Black Friday là ngày gì? Tìm hiểu về ngày hội mua sắm Black Friday

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Black Friday là ngày gì? Tìm hiểu về ngày hội mua sắm Black Friday

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những năm gần đây mọi người đều háo hức đến ngày hội săn sale lớn nhất năm Black Friday Tuy nhiên vẫn còn một số người cảm thấy phân vân không biết đây là ngày gì.

Vậy Black Friday là ngày gì? Hãy cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết về ngày sale lớn nhất trong năm cũng như hướng dẫn bạn cách săn sale Black Friday hiệu quả thông qua bài viết dưới đây. 

Black Friday là ngày gì?

Black Friday (ngày Thứ 6 đen tối) là ngày diễn ra vào thứ 6 cuối cùng của tháng 11, sau ngày lễ Tạ Ơn. Ngày Black Friday được xem là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm, các cửa hàng và trang thương mại sẽ giảm giá cực kỳ lớn để người dùng có cơ hội mua hàng với giá cực kỳ ưu đãi.

Nguồn gốc của ngày Black Friday

Ý nghĩa của ngày Black Friday 

Không chỉ phổ biến tại Châu Âu, Black Friday ngày càng trở nên quen thuộc đối với người dân Châu Á. Vào ngày này các cửa hàng sẽ đồng loạt đưa ra chương trình giảm giá, thậm chí một vài cửa hàng sẽ bắt đầu mở cửa vào đêm khuya.

Các sản phẩm từ thời trang, hàng công nghệ, đồ gia dụng,... sẽ có mức giảm giá bất ngờ. Một số sản phẩm có mức sale off lên tới 80-90%.

Đây là cơ hội để người tiêu dùng có thể sở hữu những món đồ cần thiết với mức giá cực rẻ. Tuy nhiên vì mức giá cực hời nên đa phần mọi người phải tranh thủ giành giật mới có được.

Việc giảm giá sâu này cũng kích cầu mua sắm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu. Một vài đơn vị còn nhân dịp này thúc đẩy doanh số bán hàng lên cao nhất.

Ngoài việc sale offline một số doanh nghiệp còn đẩy mạnh kênh bán hàng online. Trang web của các nhãn hàng liên tục chạy quảng cáo chương trình để tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Điều này giúp doanh nghiệp tăng doanh thu đáng kể và tiết kiệm chi phí tối đa. 

Ý nghĩa của ngày Black Friday

Black Friday là ngày nào 2024? 

Black Friday 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 29/11/2024.

Trong ngày nay các sản phẩm sẽ giảm tối thiểu từ 10-30%, một vài thương hiệu có thể giảm sâu khoảng 70-75%, đặc biệt có thể lên tới 80% hoặc 90%.

Đây có thể được xem là một dịp vô cùng hấp dẫn mang đến cho bạn cơ hội mua thả ga không lo về giá. 

Black Friday nên mua gì? 

Chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò vậy Black Friday mua gì. Tùy vào nhu cầu cá nhân của mỗi người để lựa chọn những món đồ theo sở thích và nhu cầu.

Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn trong mùa Black Friday, săn sale ngay tại MaisonOnline

Túi xách nữ

Bữa tiệc sale cuối năm sẽ vô cùng hấp dẫn khi hàng loạt mẫu túi xách nữ của Maison Online được sale với giá vô cùng hạt dẻ.

Đây sẽ là cơ hội giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn bỏ ra nhưng vẫn sở hữu được sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu lớn như MLB, PEDRO, COACH,.... 

Túi xách nữ

Ví nữ

Phải thừa nhận rằng trong các sự kiện sale Black Friday, các mặt hàng thời trang nữ giới được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Một trong số sản phẩm được chị em yêu thích phải kể đến ví nữ. Vào dịp sale mạnh nhất trong năm bạn có thêm nhiều lựa chọn khác nhau cho mình đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: CECI, COACH, HAVAIANAS,... 

Váy nữ

Trong dịp Black Friday, chị em không thể bỏ qua những chiếc váy nữ xinh xắn với các hoạ tiết độc đáo. Nếu bạn có nguồn tài chính hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu những mẫu sản phẩm cao cấp tinh tế thì hãy đến Maison.

Các thương hiệu váy nữ tại đây như GIGI, PINKO,... sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất và trải nghiệm vô cùng thú vị. Cập nhật liên tục các chương trình sale lớn nhất năm để có thể sở hữu được những mức giảm vô cùng hời. 

