Đã tìm ra hàng loạt các hãng túi xách nữ đang làm mưa làm gió chị em

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Đã tìm ra hàng loạt các hãng túi xách nữ đang làm mưa làm gió chị em

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

I. Các hãng túi xách nữ hot nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng túi xách nữ khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Dưới đây là một số hãng túi xách nữ hot nhất hiện nay:

1. PEDRO - Túi xách nữ hàng hiệu cao cấp

Túi xách nữ Pedro là một sản phẩm của thương hiệu Pedro, được thành lập năm 2006 tại Singapore. Pedro là thương hiệu con của Charles & Keith, một thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu. Tuy không phải là một hãng túi xách nữ Việt Nam nhưng Pedro đã có một vị thế nhất định trong thị trường trong nước.

Túi xách nữ Pedro được thiết kế với phong cách thanh lịch, tinh tế, phù hợp với phụ nữ hiện đại. Các sản phẩm túi xách của Pedro được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, thương hiệu Pedro còn có nhiều kiểu dáng đa dạng, từ túi xách đeo vai, túi đeo chéo, túi tote hay clutch,... để phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

2. Túi xách nữ MLB - Thời trang theo xu hướng

Túi xách nữ MLB được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với những cô nàng yêu thích thể thao và phong cách đường phố. Các sản phẩm hãng túi xách nữ này luôn được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài.

Mặc dù đây cũng không phải là cái tên mang thương hiệu túi xách Việt Nam, nhưng Túi xách nữ thương hiệu MLB có nhiều kiểu dáng đa dạng, từ túi xách đeo vai, túi xách đeo chéo, túi xách tote, túi xách clutch,... đã từng một thời “náo loạn” giới trẻ Việt. 

3. Túi xách COACH - Thương hiệu thời trang sang trọng, hiện đại

Coach chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang cao cấp bằng da. Các sản phẩm của thương hiệu túi xách Coach bao gồm túi xách, ví, thắt lưng, giày dép, trang sức,... Tuy nhiên sản phẩm chủ lực và thế mạnh khi nhắc đến Coach vẫn là thương hiệu túi xách nữ đình đám.

Hãng túi xách nữ Coach được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Coach sử dụng các chất liệu da cao cấp, bền đẹp để sản xuất túi xách.

4. MARHEN.J - Thời trang tối giản, hiện đại và tinh tế

Thiết kế tối giản, hiện đại và tinh tế: Các thiết kế của MARHEN.J không có nhiều chi tiết rườm rà, tập trung vào những đường nét đơn giản, thanh lịch. Điều này mang đến cho túi xách MARHEN.J một vẻ ngoài sang trọng và hiện đại.

Hãng túi xách nữ Hàn Quốc này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thời trang tối giản, hiện đại và tinh tế. Các sản phẩm của MARHEN.J được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài. MARHEN.J cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

5: Túi xách nữ CHARLES & KEITH

Là một trong các hãng túi xách nữ nổi tiếng được ưa thích ở thị trường Việt Nam, túi xách nữ CHARLES & KEITH được thiết kế với phong cách thanh lịch, trẻ trung, phù hợp với phụ nữ hiện đại. Các sản phẩm của hãng túi xách hàng hiệu này được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài.

Với nhiều mẫu mã khác nhau, thương hiệu túi xách đến từ Singapore này đã luôn có mặt trong các outfit của các fashionista thế giới và Việt Nam. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu như:

  • Túi xách đeo vai CHARLES & KEITH
  • Túi xách đeo chéo CHARLES & KEITH
  • Túi xách tote CHARLES & KEITH
  • Túi xách clutch CHARLES & KEITH

6. Túi xách GUCCI - Thương hiệu hàng đầu của Ý

Túi xách Gucci là một sản phẩm của thương hiệu Gucci, được thành lập năm 1921 tại Florence, Ý. Gucci là một thương hiệu thời trang cao cấp, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, nước hoa,...

