Các mẫu giày búp bê cao gót đế vuông mà nàng không nên bỏ qua

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Các mẫu giày búp bê cao gót đế vuông mà nàng không nên bỏ qua

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày búp bê luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô gái theo đuổi phong cách nữ tính, “bánh bèo”. Theo thời gian, giày búp bê có nhiều cải tiến về hình thức để phù hợp với thị hiếu của người dùng. Cùng Maison Online tìm hiểu về các mẫu giày búp bê cao gót đế vuông trong bài viết dưới đây.

I. Tìm hiểu giày búp bê cao gót đế vuông

Giày búp bê cao gót đế vuông

Giày búp bê cao gót đế vuông

Trước đây, giày búp bê thường thiết kế đế bệt với phần gót rất mỏng, chạm với đất để phù hợp với mục đích sử dụng của các vũ công. Bởi nguồn gốc ra đời của dòng sản phẩm này để phục vụ những người nghệ sĩ múa. Đây cũng là một phần lý do mà nó có tên gọi là “giày búp bê” như nguồn gốc ra đời của sản phẩm. Tuy nhiên, ngày nay, thị hiếu người dùng đòi hỏi về sự mới mẻ và những yêu cầu cao hơn. Chính vì thế, giày búp bê có rất nhiều cải tiến đột phá để phù hợp hơn với xu hướng thời trang.

Giày búp bê cao gót đế vuông vừa giúp chị em “ăn gian” thêm chiều cao với vóc dáng nổi bật hơn, đồng thời đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình di chuyển bởi thiết kế đế to, vững chãi. Với sự thay đổi mang tính đột phá này của giày cao gót búp bê đế bằng đã tạo được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong xu hướng thời trang. Maison Online tự hào là nhà phân phối chính thực độc quyền của thương hiệu giày cao gót Pedro, một thương hiệu con của tập đoàn Charles & Keith.

Tham khảo giày cao gót tại Maison Online

Giày búp bê đa dạng về chiều cao của đế nhưng giày búp bê cao gót 5cm chính là sản phẩm lý tưởng nhất dành cho hội chị em, phù hợp để sử dụng thường xuyên, hàng ngày cho hầu hết các hoạt động, chẳng hạn như đi làm, đi chơi, hẹn hò hay đi học… đều rất thuận tiện, không gây nên cảm giác đau chân hay mỏi gối. Độ cao 5cm trên đế vuông vừa đủ để bảo vệ tốt cho đôi chân, khắc phục các tình trạng thường gặp ở phái nữ khi đi giày gót cao.

II. Các loại giày búp bê cao gót đế vuông

1. Giày búp bê cao gót có quai

Giày búp bê cao gót có quai

Giày búp bê cao gót có quai

Giày búp bê được thiết kế thêm phần điệu đà và duyên dáng với quai mảnh hậu giày, phần gót hở thanh thoát, nhẹ nhàng. Khi chọn giày, chị em cần dựa trên sở thích của bản thân và hiểu rõ đặc trưng cơ thể mình, nhất là ưu điểm và khuyết điểm của chân mình để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Với phần thiết kế có quai phía sau sẽ hỗ trợ các bạn nữ rất nhiều trong việc giữ ổn định và tạo cảm giác chắc chắn cho đôi chân trong quá trình di chuyển.

Thêm nữa, nếu như bạn là một cô gái “nấm lùn” có thân hình mảnh mai với dáng người nhỏ nhắn, thì nên lựa chọn cách “hack’’ dáng bằng một em giày búp bê cao gót thiết kế đế vuông và mũi vuông có kèm quai sau để cải thiện vóc dáng cân đối hơn.

Ngược lại, nếu bạn có dáng người mập mạp, có chút mũm mĩm thì hãy lựa chọn những giày búp bê cao gót đế vuông, nhưng mũi nhọn để tạo nên cảm giác thon gọn cho tổng thể. Chỉ cần một chút khác biệt như vậy cũng để bạn sẽ tăng điểm diện mạo tổng thể của mình để trở nên xinh đẹp hơn. 

2. Giày búp bê cao gót đế vuông đính ngọc

Giày búp bê cao gót đế vuông đính ngọc

Giày búp bê cao gót đế vuông đính ngọc

Ngọc trai là phụ kiện nữ và cũng là nguồn cảm hứng cho thời trang bất tận và đầy mãnh liệt dành cho phái nữ. Từ xưa, các sản phẩm thời trang có gắn ngọc đã trở thành tâm điểm và lựa chọn hàng đầu của biết bao cô gái. Cho đến nay, giày búp bê phối ngọc trai vẫn luôn giữ vững vị thế của mình với sự ưa chuộng đặc biệt mà các bạn nữ dành cho dòng sản phẩm này. 

Giày búp bê cao gót đế vuông đính ngọc có nhiều thiết kế tinh tế, độc đáo khi ngọc kết nơ trên mũi giày hoặc đính trên quai giày đầy kiêu hãnh mà vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng và thuần khiết. Giày thiết kế đính ngọc trai không quá kén đồ. Các nàng hoàn toàn có thể thỏa sức kết hợp trang phục, miễn sao hài hòa. 

3. Giày búp bê cao gót đế vuông kết đá

Giày búp bê cao gót đế vuông kết đá

Giày búp bê cao gót đế vuông kết đá

Mẫu giày kết đá đem đến vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần sang chảnh. Những viên đá nhỏ nhắn nhưng có thể gắn kết lại với nhau và tạo nên nhiều chi tiết hoa văn trang trí đẹp mắt, đầy ấn tượng. Những viên đá nhỏ sáng lấp lánh chính là điểm nhấn cho giày búp bê cao gót đế vuông. Chắc chắn, không có ai nổi bật hơn khi bạn lựa chọn diện lên chân mẫu giày nữ sang trọng này. 

Sự ưa chuộng phái nữ dành cho giày búp bê cao gót đế vuông đã và đang tạo nên một xu hướng thời trang mới mẻ, độc đáo hơn dựa trên những thiết kế từng làm mưa làm gió trên thị trường. Chị em có thêm nhiều lựa chọn xinh xắn cho tủ đồ của mình để thoải mái tự tin sải bước.

Maison Online tin rằng mẫu giày búp bê cao gót đế vuông là mẫu giày thời trang gắn liền cùng năm tháng bởi những thiết kế nổi trội cùng với ưu điểm mà nó mang đến cho phái đẹp. Những mẫu giày búp bê cao gót đế vuông đẹp nhất dành cho các chị em đang có tại Maison chắc chắn sẽ không khiến các nàng thất vọng.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...