Áo khoác blazer nữ

Áo blazer nữ là món đồ quen thuộc với bất kỳ chị em công sở nào hiện nay. Sản phẩm này có thể mix & match với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Vào dịp sale lớn nhất năm bạn có thể theo dõi và có cơ hội sở hữu những món đồ hàng hiệu sang trọng tại Maison Online với giá cực kỳ hấp dẫn. Một số thương hiệu áo khoác blazer nữ ăn khách đang mong chờ phải kể đến như: MAX&CO., WEEKEND MAX MARA,...

Áo khoác blazer nữ

Giày cao gót

Giày cao gót một trong những mẫu phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp.

Vào mùa sale Black Friday, hãy sẵn sàng chinh phục những deal hời đến từ Maison Online. Một mẫu giày đến từ những thương hiệu lớn sẽ giúp bạn trông trở nên nổi bật hơn như: LE SILLA, TED BAKER,... 

Bí quyết săn sale Black Friday cho các chị em 

Mùa săn sale Black Friday sắp đến gần, chị em hãy bỏ túi ngay một vài bí kíp mua hàng cực hay mà chúng tôi sẽ gợi ý ngay dưới đây. 

Lên danh sách những sản phẩm cần mua

Black Friday sẽ là thời điểm mua hàng lớn nhất năm, vì vậy các thương hiệu từ nhỏ tới lớn sẽ đồng loạt tung deal khủng. Do vậy để tránh hoang mang không biết nên mua sản phẩm nào trước chị em liệt kê một danh sách cụ thể. 

Chị em cần biết Black Friday mua gì hợp lý, mức giá đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân hay không.

Săn khuyến mãi Black Friday rất nhiều sự cám dỗ, vì vậy bạn luôn cần tỉnh táo, cân nhắc nhu cầu của bản thân và chỉ nên lựa chọn mua một vài món đồ nhất định để tránh tình trạng vung tiền quá tay. 

Lựa chọn cửa hàng uy tín 

Các chị em nên lựa chọn mua hàng tại những cửa hàng có độ uy tín cao, đa dạng sản phẩm và có chính sách bán hàng rõ ràng. Những thương hiệu uy tín sẽ luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Trong đó các bạn nữ có thể đến với Maison Online, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm thời trang chính hãng, cao cấp với mức giá cực kỳ phải chăng.

Các sản phẩm của Maison luôn đa dạng với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Lựa chọn cửa hàng uy tín

Thu thập và sử dụng mã giảm giá

Để có thể sở hữu những deal ngon trong dịp Black Friday, bạn nên nắm bắt rõ thông tin để thu thập được mã và sử dụng đúng lúc.

Bởi mỗi thương hiệu sẽ có một khung giờ vàng giờ vàng riêng nên bạn cần theo dõi để có thể nhận được mã giảm giá tốt nhất.

Bạn có thể thường xuyên truy cập website hoặc theo dõi fanpage của cửa hàng để cập nhật giá liên tục. 

Theo dõi các trang mạng xã hội

Thông thường, các thương hiệu và cửa hàng sẽ liên tục cập nhật thông tin về khuyến mãi Black Friday trên các trang mạng xã hội.

Hãy theo dõi và cập nhật thông tin từ các trang mạng xã hội chính thống của cửa hàng để luôn biết được những sản phẩm hot và khung giờ giảm giá của cửa hàng để có thể canh giờ săn sale chính xác nhất.

Ngoài ra chị em cũng không nên bỏ qua các thông tin hữu ích từ hội nằm vùng các nhóm săn sale Black Friday đáng tin cậy trên các nền tảng xã hội nữa nhé. 

Theo dõi các trang mạng xã hội

Xem đánh giá sản phẩm kỹ lưỡng trước khi mua

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào chị em cũng cần tìm hiểu về chất lượng sản phẩm thông qua đánh giá của những người mua trước.

Chú ý không nên vì rẻ mà đổ xô đi mua, thay vào đó hãy tìm hiểu các nhận xét từ phía người mua trước về chất lượng cũng như hạn sử dụng của sản phẩm,...

Việc xem những review trước sẽ là cơ sở giúp bạn đánh giá và đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm đó hay không. 

Trên đây là những thông tin liên quan về ngày hội mua sắm Black Friday và cách săn sale trong ngày Black Friday mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp lựa chọn được những muốn đồ ưng ý mà bạn mong muốn với giá tốt nhất.

Thường xuyên theo dõi các website, fanpage MaisonOnline để cập nhật các chương khuyến mãi siêu khủng trong thời gian tới nhé. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...