Những loại giày cao gót dành cho học sinh cấp 3 duyên dáng

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Những loại giày cao gót dành cho học sinh cấp 3 duyên dáng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chọn giày cao gót cho học sinh cấp 3 là một trong những vấn đề không hề dễ dàng. Nhất là khi bạn phải lựa chọn sao cho phù hợp với quy định nhà trường, tôn lên vẻ đẹp mà còn mang đến sự thoải mái khi di chuyển. Vậy lựa chọn giày cao gót cho học sinh cấp 3 như thế nào là phù hợp? Lưu ý khi chọn lựa? Cùng Maison Online khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!

I. Học sinh cấp 3 có được mang giày cao gót khi đi học không?

Cấp 3 có được mang giày cao gót không là thắc mắc của đa số các bạn học sinh khi vừa mới tiếp cận đến môi trường THPT. Hiện nay, tại các trường THPT không có quy định cấm học sinh cấp 3 mang giày cao gót tới trường. Nhưng mỗi nhà trường sẽ có một quy chế riêng về việc quản lý các tác phong của học sinh.

Tại các trường THPT không cấm học sinh cấp 3 mang giày cao gót tới trường

Tại các trường THPT không cấm học sinh cấp 3 mang giày cao gót tới trường

Thông thường, vấn đề giày cao gót cho học sinh cấp 3 khi kết hợp cùng áo dài hoặc các đồng phục thường được nhà trường quan tâm. Nhất là chú ý khá nhiều về mức độ chỉnh tề của trang phục, giữ sạch sẽ, gọn gàng nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho việc học tập và sinh hoạt tại nhà trường. 

Mỗi trường sẽ có điều kiện quy định khác nhau về trang phục đi học như áo dài, đồng phục,... Mọi thông tin đều được sự nhất trí từ Ban đại diện cha mẹ học sinh và Nhà trường.

II. Những lưu ý khi chọn giày cao gót cho học sinh cấp 3

Trước khi quyết định chọn mua giày cao gót cho học sinh cấp 3, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Màu sắc

Đối với các trang phục đi học cấp 3 như áo dài, đồng phục,... thường có những màu sắc khá đơn giản, nhẹ nhàng và trong sáng như trắng, hồng nhạt, xanh nhạt,...Vì thế, khi chọn giày cao gót cho học sinh cấp 3, bạn nên lựa chọn các màu sắc sáng như màu trắng sữa, màu kem, màu nude, màu hồng nhạt,...để phù hợp với tổng thể trang phục. Đặc biệt, tránh chọn những màu sắc sặc sỡ không phù hợp với thuần phong mỹ tục tại nhà trường và quy định được ban hành.

Kiểu quai giày

Kiểu dáng phù hợp nhất để chọn giày cao gót cho học sinh cấp 3 chính là những đôi giày có quai mảnh và chạy dọc theo chiều dài bàn chân. Tuyệt đối nên tránh các đôi có dây ngang có bản to sẽ khiến bàn chân trông to hơn và dáng người sẽ thấp hơn.

Kiểu dáng giày

Dáng giày cao gót cho học sinh mặc áo dài đẹp nhất thường là các loại có mũi giày tròn hoặc mùi giày nhọn tùy vào dáng người. Nếu bạn sở hữu thân hình đầy đặn thì mũi tròn chính là phương án phù hợp. Mặt khác nếu bạn có một thân hình thanh mảnh thì chắc chắn phải chọn mũi giày nhọn.

Chiều cao giày

Chiều cao từ 3 đến 5 phân là vô cùng thích hợp khi chọn giày cao gót cho học sinh cấp 3. Các bạn có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình học tập ở trường và còn giúp cân bằng dáng đi của cơ thể mà không phải lo lắng việc bị vấp ngã.

III. Những mẫu giày cao gót cho học sinh mặc áo dài

Dưới đây làm một vài gợi ý mẫu giày cao gót cho học sinh cấp 3 có thế dễ dàng kết hợp cùng chiếc áo dài trắng tinh giúp tôn lên vẻ đẹp tinh khôi của lứa tuổi học trò:

1. Giày cao gót mũi tròn đế vuông

Giày cao gót mũi tròn đế vuông là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh cấp 3. Không chỉ mang đến sự thoải mái khi di chuyển mà giúp cân bằng trọng lượng của cơ thể, tránh đau gót chân.

Giày cao gót mũi tròn đế vuông

2. Giày cao gót hở mũi chân đế vuông

Tương tự như giày cao gót mũi tròn đế vuông thì dáng giày này được thiết kế cách điệu, hở mũi chân để tạo cảm giác thoải mái, không bí bách khi mang giày bít cả ngày dài. Với giày cao gót cho học sinh mặc áo dài thế này sẽ là sự lựa chọn ưu tiên bởi tính ứng dụng trong việc di chuyển khá dễ dàng.

Giày cao gót hở mũi chân đế vuông

Giày cao gót hở mũi chân đế vuông

3. Giày cao gót mũi nhọn đế nhọn

Loại này là một trong những mẫu giày cao gót cho học sinh cấp 3 được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đôi giày cao gót mũi nhọn đế nhọn khá dễ đi và tôn được vẻ đẹp duyên dáng của các bạn nữ trong tà áo dài. Đặc biệt với những bạn có khuyết điểm bàn chân dài thì đôi giày này là sự lựa chọn phù hợp để che đi khuyết điểm và khiến bàn chân thon gọn hơn.

4. Sandal cao gót

Nói về sự thoải mái, sandal cao gót là sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy lựa chọn những gam màu đơn giản, nhẹ nhàng như màu trắng, màu nude sẽ khiến cho học sinh mặc áo dài toát lên vẻ đẹp thướt tha pha một chút điệu đà.

Sandal cao gót là sự lựa chọn tuyệt vời cho sự thoải mái

Sandal cao gót là sự lựa chọn tuyệt vời cho sự thoải mái

Một điều vô cùng quan trọng khi chọn giày cao gót cho học sinh cấp 3 chính là nội quy nhà trường. Phụ huynh và học sinh nên cân nhắc các quy định riêng của trường để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

IV. Mua giày cao gót cho học sinh cấp 3 mặc áo dài tại Maison Online

Đến với Maison Online, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn giày cao gót cho học sinh cấp 3. MaisonOnline là đối tác phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Maison Online còn có hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cùng các chính sách hỗ trợ đổi trả sản phẩm uy tín.

Không chỉ những sản phẩm giày cao gót cho học sinh mặc áo dài như giày cao gót mũi tròn đế vuông, giày cao gót mũi nhọn, giày hở mũi,.. mà còn các sản phẩm khác như giày búp bê, giày sandal hay giày thể thao. Đặc biệt, tại đây luôn đảm bảo chất lượng cho người dùng bởi xuất xứ của các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MLB, Charles and Keith, Pedro, Puma, Converse,... 

Với những thông tin được Maison chia sẻ ở phía trên hy vọng bạn sẽ chọn được giày cao gót cho học sinh cấp 3 phù hợp nhất nhé! Chúc bạn thành công!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...