Giày cao gót cô dâu có chiều cao khiêm tốn

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Giày cao gót cô dâu có chiều cao khiêm tốn. Có nên chọn giày cao gót cho cô dâu không?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Rất nhiều người cho rằng giày cao gót chỉ là một phụ kiện nhỏ trong ngày cưới. Thế nhưng nó lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng đem đến sự thoải mái, tự tin trong ngày trọng đại. Cùng Maison Online tìm hiểu về các mẫu Giày cao gót cô dâu trong bài viết dưới đây.

I. Lưu ý khi chọn giày cao gót cô dâu để không mắc sai lầm trong ngày trọng đại

1. Đừng cố chấp lựa chọn những đôi giày không vừa chân

Đừng vì vẻ đẹp bề ngoài mà lựa chọn những đôi giày cao gót cô dâu không vừa chân. Size giày là yếu tố đầu tiên mà các nàng dâu nên quan tâm đến. Trong ngày cưới trọng đại, nàng sẽ di chuyển rất nhiều để đón khách, checkin… Vì thế, nếu như giày chật sẽ khiến cho chân bị xước, đau… còn giày cao gót rộng thì cũng lỏng lẻo, khó di chuyển. Vậy nên, một đôi giày vừa vặn là điều quan trọng nhất.

Lựa chọn giày cao gót cô dâu vừa vặn với chân

Lựa chọn giày cao gót cô dâu vừa vặn với chân

2. Sai lầm khi chọn mua giày vào buổi sáng

Khi mới thức dậy, bàn chân thường có xu hướng co lại sau đó mới trở về kích thước bình thường. Chính vì thế, khi mua giày cao gót cho cô dâu vào buổi sáng dễ mua phải đôi giày có size bé hơn. 

3. Chọn mua những đôi thật cầu kỳ

Với quan niệm, ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời nên nhiều nàng dâu “đầu tư” chi phí, công sức để sở hữu một đôi giày thật lộng lẫy, cầu kỳ. Tuy nhiên, nó có thể trở nên lãng phí vì không phù hợp để sử dụng cho những dịp khác.  

4. Không phải giày càng cao càng đẹp

Lựa chọn giày cao gót là hiển nhiên cho lễ cưới, nhưng cần có chiều cao phù hợp. Đó là sự phù hợp với khả năng di chuyển của cô dâu cũng như cân đối chiều cao khi đứng với chú rể. Chính vì thế, không phải lúc nào mẫu giày 10-12cm cũng được lựa chọn, biết đâu bạn lại phù hợp hơn với những đôi giày cao 5-7cm. 

Chọn giày cao gót cho cô dâu có chiều cao vừa phải

Chọn giày cao gót cho cô dâu có chiều cao vừa phải

5. Lựa chọn giày cao gót cô dâu có màu sắc tươi sáng

Vì lễ kết hôn luôn được decor tone màu sáng, vui tươi. Vậy nên, nàng nên lựa chọn những đôi giày có màu sắc tươi sáng. Thường là các màu như trắng, nude, hồng… gam màu này không chỉ phù hơp với không gian mà còn dễ dàng phối đồ. Sau khi kết thúc tiệc cưới, nàng có thể tận dụng giày cho nhiều dịp khác.

6. Nên chuẩn bị sẵn một đôi giày bệt

Nàng có thể chọn một đôi giày cao gót cô dâu với thiết kế đính đá cầu kỳ, lộng lẫy để đeo trong thời gian tổ chức lễ. Cùng với đó, nàng nên chọn một đôi giày đế bằng, giày bệt dùng để đi bàn, đón khách, vui đùa với bạn bè…. sẽ không bị đau chân.

II. Nên lựa chọn giày cao gót cho cô dâu có chiều cao khiêm tốn 

1. Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót cô dâu mũi nhọn

Giày cao gót cô dâu mũi nhọn

Những mẫu giày cao gót cô dâu thiết kế mũi nhọn luôn được ưa chuộng hơn cả. Bởi chúng không chỉ giúp nàng cải thiện chiều cao mà còn giảm lực rất nhiều khi di chuyển. Nàng có thể ghé xem mẫu giày này tại gian hàng của MaisonOnline với rất nhiều thiết kế khác nhau, thỏa sức lựa chọn.

2. Giày cưới platform

 

Giày cao gót cô dâu mũi nhọn

Giày cưới platform

Với những cô nàng sở hữu dáng người “hạt tiêu” với chiều cao khiêm tốn, nhỏ xinh thì đây sẽ sự lựa chọn lý tưởng để tạo hiệu ứng cho dài đôi chân dài miên man. Đây là một trong những kiểu giày cao gót cho cô dâu thấp cực kỳ sang chảnh đấy!

3. Giày sandals cao gót đế thô

Giày sandals đế thô rất phù hợp với thời tiết, khí hậu nhiệt đới nắng nóng như ở Việt Nam. Với thiết kế mở cùng với phần đế chắc chắn, vững chãi cô dâu có thể đi lại cực kỳ thoải mái trong hôn lễ mà không sợ đau mỏi chân. Hiện tại, MaisonOnline có rất nhiều mẫu giày đế thô phù hợp với hôn lễ để nàng lựa chọn. 

4. Giày cao gót cô dâu ánh kim

Giày cao gót cô dâu ánh kim

Giày cao gót cô dâu ánh kim

Khi diện giày cao gót cô dâu thiết kế ánh kim càng tăng lên gấp bội nhờ vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh. Mẫu giày này luôn được phái đẹp ưu ái lựa chọn diện cùng với những chiếc váy lộng lẫy. Chính vì thế, nó thích hợp dùng trong hôn lễ giúp phái đẹp trở nên thu hút hơn.

III. Mua giày cao gót cô dâu ở đâu?

Giày cao gót sang trọng dành cho cô dâu

Giày cao gót sang trọng dành cho cô dâu

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua giày cao gót cô dâu thì không thể bỏ qua MaisonOnline với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau như giày cô dâu cao gót mũi nhọn, giày đính đá lấp lánh,... MaisonOnline mang đến cho bạn những mẫu giày hàng hiệu nổi tiếng từ các thương hiệu như PEDRO, COACH, PINKO, TED BAKER... với mức giá cực kỳ tốt so với chất lượng. 

Tại đây, dù nàng muốn chọn giày cưới cao gót mức nào, từ 3cm, 5cm, 7cm, 9cm hay 10cm thì đều có thể đáp ứng. Giày của Maison Online luôn hỗ trợ tối đa tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho cô dâu trong hôn lễ.

Nàng có thể tìm kiếm mẫu giày cao gót cho cô dâu ưng ý nhất ở bất cứ kênh online nào của Maison và được hỗ trợ tư vấn chu đáo, nhiệt tình!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...