Top 5 shop áo thun nam hàng hiệu, cao cấp tại TP. HCM

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Top 5 Shop Áo Thun Nam Hàng Hiệu, Cao Cấp Tại TP. HCM

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo Thun Nam hay còn gọi là áo phông, từ trước đến nay được xem như một biểu tượng của sự đơn giản và là một “người bạn” không thể thiếu của phái nam. Những chiếc áo thun được làm bằng chất liệu cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ làm cho bạn trở nên thu hút hơn. Là một sản phẩm ưa chuộng như thế nên có rất nhiều shop Áo Thun Nam hàng hiệu nhập số lượng lớn và có đa dạng mẫu mã và thương hiệu để thu hút khách hàng. 

Giới thiệu cho bạn top 5 shop áo thun nam chất lượng tại Tp.Hồ Chí Minh

Giới thiệu cho bạn top 5 shop áo thun nam chất lượng tại Tp.Hồ Chí Minh

I. Tại sao áo thun luôn là sự ưu tiên của các bạn nam

Áo Thun Nam chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Vậy bạn có từng đặt câu hỏi tại sao áo thun lại có sự ưu tiên đặt biệt từ các bạn nam như thế? Bởi vì áo thun không những đem lại sự thoải mái, mát mẻ mà hiện nay có còn phát huy được lợi thế thời trang cho nhiều bạn trẻ là tín đồ thời trang đồng thời yêu thích sự đơn giản. 

Chiếc áo phông nam được làm từ chất liệu thun thấm hút mồ hôi và có độ co giãn tốt giúp những bạn nam có thể thoải mái hoạt động trong những ngày nóng bức và cả việc sử dụng làm đồ mặc hàng ngày cũng không thành vấn đề. Đặc biệt áo thun có thiết đơn giản dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau mà vẫn thể hiện được sự nam tính và lịch lãm.

II. Top 5 shop áo thun nam hàng hiệu, cao cấp  uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Hiện tại ở TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều shop bán áo thun nam hàng hiệu cao cấp dành cho cánh mày râu. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn top những thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng mà bạn có thể đến mua sắm với nhiều sự lựa chọn.

1. Maison Online

Maison Online là một trong những shop có Bộ sưu tập Áo Thun Nam hàng hiệu với kinh nghiệm 21 năm hoạt động trên thị trường với chuỗi cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hiện tại Maison đang là cửa tiệm thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam với vô số hàng hiệu tại đây. 

Tại đây bạn có thể mua sắm những áo thun nam hàng hiệu mới nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như MLB (Hàn Quốc), PUMA (Đức) và cả thương hiệu lâu năm của Mỹ - Converse,... và hàng chục thương hiệu nổi tiếng độc quyền phân phối tại Việt Nam.

shop-ao-thun-nam-hang-hieu-2

Một chi nhánh cửa hàng của Maison với rất nhiều mẫu áo thun cho bạn lựa chọn

Một số áo thun nam nổi bật tại Maison Online mà bạn có thể tham khảo:

 

Store Converse tại Tp.HCM

Store Converse tại Tp.HCM

Những chiếc áo thun nam đến từ Maison đều có chất liệu vô cùng tốt, tem chính hãng từ thương hiệu nhập khẩu nên bạn có thể an tâm mua sắm. Khi bạn đến với Maison bạn sẽ nhận được vô số ưu đãi và chính sách dành cho khách hàng:

  • Hàng được đảm bảo 100% new chính hãng khi đến tay khách hàng.
  • Ưu đãi khuyến mãi lớn vào các dịp đặc biệt và những dịp tri ân khách hàng với giá cả vô cùng hấp dẫn.
  • Chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng: đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày sau khi mua hàng và nếu sản phẩm xác nhận là lỗi của cửa hàng thì Maison sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả cho khách hàng.

