Mẹo chọn giày cao gót cho người chiều cao khiêm tốn trở nên tự tin hơn

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Mẹo chọn giày cao gót cho người chiều cao khiêm tốn trở nên tự tin hơn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những cô nàng xinh đẹp nhưng sở hữu chiều cao khiêm tốn thường hay tự ti vì ngoại hình "nấm lùn" của mình. Họ luôn tìm mọi cách để hack chiều cao, tăng sự tự tin, chẳng hạn như chọn những đôi giày cao gót với chiều cao cực khủng. Món phụ kiện này đã trở thành vật bất ly thân của nhiều cô nàng nhỏ con. Sau đây Maison Online xin mách bạn những cách chọn giày cao gót cho người lùn cực hữu ích giúp mọi cô gái cao lên lập tức!

I. Mẹo chọn giày cao gót cho những cô nàng nấm lùn

1. Chọn độ cao của giày phù hợp

Nhiều cô nàng vì muốn hack chiều cao mà cứ chọn một đôi giày quá cao, đây là quan niệm sai lầm phổ biến và là thảm họa thời trang. Vì trông đôi chân bạn như đang "bơi" trong một đôi giày không phù hợp, quá khổ, cản trở chuyển động.

Giày cao gót cho người lùn từ 7-9 phân sẽ phù hợp với người thấp và nhỏ. Những cố nàng nấm lùn và hơi "tròn trĩnh" thì nên chọn giày khoảng 5-7 phân cho an toàn và cứng cáp. Hơn nữa, đi giày cao quá sẽ khiến thân hình của các cô nàng trông mất cân đối. Nếu đi giày cao gót quá lâu còn ảnh hưởng đến sức khỏe sau này như các bệnh về khớp hay cột sống, tổn thương đầu gối…

Những cô nàng nấm lùn cần khéo chọn giày cao gót phù hợp với dáng người
Những cô nàng nấm lùn cần khéo chọn giày cao gót phù hợp với dáng người

2. Chọn giày gót nhỏ

Nếu bạn chọn một đôi giày gót nhỏ cho cô nàng nhỏ con thì nó lại trở thành vũ khí đắc lực giúp tôn dáng hơn. Đôi chân trông sẽ thon gọn, dài và quyến rũ hơn, chân ngắn sẽ không còn là điểm yếu của bạn nữa. 

Với đôi giày gót nhọn này, trông bạn vẫn thật đáng yêu và xinh xắn, đồng thời đôi chân cũng trở nên thon gọn hơn. Vì vậy, không có gì lạ khi những người nổi tiếng chọn phối trang phục với loại giày này tại các sự kiện khác nhau. 

Khi diện mẫu giày gót nhỏ, bạn sẽ trở nên xinh xắn và mảnh mai hơn rất nhiều
Khi diện mẫu giày gót nhỏ, bạn sẽ trở nên xinh xắn và mảnh mai hơn rất nhiều

Áo sơ mi nữ phối cùng giày cao gót tại Maison Online

3. Chọn giày cao gót hở ngón

Giày cao gót cho người lùn hở mũi là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng thấp bé xinh xinh. Nó không chỉ giúp bạn trông cao hơn, đôi chân trông dài hơn mà còn giúp đôi chân bạn "thở" và luôn thoải mái, đặc biệt là trong mùa hè. 

Không nên đi giày có dây buộc ở cổ chân, vì như vậy sẽ vô tình làm chân ngắn đi, mất đi vẻ thanh lịch. Đồng thời, bạn cũng nên tránh những đôi giày có chi tiết quá rườm rà hay dây buộc quá to, bởi nó khiến thân hình trở nên thô, ngắn và dày hơn. 

Giày cao gót hở mũi rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể mang đi làm hoặc đi học
Giày cao gót hở mũi rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể mang đi làm hoặc đi học

Váy nữ tại Maison Online để phối cùng giày cao gót

4. Chọn giày trùng với màu da 

Không phải chị em nào cũng biết rằng màu sắc của giày sẽ giúp các cô nàng nấm lùn trông cao ráo hơn đáng kể. Giày cao gót cho người lùn màu nude là lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang giúp cho phong cách trở nên thanh lịch hơn. 

Giày màu nude cũng là vũ khí bí mật của những cô nàng thấp bé, giúp kéo dài đôi chân và tổng thể trông hoàn hảo. Tuy nhiên, giày nude cũng có nhiều sắc độ, vì vậy hãy chọn giày có màu tương đồng nhất với màu da của bạn để có được sự kết hợp hoàn hảo và mang lại hiệu quả ảo giác chiều cao tốt nhất. 

Túi xách nữ để phối thêm phần tự tin

5. Cân nhắc chọn Sandal cao gót

Những đôi giày sandal cao gót sẽ giúp nàng trông thanh lịch và giả chiều cao hiệu quả. Sandals cao gót cũng là phụ kiện hoàn hảo cho mùa hè bởi phần quai thông thoáng mang đến sự thoải mái cho đôi chân. Gót cao và quai mảnh khiến những đôi xăng đan này trở nên mềm mại và tinh tế hơn rất nhiều. 

6. Lưu ý khi chọn giày cao gót cho nàng có chiều cao khiêm tốn

  • Không nên chọn giày cao gót cho người lùn có màu sắc quá sặc sỡ, vì chúng sẽ khiến đôi chân của các nàng nấm lùn bị chia làm hai. 
  • Không nên chọn giày có đế rộng, vì nó khiến đôi chân trông có phần nặng nề và khó di chuyển hơn. 
  • Không nên chọn giày cao gót có cổ vì loại giày này sẽ cướp đi một phần chiều dài của đôi chân và khiến bạn nữ trông lùn đi rất nhiều, nỗ lực ăn gian chiều cao sẽ thất bại. 
  • Không nên chọn giày cao gót cổ cao vì loại giày này chiếm mất một phần chiều dài, tạo cho người ta cảm giác chân ngắn hơn. 

Khi đến mua giày cao gót cho người lùn, tại đây bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên của Maison Online.

Với hệ thống hơn 100 store trên toàn quốc của Maison Online, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những đôi giày cao gót có thiết kế cao cấp hiện đại, chất lượng hoàn hảo với giá cả rất phải chăng. Khi đến mua hàng tại đây bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên.

Từ đó giúp việc lựa chọn sản phẩm giúp nâng tầm phong cách cá nhân của bạn dễ dàng hơn. Chất lượng uy tín kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo đã làm nên tên tuổi của Maison Online. Đây được xem là cửa hàng dẫn đầu về giày dép cùng nhiều món đồ phụ kiện thời trang khác.

Trên đây là những gợi ý của Maison trong việc chọn giày cao gót cho người lùn giúp tăng chiều cao hiệu quả. Bạn nên chọn cho mình một đôi giày cao cấp và phù hợp để biến nhược điểm của đôi chân thành ưu điểm nhé! 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...