Các thương hiệu vòng tay nam nổi tiếng hiện nay

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Các thương hiệu vòng tay nam nổi tiếng hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Hiện nay, không khó để bắt gặp một người đàn ông đeo vòng tay. Ngay cả những người nổi tiếng cũng thường trang bị cho mình món phụ kiện nam này. Vòng tay nam được xem là một điểm nhấn quan trọng trong thời trang cũng như nhẫn và đồng hồ đeo tay. Nó giúp bạn thể hiện đẳng cấp, cá tính và bản lĩnh của một quý ông. 

Dưới đây Maison Online sẽ giới thiệu đến bạn các thương hiệu vòng tay nam nổi tiếng, giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn cho mình một phong cách riêng, phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách của bản thân.

I. Các thương hiệu vòng tay nam nổi tiếng

1. Thương hiệu ALL BLUES 

Thương hiệu vòng tay nam ALLt BLUES

ALL BLUES là một trong các thương hiệu vòng tay nam nổi tiêngs được đánh giá cao với những thiết kế độc đáo, sáng tạo và kết hợp với vật liệu hữu cơ, góp phần bảo vệ môi trường. Sản phẩm được đúc từ vàng và sắt kẽm tái chế, qua bàn tay tài hoa của những nghệ nhân có kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đẹp mắt vừa chất lượng tốt. 

Các quý ông có thể dễ dàng kết hợp phụ kiện của thương hiệu này với một bộ vest lịch lãm hay những bộ quần áo bình thường như áo thun, quần jeans.

Quần Jeans nam tại Maison Online

2. Brooks Brothers

Với hơn 200 năm lịch sử, Brooks Brothers là một trong những thương hiệu quan trọng tạo nên phong cách thời trang nam đặc trưng của Mỹ. Những mẫu vòng tay của hãng được thiết kế độc đáo và thu hút, từ những kiểu đơn giản cho đến những mẫu phức tạp, từ màu sắc tối giản đến các gam màu nổi bật. Brooks Brothers là một trong các thương hiệu vòng nam nổi tiếng mà bất kỳ quý ông nào cũng nên thử và khám phá.

Thương hiệu vòng tay nam Northskull

Northskull là một thương hiệu thời trang nam của Anh được thành lập vào năm 2009 bởi hai nhà sáng lập Jordan Forbes và Davron Christian. Với thiết kế tinh tế và sử dụng vật liệu cao cấp, các sản phẩm của Northskull đã nhanh chóng chinh phục được cả quý ông tại Anh và quốc tế. Mẫu vòng tay họa tiết xương sọ là một trong những mẫu sản phẩm được yêu thích nhất của hãng, với thiết kế độc đáo và hấp dẫn. Các quý ông cũng có thể kết hợp cùng một số mấu đồng hồ vừa thiên hướng hiện đại, vừa một chút thu hút đến từ những mẫu vòng này.

Đồng hồ nam tại Maison Online

3. Maria Black

Điều đặc biệt của Maria Black chính là các thiết kế vòng tay nam được pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và độc đáo. Bên cạnh đó, hãng còn sử dụng nhiều loại vật liệu như vàng, bạc, đá quý, kim cương, tạo nên sự phong phú và đa dạng trong sản phẩm. Tất cả đều mang đến cho người đeo một cảm giác sang trọng, tinh tế và đầy cá tính. Áo sơ mi nam tại Maison Online là một lựa chọn tuyệt vời để các quý ông có thể phối cùng, xem thêm ngay dưới đây:

4. Miansai 

Miansai là một thương hiệu được thành lập tại Miami và hiện đang có trụ sở chính tại thành phố New York. Ban đầu, hãng được biết đến nhiều với các mẫu vòng tay nam được thiết kế từ da và dây thừng. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng và phát triển, Miansai đã mở rộng sản phẩm của mình bằng cách thêm vào danh mục các mẫu vòng tay bằng sắt kẽm kim loại, đáp ứng nhu cầu của các quý ông yêu thích phong cách lịch sự nhưng vẫn đầy cá tính và tươi tắn.

5. Alice Made This 

Alice Made This là một thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng ở Anh Quốc. Các mẫu vòng tay của hãng được sản xuất với độ chính xác cao và sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, mang đến vẻ sang trọng và quý phái. Thương hiệu này đặc biệt chú trọng vào quy trình sản xuất và đầu tư vào công nghệ tiên tiến nhất, được đánh giá cao bởi người dùng.

6. Trashness

Thương hiệu vòng tay nam Trashness

Cũng giống như những thương hiệu trên, Trashness cũng là một  trong các thương hiệu vòng tay nam nổi tiếng, được thành lập tại Hà Lan từ năm 2012. Tuy nhiên, khác với những thương hiệu sang trọng và đắt đỏ, Trashness tập trung chủ yếu vào phân khúc tầm trung với mức giá vô cùng phải chăng. Các sản phẩm của hãng đều có phong cách thiết kế thời trang, đậm chất ngầu với sắc tố tươi đẹp và chất liệu tốt, mang lại cho người dùng sự tự tin và phong cách đầy cá tính.

7. Serge Denimes

Serge Denimes là một trong những thương hiệu vòng tay nam nổi tiếng nhất hiện nay. Các sản phẩm của hãng có màu sắc rực rỡ và độ sáng bóng ấn tượng, đặc biệt được các quý ông yêu thích. Trong số đó, kiểu vòng tay mắt xích là một trong những mẫu được nhiều nam giới lựa chọn nhất, tạo nên vẻ mạnh mẽ và nam tính cho người đeo.

Mua vòng tay nam ở đâu

Maison Online là một trang web thời trang trực tuyến nổi tiếng với nhiều sản phẩm cao cấp và sang trọng cho cả nam và nữ. Đặc biệt, Maison Online cung cấp các thương hiệu vòng tay nam nổi tiếng đa dạng và phong phú, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Khi đến với Maison Online, khách hàng sẽ có cơ hội tìm kiếm và lựa chọn những chiếc vòng tay nam phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Những sản phẩm được bán tại Maison Online đều có chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt, từ những mẫu vòng tay cổ điển đến những thiết kế hiện đại và sáng tạo.

Maison Online cam kết cung cấp các sản phẩm vòng tay nam chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý. Hơn nữa, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành tốt từ trang web này. Với Maison Online, việc mua sắm vòng tay nam trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...