Thông tin liên lạc: 

Hệ thống cửa hàng Maison Online

2. CELEB Store

CELEB Store - Thương hiệu thời trang nam với slogan “From basic to different” với hy vọng mang lại cho khách hàng sự khác biệt trong từng sản phẩm đặc biệt là các mẫu áo thun nam rất hot tại cửa hàng. Tại đây có thể gọi là thiên đường áo thun nam mà các bạn nam nên đến 1 lần với rất nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau như áo thun Hàn, áo thun Polo hay những chiếc áo thun trơn in thương hiệu sản phẩm nổi tiếng.

shop-ao-thun-nam-hang-hieu-3

Những mẫu áo thun chất lượng có mặt tại CELEB Store

Một số sản phẩm áo thun nam bán chạy nhất tại CELEB:

  • Áo thun nam màu trắng gân 9B20 tay ngắn
  • Áo thun nam trơn
  • Áo thun Polo kem có thêu chữ

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 210 Quang Trung, Phường.10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  • SĐT: 0946.573.375

3. Casual First

Casual First nổi tiếng là một thương hiệu thời trang nam chính hãng giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên biết đến. Khi bạn đến với cửa hàng bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ bởi sự dày đặt đủ các kiểu dáng áo từ thun cổ tròn, cổ trái tim, cổ lọ và những chiếc áo thun quen thuộc như thun polo, thun tanktop,... với giá cả vô cùng hợp lý. Chính vì thế Casual First trở thành shop áo thun nam hàng hiệu mà nhiều bạn trẻ lui tới. 

Các mẫu áo thun tại Casual phù hợp với hầu hết mọi người và mọi hoàn cảnh, bạn có thể mặc đi chơi, đi làm hay đi học đều được. Chất liệu đảm bảo không bị nhăn hay bị xổ lông khi sử dụng và mặc vào vô cùng thoát mát.

Một số mẫu áo thun nam đến từ Casual First:

  • Áo thun nam Polo
  • Áo thun Casual 1st – APEN
  • Áo thun nam cổ tim tay ngắn

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 19/43H Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Tp.HCM
  • SĐT: 0120 88 666 89 

4. 160Store

Nếu bạn là một tín đồ của áo thun nam thì bạn không nên bỏ qua shop 160Store nhé. Mặt hàng nổi tiếng làm nên thương hiệu của 160Store chính là mặt hàng Việt Nam Xuất Khẩu (VNXK). Chất lượng của những mặt hàng xuất khẩu thì không phải bàn cải, chất liệu vải được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mịn và có độ bền chặt. Kiểu dáng và màu sắc cũng như thiết kế trơn hay họa tiết đều có đủ với giá cả phải chăng phù hợp với hầu hết với nhiều người kể cả học sinh sinh viên. Ngoài ra tại shop còn những sản phẩm khác dành cho nam như áo khoác, quần,...

shop-ao-thun-nam-hang-hieu-4

Thương hiệu trang phục nam nổi tiếng với những chiếc áo thun chất lượng

Bạn có thể tham khảo một số mẫu áo nổi bật tại 160Store:

  • Áo thun BOUTON Basic tay dài
  • Áo thun MASCUS basic cổ tim
  • Áo thun BOUTON basic

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 391/375 Trần Hưng Đạo, Phường.Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
  • SĐT: 028 7100 6789

5. Just Men

Đây lại là một địa chỉ chuyên trang phục cho nam nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh, đặc biệt là áo thun nam. Just Men cung cấp rất nhiều sản phẩm thời trang từ trang phục cho đến phụ kiện đi kèm khác. Những sản phẩm áo thun nam đến Just Men đa dạng từ các mẫu áo thun ôm, thun tanktop hay thun trơn đơn giản hoặc những chiếc áo thun in hoa văn/chữ,.... Và cả những mẫu thiết kế có kiểu dáng đặc biệt nổi bật.

Chất lượng sản phẩm tại Just Men được mọi người đánh giá rất tốt và giá thành của những chiếc áo thun nam chất lượng tại đây cũng rất phải chăng, có đủ mọi loại áo cho có mức giá tầm trung cho đến cao cấp. Một số mẫu áo thun nam bạn có thể tham khảo thêm khi đến với Just Men:

  • Áo thun Polo Ralp
  • Áo thun nam Superd
  • Áo thun nam Polo Just Men Trơn

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: số 171 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM.
  • SĐT: 0939 707 601 

Trên là top 5 shop áo thun nam hàng hiệu chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh mà các bạn có thể tham khảo khi muốn mua áo thun nam hàng hiệu cho mình hoặc người yêu và gia đình nhé. Maison Online mong rằng bài viết này có thể hữu ích với bạn, giúp bạn an tâm mua sắm tại những địa điểm uy tín.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...