Cách lựa chọn & phối đồ cùng túi xách nữ thương hiệu nổi tiếng

0
GIỎ HÀNG
KIẾN THỨC THỜI TRANG

Cách lựa chọn & phối đồ cùng túi xách nữ thương hiệu nổi tiếng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Túi xách nữ được xem là vật bất ly thân của những cô nàng sành điệu. Phụ kiện đa năng này sẽ đồng hành cùng bạn trong các buổi dạo phố, đi học hay đi làm. Cùng Maison Online tham khảo mẹo phối túi xách qua bài viết bên dưới nhé.

I. Giới thiệu về túi xách nữ

1. Khái niệm và nguồn gốc

Túi Xách Nữ không chỉ là nơi chứa các vật dụng cần thiết mà còn đóng vai trò như một phụ kiện tôn lên điểm hoàn hảo cho chị em. Một chiếc túi xách sang trọng, hiện đại sẽ khiến cho outfit của các cô nàng thêm phần sang chảnh và hợp mốt. Hiện nay có rất nhiều thiết kế túi xách đa dạng như: túi xách đeo chéo, túi xách cầm tay, túi đeo lưng,... Các sản phẩm này có thể được hoàn thiện từ các chất liệu: da, giả da, vải canvas,...

Túi xách nữ tại Maison Online

Túi xách nữ tại Maison Online

2. Các công dụng nổi bật của túi xách

Túi xách có nhiều công dụng tuyệt vời dành cho hội chị em:

  • Đựng vật dụng cần thiết cho các cô nàng
  • Dễ dàng mix quần áo
  • Khẳng định phong cách thời trang cho bạn
  • Giúp phái nữ tự tin khoe cá tính

II. Các thương hiệu túi xách nữ tại Maison Online

Maison Online xin giới thiệu các bạn những thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng hiện đang bày bán tại cửa hàng: 

1. Thương hiệu túi tote nữ sang trọng - COACH

Túi xách nữ COACH

Túi xách COACH với đặc điểm sang trọng, hiện đại được nhiều chị em yêu thích. Túi đeo vai nữ dáng vuông Willow In Signature Canvas là item bán chạy của hãng. Sản phẩm có kiểu dáng túi phom dáng vuông thời trang, họa tiết bắt mắt mang đến bề ngoài nổi bật cho bạn.  

Xem đầy đủ bộ sưu tập túi Coach :

2. DSQUARED2 - Thương hiệu nổi tiếng từ Ý

Túi xách nữ DSQUARED2

Thương hiệu DSQUARED2 được nhiều người biết đến với những thiết kế túi xách độc đáo và sáng tạo. Chị em có thể tham khảo sản phẩm túi bao tử nữ Be ICON của hãng này. Item có phom dáng khá nhỏ gọn hiện đại, thời trang.

3. Thương hiệu túi xách cao cấp - LE SILLA

LE SILLA là thương hiệu túi xách nữ siêu xinh đến từ nước Ý. Túi xách nữ thời trang Borsa là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập hot nhất của hãng thời trang này. Với kiểu dáng túi xách tay nữ thời trang, tay cầm đôi đính đá lấp lánh, item sẽ khiến cho hội chị em hài lòng. 

4. Thương hiệu thời trang đến từ xứ Kim Chi - MARHEN.J

Thương hiệu túi xách Hàn Quốc MARHEN.J tập trung xây dựng phong cách tối giản và tinh tế. Các sản phẩm của hãng có tính ứng dụng cao. phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Xem đầy đủ bộ sưu tập túi Marhen.J

5. MLB - Thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Maison

Túi xách MLB

Túi xách MLB là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích phong cách unisex năng động. Túi đeo vai chữ nhật Monogram Jacquard Hobo là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Thiết kế lấy cảm hứng từ hiệp hội bóng chày MLB, họa tiết monogram nổi bật. 

Xem đầy đủ bộ sưu tập túi MLB :

6. PEDRO - Thương hiệu thời trang sang trọng

Túi PEDRO

Túi xách PEDRO được xây dựng theo khuynh hướng sang trọng và tinh tế. Túi xách nữ chữ nhật Chain Detailed là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập bán chạy của PEDRO. Túi có phối mắc xích kim loại sáng bóng, nổi bật.

Xem đầu đủ bộ sưu tập túi Pedro

7. PINKO - Thương hiệu túi hướng đến phong cách hiện đại

Túi xách nữ PINKO

Túi xách PINKO là sản phẩm dành cho những cô nàng độc lập, mạnh mẽ và gợi cảm. Với thiết kế từ chất liệu cao cấp, phá cách, PINKO giúp bạn tạo nên phong cách cực kỳ cuốn hút và hiện đại. Kiểu dáng túi đeo chéo phom chữ nhật thời trang, hiện đại sẽ khiến cho bạn thêm năng động và tự tin. 

8. Thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Maison - PUMA

Túi xách PUMA

Túi xách PUMA là dòng sản phẩm unisex mà chị em có thể tham khảo. Trong đó, túi đeo chéo chữ nhật Originals Small là item mà Maison Online muốn giới thiệu cho các bạn.

