Chương trình Members Shopping Days - Maison Online

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Chương trình Members Shopping Days - Chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng thân thiết tại Maison!

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Maison RMI - Một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu cao cấp và sang trọng. Maison luôn tâm niệm mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng nhất cho khách hàng. Suốt 22 năm qua, Maison đã mang hơn 20 thương hiệu thời trang đình đám đến gần khách hàng.

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Maison luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Với mong muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm và tri ân khách hàng thân thiết, Maison gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi Members Shopping Days với những ưu đãi độc quyền dành tặng riêng bạn!

Chương trình diễn ra từ ngày 22/05 đến ngày 26/05 trên toàn hệ thống cửa hàng và Maison Online

1. Quyền lợi hấp dẫn dành riêng cho Khách hàng thân thiết Loyalty của Maison Online

Chương trình Members Shopping Days là những ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng thân thiết của Maison RMI - Là những khách hàng mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ và website Maison Online, với mức ưu đãi lên đến 1.500.000 VND. Cụ thể, khi quý khách mua sắm tại Maison sẽ được hưởng mức ưu đãi:

  • Cashback 1.500.000Đ với hóa đơn mua sắm 10.000.000 VND

  • Cashback 500.000Đ với hóa đơn mua sắm 3.500.000 VND

  • Cashback 300.000Đ với hóa đơn mua sắm 2.500.000 VND

  • Cashback 200.000Đ với hóa đơn mua sắm 1.900.000 VND

Lưu ý: 

  • Khách hàng sẽ được tặng điểm qua App Maison Loyalty và điểm sử dụng mua sắm cho hóa đơn tiếp theo.
  • Điểm có HSD đến hết 30/06/2024

Sample

Chương trình dành riêng cho khách hàng MaisonOnline

2. Đặc quyền của chương trình

Chương trình Members Shopping Day của Maison được áp dụng cho gần 20 thương hiệu đình đám và được ưa chuộng tại Việt Nam. Với sự đa dạng ngành hàng, Members Shopping Day mong muốn quý khách hàng được mua sắm thỏa thích với những mức ưu đãi cực hấp dẫn!

2.1.1. PEDRO

Pedro là thương hiệu thời trang cao cấp ra đời tại Singapore hướng tới cả nam và nữ với style thanh lịch, hiện đại.

2.1.2. MLB

MLB thuộc tập đoàn F&F là thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất trang phục, giày và phụ kiện cho nam, nữ lấy cảm hứng từ logo của những đội bóng chày danh tiếng.

2.1.3. PUMA

Puma là một trong những thương hiệu hàng đầu của Đức, đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất giày, quần áo và phụ kiện. Với những thiết kế năng động và thoải mái Puma nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay.

2.1.4. SKECHERS

Skechers là thương hiệu đình đám đến từ Mỹ, không chỉ đa dạng về sản phẩm mà có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

2.1.5. COACH

Coach là thương hiệu được thành lập vào năm 1941 tại NewYork. Coach luôn thay đổi để bắt kịp xu hướng mới nhất giúp bạn tỏa sáng qua từng đường nét tinh tế và thể hiện được sự đẳng cấp của mình.

2.1.6. DSQUARED2

Dsquared2 được ra mắt thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên thế giới. Sự kết hợp linh hoạt giữa hai mảng đối lập đã tạo nên nét riêng biệt, độc đáo của Dsquared2.

2.1.7. PINKO

Pinko được thành lập vào năm 1980, là thương hiệu thời trang cao cấp của Italy chuyên thiết kế quần áo, giày dép và phụ kiện sang trọng dành riêng cho phái nữ. Các sản phẩm thường được làm từ các vật liệu cao cấp như da, lụa, vải nhung,.... tạo nên sự đẳng cấp và quý phái cho từng quý cô.

2.1.8. MAX&Co.

Thương hiệu MAX&Co., thuộc tập đoàn Max Mara, được biết đến là nhà sản xuất quần áo thời trang nữ hàng đầu tại Ý . Sự kết hợp giữa phong cách truyền thống cổ điển và phong cách hiện đại độc đáo đã tạo nên thế giới thời trang đẳng cấp của thương hiệu MAX&Co.

2.1.9. LE SILLA

Thương hiệu Le Silla là thương hiệu giày cao cấp dành riêng cho nữ đến từ nước Ý. Đi theo phong cách quyến rũ và lãng mạn, Le Silla mang đến những sản phẩm mang lại vẻ đẹp thanh lịch và quý phái.

2.1.10. WEEKEND - MaxMara

Thương hiệu WEEKEND MAX MARA thuộc tập đoàn thời trang cao cấp lâu đời tại Ý - MAX MARA. Thương hiệu được thiết kế dành riêng cho các quý cô hướng tới sự giản dị và lịch sự trong trang phục thường ngày, nhưng vẫn đảm bảo được vẻ ngoài sang trọng. Các thiết kế của hãng chú trọng vào độ hoàn thiện trên từng chi tiết với công nghệ may mặc hoàn mỹ của Ý và chất lượng vật liệu sợi tự nhiên, cao cấp.