Túi xách Gucci được thiết kế với phong cách sang trọng, tinh tế, mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Giá của túi xách Gucci dao động từ khoảng 10 triệu đến vài trăm triệu đồng. Đây là mức giá khá cao, nhưng phù hợp với chất lượng sản phẩm và những người yêu thích thời trang cao cấp.

7. Thương hiệu túi xách nữ cao cấp - Chanel

Chanel là một thương hiệu thời trang cao cấp, được thành lập bởi Gabrielle Chanel (Coco Chanel) vào năm 1910 tại Paris, Pháp. Chanel là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới, chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang, phụ kiện thời trang, nước hoa,...

Và, túi xách Chanel là một sản phẩm chủ lực của thương hiệu túi xách. Các mẫu túi xách của Chanel được thiết kế với phong cách sang trọng, thanh lịch, mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Các sản phẩm túi xách của Chanel được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài.

8. Túi xách nữ sang trọng, nhã nhặn - Prada

Prada là một thương hiệu thời trang cao cấp, được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913 tại Milan, Ý. Các mẫu túi xách của Prada được thiết kế với phong cách sang trọng, nhã nhặn. Túi xách nữ Prada là một sản phẩm thời trang cao cấp, sang trọng và đẳng cấp. Các sản phẩm của Prada luôn được giới thượng lưu và những người yêu thích thời trang săn đón.

9. Túi xách nữ Hermès - thời trang cao cấp đắt đỏ

Hermès: Hermès là một thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp, được thành lập vào năm 1837. Hermès nổi tiếng với những chiếc túi xách Birkin và Kelly đắt đỏ.

10. Dior - Ông lớn trong nghành thời trang thế giới

Dior là một thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp, được thành lập vào năm 1946. Dior nổi tiếng với những chiếc túi xách Lady Dior và Saddle Bag.

II. Các hãng túi xách nữ Việt Nam

1. Vascara - Thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng tại Việt Nam

Vascara được thành lập vào năm 2007 bởi hai chị em Nguyễn Ngọc Anh và Nguyễn Ngọc Ánh. Ban đầu, Vascara chỉ là một cửa hàng bán lẻ giày dép nhỏ. Tuy nhiên, với nỗ lực và quyết tâm, Vascara đã nhanh chóng phát triển và trở thành một thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

2. Hãng túi xách Juno

Juno là một thương hiệu túi xách nữ cao cấp của Việt Nam, được thành lập vào năm 2003. Juno là một trong những hãng túi xách hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước.

3. Thương hiệu túi xách nữ Việt Nam - Styluk

Styluk là một thương hiệu túi xách nữ Việt Nam, được thành lập vào năm 2020. Styluk là một thương hiệu trẻ, nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và phong cách thiết kế độc đáo.

4. Hãng túi xách thương hiệu Việt Nam - Elly

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng túi xách nữ khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Một trong những thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng tại Việt Nam là Elly.

Elly là một thương hiệu thời trang cao cấp, chuyên sản xuất các sản phẩm giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang. Túi xách nữ Elly được thiết kế với phong cách sang trọng, tinh tế, mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Các sản phẩm túi xách của Elly được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài.

5. Yuumy - Một trong các hãng túi xách nữ nổi tiếng

YUUMY thương hiệu túi xách da VIỆT NAM. Đại sứ thời trang theo nhịp sống hiện đại. Với thiết kế tinh tế cùng những gam màu sắc vô cùng nổi bật. Hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mua túi xách hàng hiệu tại Maison Online

Maison Online cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu. Ngoài ra, Maison Online cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng mua sắm với mức giá cạnh tranh. 

Khi mua túi xách hàng hiệu tại các hãng túi xách nữ, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Kiểm tra kỹ thông tin trên sản phẩm để đảm bảo hàng chính hãng.
  • Yêu cầu giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  • Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm, bao gồm chất liệu, đường may, khóa kéo,...
  • Mua hàng tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
loading Loading...
close
Loading...
Loading...