Các thương hiệu quần short nam tại Việt Nam được yêu thích nhất

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Các thương hiệu quần short nam tại Việt Nam được yêu thích nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Các thương hiệu quần short nam tại Việt Nam hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và kiểu kiểu dáng. Tuy vậy không phải bạn nam nào cũng biết cách kết hợp các loại quần short với trang phục nào cho phù hợp. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, cùng khám phá ngay những tips phối đồ với short nam sau đây nhé!

Các thương hiệu quần short nam

Các thương hiệu quần short nam

I. Các thương hiệu quần short nam nổi tiếng ở Việt Nam

1. Maison Online

Đứng đầu trong danh sách những thương hiệu quần short nam nổi tiếng tại Việt Nam chắc chắn sẽ là thương hiệu Maison Online. Đây được xem là một trong những thương hiệu quần short nam cao cấp, được yêu thích và tin dùng bởi nhiều bạn trẻ.

Là một thương hiệu thời trang cao cấp, Maison là nhà phân phối các sản phẩm quần short nam chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Với phương châm "Mang đến sự lịch lãm và tự tin cho phái mạnh", Maison luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các bộ sưu tập quần short của Maison có tầm ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ và luôn nằm trong top các loại quần short nam bán chạy nhất năm.

Một số thương hiệu quần short nam nổi tiếng được Maison Online phân phối tại Việt Nam như:

PUMA

Thương hiệu quần short nam Puma

Thương hiệu quần short nam Puma

NERDY

Thương hiệu quần short nam NERDY

Thương hiệu quần short nam Nerdy

MLB

Thương hiệu quần short nam MLB

Thương hiệu quần short nam MLB

SKECHERS

Thương hiệu quần short nam SKECHERS

Thương hiệu quần short nam SKECHERS

TED BAKER

Thương hiệu quần short nam TED BAKER

Thương hiệu quần short nam TED BAKER

FILA

Thương hiệu quần short nam FILA

Thương hiệu quần short nam FILA

DSQUARED2

Thương hiệu quần short nam DSQUARED2

Thương hiệu quần short nam DSQUARED2

CONVERSE

Thương hiệu quần short nam CONVERSE

Thương hiệu quần short nam CONVERSE

2. Yame

Nếu bạn đang tìm kiếm quần short nam với nhiều kiểu dáng và chất lượng tốt thì Yame cũng là một trong những thương hiệu đáng để bạn xem xét. Với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu vải thấm hút tốt và thiết kế thời trang, Yame luôn đáp ứng được sự đa dạng trong nhu cầu của người tiêu dùng.

3. Coolmate

Bên cạnh Maison thì Coolmate cũng là thương hiệu quần short nam nổi tiếng tại Việt Nam. Coolmate sở hữu chất liệu vải cao cấp, kiểu dáng thời trang và phong cách trẻ trung. Chính bởi thế các sản phẩm quần short của Coolmate đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, thương hiệu thời trang này còn có những sản phẩm chất lượng cao được khách hàng yêu thích như áo thun,... Coolmate đi theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng lại không kém phần tinh tế. Cầm trên tay những món đồ của thương hiệu Việt Nam chất lượng cao này, bạn sẽ không khỏi thốt lên kinh ngạc bởi sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.

H&M

Khi nhắc đến thương hiệu quần short nam nổi tiếng được giới trẻ tại Việt Nam yêu thích hẳn H&M sẽ là cái tên quen thuộc. Hãng thời trang này được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Các bộ sưu tập của nó có sức ảnh hưởng lớn đến xu hướng thời trang và luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm mang tính thời thượng, hiện đại, mẫu mã đa dạng và phong phú.

thuong-hieu-quan-short-nam-2

Thương hiệu quần short nam được giới trẻ yêu thích H&M

4. John Henry

Những chiếc quần short nam đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Tại Việt Nam, ngoài những thương hiệu quần short nam như Maison, H&M hay Yame thì John Henry cũng là cái tên không còn gì xa lạ.