2.1.11. CHARLES TYRWHITT

Thương hiệu Charles Tyrwhitt là thương hiệu đến từ London và đang dần trở thành biểu tượng thời trang nam giới chất lượng và sang trọng. Sự kết hợp giữa kiểu dáng truyền thống và chất liệu cao cấp đã giúp Charles Tyrwhitt tạo ra những bộ trang phục phong cách, lịch lãm dành riêng cho các quý ông.

2.1.12. NERDY

Nerdy được ra mắt vào năm 2017, theo đuổi phong cách năng động, thoải mái, tạo nên hình ảnh giới trẻ muốn là chính mình, không quan tâm đến những định kiến xung quanh, thể hiện cá tính riêng biệt của bản thân.

2.1.13. MARHEN.J

Thương hiệu Marhen.J ra mắt vào năm 2015, được biết đến với các sản phẩm túi xách thân thiện với môi trường. Không chỉ tạo ra những sản phẩm với thiết kế hiện đại và sành điệu mà Marhen.J còn đặt sự bền vững lên hàng đầu.

2.1.14. MUJOSH

Mujosh là thương hiệu thời trang mắt kính nổi tiếng trên toàn thế giới được thành lập vào năm 2010. Với những thiết kế kính độc đáo và chất lượng vượt trội, Mujosh dễ dàng giúp bạn thể hiện phong cách của mình.

2.1.15. TED BAKER

Ted Baker được thành lập tại Anh Quốc mang phong cách thời trang đầy độc đáo. Ted Baker đã thành công trong việc biến những bộ trang phục thành những tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo nhưng vẫn thể hiện được sự nhã nhặn và tinh tế.

2.1.16. HAVAIANAS

Havaianas được thành lập vào năm 1962 tại Brazil và được lấy cảm hứng từ đôi dép truyền thống Zori của Nhật Bản. Các sản phẩm của Havaianas không chỉ mang đến sự năng động và tươi mới mà còn tạo sự thoải mái cho người đi.

2.1.17. GIGI

GIGI là thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Với sự kết hợp giữa phong cách phóng khoáng của phương Tây và vẻ đẹp kiêu sa của châu Á, mỗi thiết kế của GIGI không chỉ chú trọng đến sự thanh lịch và hiện đại mà còn hướng đến sự thoải mái và phù hợp với cuộc sống hàng ngày.

2.1.18. CECI

Ceci được biết đến là dòng trang sức Việt Nam được thành lập vào năm 2021 bởi Maison. Các loại trang sức và phụ kiện của Ceci mang khuynh hướng đương đại đầy ấn tượng, mở ra hành trình khám phá cái đẹp và phong cách cá nhân đối với phái nữ.

2.1.19. NEWDROPS

NEWDROPS – Thương hiệu thời trang mới trực thuộc Maison RMI là nơi tập trung hàng loạt sản phẩm từ 10 thương hiệu phổ biến được ưa chuộng: Nike, Converse, PUMA, New Balance, AGE, Crocs, Rookie, On Running, Fila, Havaianas.

3. Chương trình Loyalty Maison Online - Khách hàng thân thiết Loyalty

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm và tri ân khách hàng trong tháng 5, chương trình Members Shopping Days của Maison được triển khai là chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết khi mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng và kênh Maison Online. 

Chương trình được áp dụng cho khách hàng thân thiết Loyalty của Maison. Tất cả những khách hàng có đăng ký tên và số điện thoại đều được ghi nhận là thành viên của Maison.

Với từng mức chi tiêu, Maison sẽ ghi nhận thứ hạng như sau:

MỨC CHI TIÊUTHỨ HẠNG GHI NHẬN
Dưới 20.000.000 VNDKhách hàng PREMIER
Từ 20.000.000 VND đến dưới 50.000.000Khách hàng ELITE
Từ 50.000.000 VND đến dưới 100.000.000 VNDKhách hàng PLATINUM
Từ 100.000.000 VNDKhách hàng DIAMOND

Đăng ký trở thành Khách hàng thân thiết của Maison Online: Chương trình khách hàng thân thiết - Maison Loyalty Program 

4. Hướng dẫn tham gia chương trình Loyalty Maison Online

Chương trình Members Shopping Day được áp dụng từ ngày 22/05 đến ngày 26/05 cho 02 hình thức mua sắm:

  • Mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng được phân phối bởi Maison: Đối với khách hàng là thành viên Maison sẽ được hưởng ưu đãi chương trinh Members Shopping Days

  • Mua sắm trực tuyến tại website Maison Online:

Đối với khách hàng mới hoặc khách hàng chưa từng để lại thông tin tại Maison:

  • Khách hàng tự tạo tài khoản trên ứng dụng điện thoại Maison Online, hoặc

  • Tài khoản sẽ được tự động tạo trên hệ thống khi khách hàng mua sắm tại các cửa hàng của Maison và có cung cấp số điện thoại cho nhân viên.

Khách hàng đã từng mua sắm tại Maison:

  • Tài khoản sẽ được tạo sẵn trên hệ thống với số điện thoại mà khách hàng từng đăng ký.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...