Các thương hiệu vòng đeo tay nữ đã cho ra các loại vòng hot trend nào?

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Các thương hiệu vòng đeo tay nữ đã cho ra những chiếc vòng hot trend nào?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Để một outfit trở nên hoàn hảo thì những phụ kiện đi kèm phải luôn có một sức hút thật mãnh liệt. Để có được sức hút ấy thì các thương hiệu vòng đeo tay nữ phải luôn miệt mài ngày đêm tìm tòi và sáng tạo để có thể cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau, từ đó nhằm phục vụ cho hội chị em.

Nhưng khi nhắc đến thương hiệu vòng đeo tay nữ thì hội chị em có thắc mắc rằng vòng đeo tay nữ có những kiểu dáng và mẫu mã nào? Và hãy để Maison Online bật mí những mẫu vòng đeo tay sinh ra đã dành cho phái nữ nhé!

thuong-hieu-vong-deo-tay-nu-(1)

I. Thương hiệu vòng đeo tay nữ khắc họa tinh tế hình ảnh chiếc vòng sặc sỡ

1. Vòng đeo tay dạng chuỗi trẻ trung

Nhắc đến thương hiệu vòng đeo tay nữ nổi tiếng ở thị trường Việt Nam thì không thể không nói đến Ceci. Tuy chỉ mới thành lập vào năm 2021 nhưng độ phủ sóng của Ceci đã rất lớn mạnh. Với bộ 4 vòng đeo tay nữ dạng chuỗi trẻ trung là một trong những sản phẩm được giới chị em phái nữ săn đón rất nhiều.

thuong-hieu-vong-deo-tay-nu-(2)

Thương hiệu vòng đeo tay nữ thiết kế đơn giản nhưng rất cá tính

Với 2 chuỗi vòng hợp kim bi tròn trơn nhẵn bóng, tạo cảm giác cuốn hút mới mẻ pha chút cùng phong cách bụi bặm. Kết hợp cùng 2 chuỗi được charm họa tiết viên ngọc xanh tươi mát cùng với các biểu tượng đáng yêu sặc sỡ màu sắc, có phần pha chút hình bóng của những đứa trẻ mới lớn trong đó.Từ đấy tạo nên một khung vòng hoàn hảo bộc lộ nét đẹp cá tính.

2. Vòng chuỗi xích đính đá thời trang

Đá thời trang chắc hẳn không còn quá xa lạ đến với hội chị em phái nữ. Chúng mang trong mình vẻ đẹp sáng lấp lánh kết hợp với sự cao quý huyền bí. Chính vì điều đấy các thương hiệu vòng đeo tay nữ đã có một nước đi táo bạo là kết hợp chuỗi xích đính cùng những viên đá thời trang lấp lánh. Mang đến một vẻ đẹp cổ điển thêm nét hiện đại cực kỳ bắt mắt.

“Một cây làm chẵn lên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Câu ca dao tục ngữ này đã tô điểm thêm nét đẹp cho hình ảnh 3 viên đá thời trang mang ba màu khác nhau. Sự kết hợp hoàn hảo giúp em nó trở nên bắt mắt và tinh tế hơn bao giờ hết. Chắc chắn khi kết hợp cùng một outfit gọn gàng và lịch sự trông chị em thật là có sức hút.

thuong-hieu-vong-deo-tay-nu-(3)

Thương hiệu vòng đeo tay nữ kết hợp tinh tế giữa chuỗi xích nhỏ đính đá thời trang

3. Đeo tay nữ dây rút thời trang

Được layer giữa vòng đeo tay nữ với họa tiết hình thổ cẩm độc đáo và dây rút thời trang được ướm 2 viên ngọc trai phía cuối dây bắt mắt. Một điều đáng chú ý ở em nó đó chính là khả năng điều chỉnh độ rộng của vòng tay, bạn có thể buộc sát cổ tay hoặc quấn nhiều vòng. Từ đó tạo nên một vẻ ngoài độc lạ, thu hút nhiều hội chị em thích phong cách bụi bặm.

Với tông màu đen ngã xám, em nó thể hiện được mình đại diện cho sự huyền bí, quyền lực sâu sắc và bí ẩn. Bạn có thể thay đồng hồ bằng những chiếc vòng tay nữ có dây rút chắc chắn sẽ cuốn hút hơn rất nhiều. 

4. Vòng kim loại dạng hở đính đá thanh lịch

Vòng tay được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, sáng bóng, độ cứng cáp cao, không bị xỉn màu theo thời gian hay bong tróc ra từng mảng và quan trọng nhất là an toàn với mọi làn da. Thiết kế dạng hở hiện đại, đính đá nhỏ tinh tế và thanh lịch. Từ đó mang đến vẻ đẹp thời thượng cho phái nữ.

Với thiết kế có tính ứng dụng cao, phù hợp để mang đi làm, vui chơi hay dự tiệc. Chị em phái nữ có thể dùng đi làm, gặp gỡ bạn bè, đối tác hay thậm chí là sự kiện quan trọng.

5. Phối charm xinh xắn

Nổi bật với thiết kế bằng hợp kim cao cấp được chạm khắc đầy tinh tế, đa dạng từ kiểu dáng kết hợp cùng các charm xinh xắn và đầy đủ màu sắc, khi dung lắc có thể kích thích thính giác bởi những thanh âm vui tươi.

Được sáng tạo và khắc hoạ tỉ mỉ trong phom dáng của vòng tay cổ điển. Với gam màu hiện đại nên dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Từ đó tạo nên nhiều outfit đẹp lộng lẫy và nâng cao sức hút của bản thân.

6. Vòng đeo tay nữ Signature Slider

Thương hiệu vòng đeo tay đã khắc hoạ hoàn hảo hình tượng quý cô phóng khoáng và đầy tự tin, với kiểu phối layering giữa vòng hợp kim cao cấp kết hợp cùng phong cách xích mảnh khảnh. Và được nhấn nhá bằng viên ngọc trai đem lại cảm hứng thanh lịch và thời thượng.

Được thiết kế khóa có thể di chuyển, nên chắc chắn sẽ ôm vừa vặn đôi tay. Với kiểu dáng tròn mảnh cổ điển, khi kết hợp cùng set đồ jeans sẽ mang đến một phong cách mới lạ. Nếu đem outfit này ra đường chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý.

Mua vòng đeo tay cao cấp tại Maison Online

thuong-hieu-vong-deo-tay-nu-(4)

Mua các loại vòng chính hãng đến từ các thương hiệu vòng đeo tay nữ nổi tiếng đang có mặt tại Maison Online. Với đa dạng mẫu mã, luôn bắt kịp xu hướng, phong cách luôn mang vẻ đẹp của hiện đại nhiều lúc có pha trộn cùng cổ điển. 

Và với tiêu chí luôn cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp với đa dạng mẫu mã, mức giá đa dạng phù hợp với chất lượng và cực kỳ phong phú. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang tại Maison Online.

Trên đây là những thiết kế vòng tay nữ đẹp mà Maison Online đã đề cập đến, phần nào sẽ giúp ích cho bạn. Và nếu bạn có nhu cầu mua chiếc vòng tay luôn mang xu hướng hiện đại thì hãy đến với Maison Online. Chúng tôi sẽ luôn đợi bạn đến.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...