Những đôi giày búp bê Hàn Quốc đang khuấy đảo các chị em

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Những đôi giày búp bê Hàn Quốc đang khuấy đảo các chị em

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Xu hướng thời trang Hàn Quốc ảnh hưởng khá lớn đến thời trang Việt Nam. Những mẫu giày búp bê Hàn Quốc xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường và khiến các chị em mê mẩn. Cùng Maison Online tìm hiểu về các mẫu giày này trong bài viết dưới đây.  

1. Giày búp bê mũi vuông thắt nơ

Giày búp bê mũi vuông thắt nơ

Giày búp bê mũi vuông thắt nơ

Giày búp bê Hàn Quốc mũi vuông được thiết kế nơ cách điệu mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng nữ tính, dịu dàng thích hợp với những cô nàng bánh bèo.

Đôi giày búp bê mũi vuông Hàn Quốc có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như da mềm, da lộn, vải nhung nên có độ bền cao và đẹp mắt, thiết kế thắt nơ cách điệu đặt tại mũi giày càng tạo thêm nét và tăng thêm sự nổi bật của đôi giày.

2. Giày búp bê mũi nhọn phối quai ngọc trai

Giày búp bê mũi nhọn phối quai ngọc trai

Giày búp bê mũi nhọn phối quai ngọc trai

Giày búp bê mũi nhọn phối quai ngọc trai không thể thiếu trong danh sách các mẫu giày mang phong cách Hàn Quốc. Mẫu sản phẩm đẹp mê mẩn, đắm đuối mà bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu trong bộ sưu tập của mình. 

Sản phẩm này được thiết kế theo kiểu giày mũi nhọn với phần đế vuông có thể co từ 3-7cm và có quai ngọc trai phần cổ chân. Điểm nổi bật nhất của mẫu giày này chính là phần quai đính ngọc trai sang trọng, quý phái. 

3. Giày búp bê đính nơ khóa

Giày búp bê đính nơ khóa

Giày búp bê đính nơ khóa

Từ trước đến nay thì những đôi giày búp bê thiết kế kiểu đính nơ cách điệu luôn luôn được ưa chuộng. Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, nó không chỉ đảm bảo đẹp mắt mà còn mang tới sự sang trọng cùng với vẻ đẹp bất biến theo thời gian và sự thay đổi trong xu hướng thời trang.

Chính vì thế, đôi giày búp bê Hàn Quốc đính nơ này cũng là sản phẩm được khách hàng quan tâm rất nhiều hiện nay. Chỉ với một đôi giày, nàng có thể phối cùng với nhiều trang phục khác nhau, sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

4. Giày búp bê mũi tròn gắn quai ngang

Giày búp bê mũi tròn gắn quai ngang

Giày búp bê mũi tròn gắn quai ngang

Có thể nói đôi giày búp bê mũi tròn Hàn Quốc này đã trở thành một sản phẩm hottrend của trên thị trường và nó được xem là mẫu giày quốc dân phù hợp với phái nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau nhờ vào thiết kế mũi tròn đơn giản và có quai ngang.

Mẫu mã đơn giản cũng chính là lợi thế của sản phẩm này. Bởi các bạn nữ sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc phối trang phục. Hiện tại, gian hàng MaisonOnline cũng có rất nhiều mẫu giày quai ngang với thiết kế cực kỳ độc đáo, bắt mắt và sang trọng, các nàng có thể ghé xem.

5. Giày búp bê Hàn Quốc kẻ sọc gắn nơ

Giày búp bê Hàn Quốc kẻ sọc gắn nơ

Giày búp bê Hàn Quốc kẻ sọc gắn nơ

Tương tự như quần áo, giày búp bê cũng có thể trở nên độc đáo hơn nhờ vào những đường kẻ sọc. Đây là mẫu giày búp bê có phong cách giày lười vô cùng đẹp mắt và có chút phá cách dành cho những cô nàng cá tính.

Có nhiều cách phối màu kẻ sọc, chẳng hạn như trắng - đen, đỏ -đen, đỏ - trắng… và thêm họa tiết chính là chiếc nơ ở phía trên. Tuy nhiên, phần kẻ sọc đôi khi mang đến cảm giác nhiều chi tiết và nàng cần chú ý khi phối giày cùng các trang phục, nên ưu tiên những trang phục trơn, đơn giản.

6. Giày búp bê Hàn Quốc phong cách retro

Phong cách retro tạo nên một xu hướng thời trang của giới trẻ trong những năm gần đây. Những chị em nào yêu thích những đôi giày búp bê Hàn Quốc thiết kế theo phong cách retro thì không thể “ngó lơ”. Chính vì sự đơn giản của phong cách này đã thu hút rất nhiều bạn nữ bởi nó dễ kết hợp thời trang, phù hợp với rất nhiều kiểu cách thời trang khác nhau từ đơn giản đến sang trọng.

7. Giày mũi vuông có nơ

Giày mũi vuông có nơ

Giày mũi vuông có nơ

Các bạn nào thường xuyên có những cuộc hẹn đi chơi hoặc tham gia các buổi tiệc tùng và muốn theo đuổi phong cách sang chảnh thì hãy một lần lựa đôi giày búp bê mũi vuông có nơ. Đây là một mẫu giày đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái dành cho các cô nàng.

8. Giày chất liệu vải cao cấp

Mẫu giày búp bê Hàn Quốc làm bằng chất liệu da đã quá phổ biến trên thị trường. Nếu như bạn nữ nào muốn thay đổi tủ đồ của mình thì có thể lựa chọn các mẫu giày làm từ vải vừa đảm bảo thoáng mát khi sử dụng vừa có tính thẩm mỹ, đẹp mắt.

9. Giày vải nhung đẹp mắt

Giày vải nhung đẹp mắt

Giày vải nhung đẹp mắt

Giống như quần áo, những sản phẩm được làm từ vải nhung luôn mang đến sự cuốn hút bởi vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và quý phái. Với thiết kế đơn giản, đường may chắc chắn, màu sắc phong phú, đế chống trượt và đặc biệt là gắn nơ trên mũi giày vải nhung cao cấp giúp người dùng có được một sản phẩm rất đẹp mắt. Mẫu giày này thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng. 

Mua giày búp bê hàn quốc đẹp tại Maison Online - Thiên đường hàng hiệu cao cấp

Những đôi giày búp bê hàn quốc sở hữu ưu điểm vô cùng nổi bật để thu hút ánh nhìn từ người xung quanh, đem đến sự phối hợp thời trang dễ dàng nhất mà không mất quá nhiều thời gian để đắn đo, suy nghĩ. Để sở hữu đôi giày phong cách này, các nàng có thể ghé thăm gian hàng của Maison Online và lựa chọn cho mình mẫu giày ưng ý nhất. 

Mua giày búp bê online tại Maison, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như COACH, MAX&Co., PEDRO, WEEKEND MAX MARA,...
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...