Với chất liệu vải thoáng mát và đường may tỉ mỉ, các sản phẩm của John Henry sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin khi diện vào. Thương hiệu thời trang nam này dường như rất biết nắm bắt xu hướng và thường xuyên cho ra những bộ sưu tập đình đám. Nếu bạn là người yêu thích những chiếc quần short nam thì đừng bỏ qua thương hiệu John Henry này nhé.

II. Tip phối quần short cho nam

thuong-hieu-quan-short-nam-3

Tip phối quần short cho nam

1. Áo thun

Nếu bạn đang tìm kiếm cách phối quần short nam để tạo nên một phong cách trẻ trung, thời thượng, thì phối với áo thun là một sự lựa chọn tuyệt vời. Áo phông có thể kết hợp với nhiều kiểu quần short khác nhau, từ quần short denim đến quần short kaki.

Phối quần short nam cùng áo thun và giày thể thao

Phối quần short nam cùng áo thun và giày thể thao

Để trông outfit của mình có thêm điểm nhấn, bạn có thể thử phối quần short với áo phông và kết hợp với giày sneaker hoặc giày tây. Với cách phối đồ đơn giản này bạn trông sẽ trở nên năng động và cá tính hơn đấy. Bên cạnh đó thì áo phông rất dễ dàng mix với các thương hiệu quần short nam khác nhau. Hãy thử sáng tạo và đổi mới bản thân với những mẫu áo phông và quần short đa dạng từ các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng như Maison Hay John Henry để có thêm những set đồ đi chơi thoải mái hơn nhé.

2. Áo sơ mi

Khi phối đồ với quần short cho nam thì áo sơ mi chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể chọn áo sơ mi trắng để tạo vẻ ngoài trẻ trung, lịch thiệp hoặc áo sơ mi màu đen để tăng thêm vẻ sang trọng và lịch lãm. Ngoài ra, bạn cũng nên thử mix cùng các loại áo sơ mi màu sáng, như xanh dương hoặc hồng nhạt, để tạo sự tươi mới và trẻ trung cho trang phục. Điều quan trọng là phải chọn áo sơ mi có kiểu dáng và chất liệu phù hợp để phối cùng quần short, tạo nên sự hài hòa và thống nhất cho bộ trang phục.

Phối quần short nam cùng áo sơ mi

Phối quần short nam cùng áo sơ mi

3. Áo khoác gió

Để tạo dựng phong cách nam tính hiện đại trẻ trung, bạn cũng có thể thử phối quần short với áo khoác gió. Những chiếc áo khoác gió đa năng giúp bạn tránh được ánh nắng chói chang nhưng cũng có thể giúp giữ ấm trong những ngày se lạnh.

Phối quần short nam cùng áo khoác gió

Phối quần short nam cùng áo khoác gió

Khi phối áo khoác gió với quần short, bạn có thể chọn màu sắc tương phản hoặc phối màu tương tự để tạo sự cân đối. Hãy thử thêm một đôi giày thể thao để tạo nên một phong cách thể thao năng động và cá tính.

4. Áo polo

Áo sơ polo phối cùng quần short cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi đi chơi cần sự thoải mái. Nếu chọn quần short màu sáng như trắng hay beige, hãy chọn polo màu đậm như đen hoặc xanh đậm để tạo sự cân đối. Trong khi đó, quần short màu đen hoặc xanh đậm sẽ phù hợp với polo màu nhạt như trắng hoặc pastel.

Phối quần short nam cùng áo polo

Phối quần short nam cùng áo polo

Mua quần short nam chính hãng tại Maison online

Maison Online là địa chỉ mua sắm quần short nam chính hãng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tại Maison Online, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu quần short nam chính hãng. Từ những mẫu quần short casual đơn giản cho đến những chiếc quần short có kiểu dáng độc đáo, thời trang. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.

Với sự đa dạng, chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Maison Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm quần short nam chính hãng. Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất!

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những thương hiệu quần short nam hot hit tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó là cách phối đồ thật thời thượng với quần short. Đến với Maison Online bạn sẽ được tư vấn chi tiết và tỉ mỉ những trang phục và phụ kiện phù hợp với quần short. Các chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn chăm chút vẻ bên ngoài trở nên tinh tế, lịch lãm hơn. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...