Giải Mã Cơn Sốt Áo Chui Đầu/ Hoodie Trong Giới Trẻ Hiện Nay

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Giải Mã Cơn Sốt Áo Chui Đầu/ Hoodie Trong Giới Trẻ Hiện Nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo Chui Đầu/ Hoodie - trang phục vừa mang đến sự ấm áp vừa có tính thời trang, dễ dàng phối đồ để tạo nên những outfit độc đáo. Không thể thiếu được item này trong tủ đồ mùa đông, hãy cùng Maison Online tìm hiểu thêm về Áo Chui Đầu/ Hoodie trong bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu về Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ

Áo Hoodie nữ

Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ thiết kế form dáng rộng rãi, với chiều dài đến hông hoặc chùm mông, có mũ trùm có dây rút để giữ ấm phần đầu. Loại áo nữ này thường được làm bằng vải nỉ hoặc vải thun với khả năng giữ ấm tốt trong tiết trời giá rét mùa đông.  Mẫu áo hoodie được giới trẻ ưa chuộng và sử dụng rộng rãi với phong cách đơn giản, năng động, trẻ trung. 

Các thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ nổi tiếng tại Maison Online

Thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ COACH

Áo Hoodie nữ COACH

Coach trình làng thời trang những mẫu áo hoodie nữ tay dài thiết kế form dáng cơ bản, năng động và cá tính. Hình khủng long thêu nổi bật ở ngực trái trở thành điểm nhấn trong thiết kế của thương hiệu này. 

Thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ cao cấp DSQUARED2

Bộ sưu tập áo hoodie DSQUARED2 đa dạng dành cho cả nam và nữ. Với thiết kế dành cho nữ, áo có gam màu hiện đại, dễ dàng phối đồ cùng với những trang phục khác. 

Thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ nổi tiếng GIGI

GIGI sở hữu những mẫu Áo Chui Đầu/ Hoodie với kiểu dáng năng động, cá tính phù hợp với giới trẻ. 

Thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie MAX&Co.

Áo Hoodie nữ MAX&Co

MAX&Co. luôn mang đến những thiết kế đầy mới mẻ, sáng tạo và độc đáo. Đến với thương hiệu thời trang hoodie, phái đẹp thỏa sức lựa chọn cho mình những item ưng ý nhất. 

MLB - thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ phong cách thể thao

Áo Hoodie nữ MLB

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc Áo Chui Đầu/ Hoodie thì hãy xem ngay thiết kế đến từ MLB. Logo bóng chày quen thuộc xuất hiện ngay phía ngực trái cùng với những họa tiết độc đáo luôn giúp cho bạn có outfit hoàn hảo. Ngoài ra, thương hiệu MLB Việt Nam đem đến cho bạn những bộ sưu tập như : Áo MLB, Giày MLB, Túi MLB...

Tham khảo bộ sưu tập giày MLB tại Maison Online

NERDY thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ cao cấp

Nhắc đến áo hoodie thì không thể bỏ qua thương hiệu thời trang nổi tiếng NERDY.  Với thiết kế túi kangaroo trẻ trung ở mặt trước, áo hoodie của thương hiệu luôn nhận được sự ưa chuộng của giới trẻ. 

PINKO - thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie cá tính

Áo Hoodie nữ PINKO

Áo Chui Đầu/ Hoodie Pinko dành cho những cô nàng cá tính. Pinko vẫn giữ mẫu áo hoodie với phom dáng cơ bản, nhưng những họa tiết in phía trước trở thành điểm nhấn và tạo nên sức hút cho trang phục này. 

Thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ phong cách thể thao PUMA

Puma sở hữu bộ sưu tập áo hoodie với nhiều thiết kế khác nhau đáp ứng mọi phong cách thời trang, từ áo hoodie dáng crop top, áo hoodie sát nách, áo hoodie suông… để bạn thỏa sức lựa chọn. 

Thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ TED BAKER

Áo Hoodie nữ TED BAKERS

Với những cô nàng yêu thích áo Chui Đầu/ Hoodie thiết kế basic thì trang phục đến từ TED BAKER đáng để bạn sở hữu. 

Thương hiệu Áo Chui Đầu/ Hoodie THE KOOPLES

Họa tiết logo The Kooples sặc sỡ trong thiết kế áo hoodie khiến cho outfit của bạn trở nên nổi bật hơn. Nhất định, bạn phải sở hữu trang phục này trong tủ đồ của mình nhé!

Những loại Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ nổi tiếng tại Maison Online

Áo hoodie nữ tay dài phối mũ

Áo Hoodie nữ tay dài phối mũ

Áo hoodie nữ tay dài phối mũ là mẫu cơ bản nhất để tạo nên sự đa dạng về thiết kế của dòng sản phẩm thời trang này. Bạn có thể lựa chọn Áo hoodie nữ tay dài phối mũ dáng croptop, dáng suông… tùy theo sở thích cá nhân. 

Áo hoodie unisex

Áo Hoodie Unisex

Đây là những mẫu áo thiết kế khá độc đáo, áo trơn hay có họa tiết nổi bật, gam màu trầm hay sáng đều phù hợp với cả nam và nữ.

Áo hoodie sweatshirt

Áo Hoodie Sweatshirt

Áo hoodie Sweatshirt là dáng áo không có mũ, nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, tiện lợi và phong cách cá tính, trẻ trung cho trang phục.

Các yếu tố cần xem xét khi chọn Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ

Kích cỡ và form dáng

Hầu hết Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ đều thiết kế với form suông, dáng rộng cực kỳ thoải mái. Chính vì thế, khi mua áo này, bạn nên chọn size áo quen thuộc vừa vặn với cơ thể để tránh tình trạng rộng thùng thình. 

Tính ấm và thoải mái

Với chất liệu áo được làm chủ yếu từ vải nỉ, vải thun… nên thích hợp trong mùa đông. Mức độ giữ ấm của áo còn tùy thuộc vào độ cao cấp của chất liệu.

Màu sắc và kiểu dáng

Tùy vào sở thích và gu thời trang để lựa chọn cho mình chiếc áo Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ ưng ý nhất nhé!

Cách mix và match Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ

Kết hợp với quần jeans

Kết hợp quần jeans nữ cùng với áo hoodie là một trong những cách phối đồ mà bất cứ ai cũng nên thử. Set đồ không chỉ toát lên phong cách trẻ trung, cá tính mà còn tạo sự thoải mái, dễ chịu.

Kết hợp với quần tây

Hãy thử kết hợp Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ cùng với quần tây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé. Đừng quên mix set đồ này cùng với đôi giày thể thao mà bạn yêu thích. 

Kết hợp với váy hoặc chân váy

Nhẹ nhàng, nữ tính là những gì toát lên từ set kết hợp giữa áo hoodie cùng với váy nữ, chân váy. “Cặp bài trùng” này phù hợp với mọi hoàn cảnh, giúp bạn không mất quá nhiều thời gian khi suy nghĩ phối đồ. 

Mua Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu Áo Chui Đầu/ Hoodie nữ cao cấp đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thì Maison Online chính là địa chỉ uy tín bạn không thể bỏ qua. Không chỉ sở hữu những chiếc Áo Chui Đầu/ Hoodie hàng hiệu dành cho nữ, khách hàng đến với Maison Online còn thỏa sức lựa chọn các trang phục khác, được tư vấn kỹ càng về sản phẩm phù hợp với vóc dáng, phong cách, mua hàng với giá tốt, ưu đãi hấp dẫn về vận chuyển, đổi trả… Maison Online luôn tự tin trở địa chỉ mua sắm thời trang hàng hiệu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...