Giày búp bê quai ngang và top 7+ đôi giày hot nhất

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Giày búp bê quai ngang và top 7+ đôi giày hot nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Từ trước đến nay thì các mẫu giày búp bê quai ngang luôn thu hút được sự quan tâm của các chị em bởi vẻ ngoài đẹp mắt và có thể tôn lên dáng vẻ xinh xắn cho người dùng. Cùng Maison Online tìm hiểu về dòng sản phẩm này trong Bộ sưu tập Giày Búp Bê ở bài viết dưới đây.

I. Giày búp bê quai ngang hot nhất

1. Giày búp bê da lộn kiểu Hàn Quốc

Giày búp bê da lộn kiểu Hàn Quốc

Giày búp bê da lộn kiểu Hàn Quốc

Giày búp bê quai ngang da lộn kiểu Hàn Quốc có lẽ là mẫu đứng đầu trong bộ sưu tập giày dành cho phái nữ. Loại sản phẩm này có thiết kế khá gọn gàng và tôn dáng cho người sử dụng.

2. Giày công sở quai ngang

Giày công sở quai ngang

Giày công sở quai ngang

Giày thiết kế quai ngang đã rất quen thuộc đối với các nàng làm công sở. Dòng sản phẩm này thường được làm bởi chất liệu da mềm, phần dây có thể buộc hoặc cài khuy. Chúng được thiết kế màu nhã nhặn, nhẹ nhàng để dễ dàng trong việc phối cùng các item khác và không quá kén chọn người dùng.

3. Giày Ulzzang có quai

Giày Ulzzang có quai

Giày Ulzzang có quai

Mẫu giày búp bê quai ngang Ulzzang đã rất quen thuộc đối với các tín đồ thời trang trẻ. Dòng sản phẩm này được xem là biểu tượng giày của nữ sinh Hàn Quốc với thiết kế dạng mũi tròn, quai ngang phần cổ chân và được làm bằng da cao cấp. Đôi giày đẹp và phù hợp nhất khi phối cùng với chân váy thể thao.

4. Giày phối quai chéo mũi vuông

Giày phối quai chéo mũi vuông

Giày phối quai chéo mũi vuông

Giày búp bê quai ngang thiết kế mũi vuông cũng là một trong những mẫu độc đáo và được ưa chuộng bởi phái nữ. Phần mũi vuông vốn tạo nên cảm giác thô cứng nhưng khi kết hợp với phần quai chéo sẽ làm “dịu” và thêm phần nữ tính cho đôi giày. 

5. Giày búp bê đế chiến binh có quai ngang

Giày búp bê đế chiến binh có quai ngang

Giày búp bê đế chiến binh có quai ngang

Một đôi giày búp bê quai ngang nữa cũng được phái đẹp đánh giá rất cao và từng khiến thị trường thời trang chao đảo chính là mẫu giày có đế chiến binh này.

Một trong những điểm độc đáo nhất của đôi giày chính là đế dày dặn và chắc chắn đem đến cảm giác như đang đi những đôi giày thể thao nhưng thực chất, nàng đang sở hữu một mẫu giày cực kỳ nữ tính và bền đẹp.

Xem thêm các mẫu giày búp bê tại Maison Online

6. Giày có quai Channel 

Giày có quai Channel

Giày có quai Channel 

Một đôi giày búp bê quai ngang đang được hội chị em yêu thích nhất hiện nay đó chính là giày búp bê Chanel này. Thiết kế giày không quá cầu kỳ nhưng lại toát lên vẻ đẹp của sang trọng, lịch sự dành cho những quý cô.

7. Giày búp bê mũi nhọn 

Giày có quai Channel

Giày búp bê mũi nhọn

Mẫu giày búp bê mũi nhọn đã quá quen thuộc đối với phái nữ. Khi mẫu này thiết kế thêm phần quai ngang tạo thêm phần sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

8. Búp bê trung niên đế cao

Búp bê trung niên đế cao

Búp bê trung niên đế cao

Ngoài đông đảo giới trẻ yêu thích giày búp bê quai ngang thì mà những người trung niên cũng rất ưa chuộng những mẫu giày này bởi sự tiện lợi, vẻ lịch sự sang trọng mà chúng mang lại. 

9. Giày búp bê nữ mũi vuông phối quai ngang

Với chất liệu chính là da dê, thêm vào lớp lót ở trong da cừu êm ái mang lại cảm giác nhẹ nhàng trong mỗi bước chân khi sải bước trên đôi giày búp bê nữ mũi vuông phối quai ngang độc đáo tại Maison Online

Giày búp bê quai ngang tại MaisonOnline

Giày búp bê quai ngang tại MaisonOnline

Thiết kế mang kiểu dáng giày búp bê mũi vuông thời trang hiện đại, phối quai ngang mảnh với khóa cài cao cấp sang trọng giúp nàng tôn vinh đôi chân cùng với trạng phục một cách hài hòa nhất. 

II. Bật mí cách phối đồ với giày búp bê quai ngang

1. Phối giày búp bê có quai với váy

Phối giày búp bê có quai với váy

Phối giày búp bê có quai với váy

Một cách phối đồ với giày búp bê quai ngang mà không thể bỏ qua chính là kết hợp với các loại chân váy. Bởi vì ban đầu, những đôi giày búp bê được lấy cảm hứng từ giày Mary Jane với phần quai ngang đáng yêu, chính vì thế không thể bàn cãi việc chúng sẽ làm tăng thêm vẻ nữ tính cho các nàng.

Chỉ cần một chiếc chân váy bất kỳ được kết hợp cùng đôi giày búp bê là đã đủ khiến bạn thu hút hơn trong mắt mọi người. Nếu bạn theo đuổi phong cách ngọt ngào, đáng yêu, hãy sử dụng những chiếc váy xòe hay những loại váy có độ bồng bềnh cao. Ngược lại, nếu bạn là người theo phong cách trưởng thành, quyến rũ, hãy mặc váy ôm body hoặc váy bút chì khi mang giày búp bê có quai.

Tham khảo các mẫu váy bút chỉ thời trang tại Maison Online

2. Phối giày búp bê có quai với quần dài

Phối giày búp bê có quai với quần dài

Phối giày búp bê có quai với quần dài

Nhiều người thường nghĩ rằng, việc mang giày búp bê quai ngang không thích hợp với các trang phục quần âu hay quần ống đứng. Thế nhưng, những item này khi kết hợp với đôi giày quốc dân mang đến cho bạn vẻ đẹp vừa có đủ lịch sự, lại vẫn giữ được nét nữ tính rất riêng.

3. Phối giày búp bê quai ngang với quần jean 

Giày búp bê kết hợp cùng với quần jeans cũng tạo nên một outfit vô cùng độc đáo với vẻ đẹp có phần nữ tính, năng động. Hiện nay, quần jean cũng có rất nhiều mã khác nhau, như quần jean skinny, quần jean ống suông, jean ống đứng… Nàng có thể chọn theo gu của mình. 

4. Phối giày búp bê có quai với các set thời trang đường phố

Xu hướng thời trang đường phố rất được ưa chuộng bởi các cô nàng có phong cách mạnh mẽ và “chất riêng” trong những năm trở lại đây. Bạn hoàn toàn có thể tăng thêm tính thẩm mỹ cho outfit của mình bằng cách phối cùng một chiếc túi tote hoặc một chiếc kính mát, nón bucket.

Trên đây là những mẫu giày búp bê quai ngang phổ biến và được ưa chuộng nhất mà thời trang hàng hiệu Maison Online muốn gửi tới các nàng. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ có thêm thông tin về những mẫu sản phẩm giày búp bê cũng như chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...