khi dùng cách phối đồ nam mùa đông theo phong cách layer sẽ giúp các anh giữ ấm cơ thể được tốt hơn.

Áo khoác da mix quần jeans thời thượng - Cách phối đồ mùa đông cho nam sành điệu

Một cách phối đồ nam mùa đông đơn giản hơn, phù hợp cho các anh không muốn quá cầu kỳ trong việc phối đồ đó chính là áo khoác da và quần Jeans. Đơn giản nhưng không có nghĩa là không đẹp, cách phối đồ này vẫn làm toát lên vẻ sang trọng cho người mặc. Một số người có thể dùng quần jeans thiết kế rách để trông bặm hơn và cá tính hơn. Loại giày có thể kết hợp chung với bộ trang phục này chính là giày thể thao hoặc boost cao cổ bạn có thể tham khảo thêm các mẫu giày này tại trang web của Maison.

Gấp đôi trẻ trung với áo nỉ, quần denim

Áo nỉ là quần denim là 2 loại trang phục quen thuộc với nhiều chàng trai bởi tính thông dụng, dễ phối và dễ mặc. Vậy khi kết hợp với nhau sẽ như thế nào? Câu trả lời là rất phù hợp, sự kết hợp này vừa trẻ trung và bảnh bao. Phối quần denim với áo nỉ form rộng hay form ôm đều được, tuỳ vào vóc dáng cơ thể của mỗi người.

Ngoài ra bạn còn có thể phối với áo sơ mi bên trong hoặc với giày thể thao. Cách phối đồ nam mùa đông này thích hợp cho các chàng trai đi chơi hoặc gặp bạn bè.

Một vài điều cần lưu ý khi phối đồ nam mùa đông

Mỗi người sẽ yêu thích và theo đuổi một phong cách khác nhau nhưng để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và phù hợp thì cũng cần có một số lưu ý trong các cách phối đồ nam mùa đông như sau:

Lựa chọn trang phục có chất liệu dày dặn

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là chất liệu phải dày dặn. Mùa đông nhiệt độ sẽ xuống thấp nên đòi hỏi trang phục phải có dày hoặc phải làm từ các chất liệu giữ nhiệt tốt như: len, lông, vải nỉ, jeans,...

Form dáng vừa vặn với cơ thể 

Khi chọn đúng sản phẩm có size vừa với cơ thể sẽ tôn lên đường nét cơ thể một cách tốt nhất, giúp các bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài hoặc gặp những người xung quanh. Trang phục quá ôm sẽ làm lộ ra những khuyết điểm không mong muốn, còn nếu quá rộng sẽ làm bạn trông luộm thuộm hơn.

tip-phoi-do-nam-mua-dong-2

Cách phối đồ nam mùa đông vừa vặn làm tôn lên vẻ đẹp của cơ thể

Biết cách mix tone màu

Một lưu ý nữa cần biết trong cách phối đồ nam mùa đông chính là phải biết cách mix tone màu phù hợp. Một set đồ được kết hợp hài hoà các màu sắc với nhau sẽ càng tôn lên vẻ đẹp cũng như điểm nhấn cho bộ trang phục đó. Bạn có thể tham khảo các bảng màu phù hợp với nhau ở các trang thông tin trên mạng hoặc xem cách phối đồ gợi ý trên web của Maison.

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Như Maison đã nhắc ở mỗi cách phối đồ nam mùa đông ở trên, phụ kiện chính là những thứ không thể thiếu để làm bộ trang phục trở nên bớt nhàm chán và có điểm nhấn hơn. Tuỳ vào mỗi loại trang phục và phong cách mà bạn muốn sẽ có những phụ kiện kèm theo. Những phụ kiện được dùng nhiều nhất thường là: giày thể thao, các loại mũ, kính râm, dây chuyền, khăn, nhẫn,...

Mua đồ thời trang nam chính hãng tại Maison Online

Là một địa chỉ cung cấp các trang phục để bạn tha lựa chọn phối cho các cách phối đồ nam mùa đông hot trend, Maison Online đảm bảo các sản phẩm chính hãng, có chất lượng cao và đa dạng mẫu mã để phù hợp với nhu cầu của mọi người. Nếu bạn ngại phải phối đồ hoặc phải đi nhiều nơi để mua các phụ kiện khác nhau, Maison sẽ giải quyết vấn đề này bằng các kho sản phẩm đa dạng thể loại.

tip-phoi-do-nam-mua-dong-5

Ngoài quần áo, Maison còn có các phụ kiện  để hợp với các cách phối đồ nam mùa đông khác

Bài viết vừa rồi Maison đã gợi ý cho bạn các cách phối đồ nam mùa đông đẹp nhất cùng các tip để lựa đồ phù hợp. Hy vọng có thể giúp các bạn tìm được một phong cách ưng ý và nếu cần mua các món đồ đó đừng quên ghé đến Maison nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...