9. TED BAKER - Phong cách thời trang độc đáo cho nàng

Túi xách nữ TED BAKER

Túi đeo chéo chữ nhật đứng phom nhỏ Parton của TED BAKER sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô. Kiểu dáng túi đeo chéo nhỏ phom chữ nhật đứng nữ tính, thiết kế sản phẩm chần bông độc đáo khiến cho vẻ ngoài của hội chị em thêm thu hút. 

10. WEEKEND MAX MARA - Phong cách thời trang cho nàng thanh lịch

Túi xách nữ WEEKEND MAX MARA được thiết kế dành riêng cho các quý cô yêu thích sự giản dị. Túi xách tay nữ hình thang Zampata là sản phẩm nổi bật của hãng thời trang này. Điểm nổi bật của item là phối charm hình con bướm bằng da rất đẹp mắt. 

II. Các loại túi xách nữ

Cùng Maison Online tìm hiểu các thể loại túi xách nữ: 

1. Túi xách đeo chéo

 

Là thiết kế có dây dài thường được dùng để đeo chéo một bên. Item này có thể dễ dàng với nhiều trang phục khác nhau. Các dáng túi đeo chéo phổ biến: hình hộp chữ nhật, hình bán nguyệt,...

2. Túi đeo vai

Túi đeo vai

Túi đeo vai

Túi xách đeo vai là phụ kiện kinh điển cho phái đẹp. Với việc sử dụng các chất liệu da, giả da, vải cao cấp,... Phụ kiện này đem đến cho bạn sự nữ tính và hiện đại. Ghé Maison Online ngay để có cho mình một chiếc túi Nedry xịn xò nhé các nàng.

3. Túi đeo lưng

Túi đeo lưng

Túi đeo lưng

 

Túi xách đeo lưng thường có thiết kế khá nhỏ gọn, đeo ở thắt lưng khiến cho vẻ ngoài của bạn trông cực kỳ cá tính. Đây là item giúp cho đôi vai của bạn được thư giãn và dễ phối với các outfit khác nhau. 

4. Túi xách đựng laptop

Túi laptop

Túi xách nữ đựng laptop là sản phẩm cực kỳ tiện ích cho các cô nàng. Những thiết kế này thường có không gian rộng rãi, thích hợp để đi học, đi làm. 

5. Túi du lịch

Những chiếc túi xách du lịch với đầy đủ hình dáng, màu sắc, chất liệu,... sẽ là thiết kế cứu tinh cho những chuyến đi xa. Bạn có thể chọn những item phù hợp xu hướng để tạo điểm nhấn khi đi du lịch. 

III. Cách phối đồ cùng túi xách nữ

Túi xách nữ nếu biết phối đúng cách sẽ đem đến diện mạo hoàn hảo cho bạn:

1. Túi xách với trang phục dạo phố

Túi xách đeo chéo, túi đeo vai,... mix với quần jean, váy ngắn, áo thun,... là lựa chọn hay ho dành cho hội chị em. Khi dạo phố bạn có thể kết hợp với những đôi giày sandals, giày sneaker,... 

2. Phối túi xách với trang phục công sở

Đối với dân công sở, bạn có thể lựa chọn những item như túi xách đeo chéo, túi đeo vai hoặc túi đựng laptop. Những sản phẩm với hoạ tiết đơn giản, kiểu dáng đơn giản sẽ khiến bạn trông lịch sự và chuyên nghiệp. 

3. Phối túi xách với trang phục đi biển

Túi xách nữ MLB đi biển tiện lợi

Túi xách nữ MLB đi biển tiện lợi

Khi đi biển, chị em phụ nữ có thể chọn các item túi với phong cách phóng khoáng, nổi bật.

4. Túi xách với trang phục đi chơi

Túi xách đi chơi

Khi đi chơi thì bạn cần một chiếc túi xách nữ có thể đựng được các vật dụng đơn giản như: điện thoại, son, tai nghe, ví,... Một chiếc túi đeo thắt lưng họa tiết caro sẽ là gợi ý dành cho chị em. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm túi kẹp nách, túi cầm tay,... 

5. Phối túi xách với trang phục thể thao

Túi xách nữ Marhen.J cùng đồ thể thao năng động

Túi xách nữ Marhen.J cùng đồ thể thao năng động

Với trang phục thể thao, chị em có thể chọn phối hợp cùng với túi xách đeo chéo, túi đeo vai có thiết kế năng động, tự do, phóng khoáng. 

Mua túi xách nữ chính hãng tại Maison Online

Túi Xách Nữ chính hãng của các thương hiệu lớn hiện đã có mặt tại Maison Online. Khi mua hàng tại các cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ được hưởng dịch vụ tận tâm, chính sách bảo hành uy tín. Maison Online luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất cho khách hàng của mình. Nhanh tay liên hệ để được mua sản phẩm với giá ưu đãi nhé.

Hy vọng rằng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp cho bạn chọn được item túi xách phù hợp cho bản thân.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...