Giày cao gót đế vuông ở Maison - Hàng hiệu được yêu thích

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Giày cao gót đế vuông ở Maison - Hàng hiệu được yêu thích

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mặc dù giày đế vuông được sản xuất avà bày bán ở rất nhiều nơi nhưng một đôi giày đến từ thương hiệu nổi tiếng không chỉ trông rất thời trang mà còn đảm bảo an toàn hơn. 

Bài viết dưới đây được MaisonOnline tổng hợp những thương hiệu giày cao gót đế vuông được yêu thích nhất để bạn rinh ngay về nhà. 

I. Nên mua giày cao gót đế vuông hàng hiệu nào

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày khác nhau giúp chị em nhanh chóng lựa chọn và mua được đôi giày ưng ý. Tuy nhiên, để chọn được mẫu giày phù hợp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa bền với mức giá phải chăng là điều không hề dễ dàng. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu giày nào, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thương hiệu giày cao gót đế vuông dưới đây.

Có rất nhiều thương hiệu giày trên thị trường hiện nay để chị em chọn cho mình một đôi giày ưng ý

1. Giày cao gót đế vuông ở Maison - Nhà phân phối hàng hiệu được yêu thích

MaisonOnline là nhà phân phối những thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến đến như MLB, Puma, Pedro... Các kiểu dáng cao gót đế vuông của hãng rất đa dạng. Ví dụ như gót vuông quai mảnh, quai ngang, mũi nhọn cách điệu,… với các độ cao khác nhau từ 3-10 cm.

Giày cao gót đế vuông ở Maison luôn là một trong những item bán chạy nhất

Với những mẫu giày cao gót đế vuông của Maison, các bạn nữ sẽ được nâng niu và tôn vẻ đẹp của đôi bàn chân. Sự tối giản phần quai thanh mảnh hơn và đường kim mũi chỉ rất chắc chắn cũng giúp đôi chân trông thon gọn hơn. tinh tế và sang trọng. 

Màu sắc đa dạng phối được với nhiều trang phục khác nhau như quần jean, chân váy và áo sơ mi đi làm, đi chơi hay dạo phố đều rất đẹp. Các thiết kế của hãng nhẹ nhàng, năng động và rất nữ tính, không bao giờ sợ lỗi mốt.

Các mẫu áo sơ mi bán chạy nhất tại Maison Online

2. Giày đế vuông cao gót Dior

Giày cao gót đế vuông Dior được yêu thích vì sự thoải mái. Thiết kế đế vuông chắc chắn ôm sát bàn chân, giúp phái đẹp luôn quyến rũ và tự tin với mỗi bước đi. Phần sau giày được thiết kế dạng quai khóa mảnh, trang trí tên thương hiệu được thêu thủ công cẩn thận, tạo nên nét độc đáo, sang trọng và quý phái. 

 

Giày đế vuông cao gót Dior thời trang

3. Giày cao gót đế vuông Salvatore Ferragamo

Những đôi giày của thương hiệu kinh đô thời trang này vô cùng bắt mắt, thuộc hàng hot được nhiều cô gái săn đón. Kiểu dáng giày rất hiện đại, trẻ trung, làm bằng chất liệu da cao cấp. Hai màu đen và be mang đến cho bạn gái sự thanh lịch và sang trọng. 

Đế giày vuông chắc chắn, làm bằng cao su có độ bền cao, ma sát tốt hạn chế trơn trượt trong mọi điều kiện thời tiết. Giày theo phom giày, đế mềm, đường chỉ may tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn chắc chắn sẽ thích những đôi giày của thương hiệu này. 

Giày Salvatore Ferragamo mũi tròn da mềm gót vuông

4. Giày cao gót đế vuông hàng hiệu Gucci màu trắng

Giày Gucci đế vuông 7cm màu trắng rất được lòng các tín đồ thời trang và là một trong những mẫu giày bán chạy nhất. 

Kiểu giày này có thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, được điểm thêm chất liệu da cao cấp và đường khâu tinh tế, khiến đôi giày không kém phần quý phái. 

Giày cao gót đế vuông thương hiệu Gucci mang phong cách vintage cao cấp

Giày thiết kế đẹp mắt, bít mũi, quai ôm chân, đế mềm in chữ Gucci. Gót vuông cao 7cm chắc chắn giúp di chuyển thoải mái. Xét trên những yếu tố này, giày gót vuông màu trắng của Gucci phù hợp với bất kỳ cô gái nào.

5. Giày hiệu đế vuông Charles & Keith trắng kem

Mẫu giày cao gót vuông này sở hữu kiểu dáng hiện đại, cuốn hút được nhiều người ao ước và là mẫu giày không thể thiếu trong bộ sưu tập của phái đẹp. Đế vuông bền chắc và có các điểm nhấn bằng hạt kim loại nổi bật. 

Và tại gian hàng Maison, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thương hiệu Charles & Keith danh tiếng. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, Maison sẽ mang lại cho bạn cảm giác được phục vụ và chăm sóc tốt nhất như chính đôi giày cao gót nâng niu bàn chân bạn.

Giày cao gót vuông của Charles & Keith luôn khiến chị em chú ý vì thiết kế quá đỗi xinh đẹp

Kiểu dáng giày này có mũi vuông hiện đại, đường may tinh tế từng chi tiết. Đôi giày cũng được làm từ chất liệu da mềm dẻo, cao trung bình 6 cm, quai ngang tối giản với phom dáng nữ tính, form ôm chân tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. 

Gam màu trắng kem tinh tế, nữ tính nhưng cũng rất sang trọng, hiện đại, trẻ trung, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Xem bộ sưu tập giày cao gót từ các thương hiệu của Maison Online

6. Giày cao gót đế vuông hiệu Michael Kors Màu Đỏ Mận

Giày Gót Vuông Michael Kors màu đỏ mận là lựa chọn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập giày gót vuông thịnh hành hiện nay. Dù có thiết kế trông đơn giản nhưng sản phẩm cũng rất thu hút và toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. 

Giày được làm bằng chất liệu da cao cấp, form giày chuẩn, ôm chân, đường may cũng rất tinh tế. Đế cao 5cm này được làm bằng cao su siêu bền nên bạn có thể mang theo đi làm, lái xe, du lịch... Thiết kế vừa vặn, rất thoải mái và rất dễ phối hợp với các item khác.

7. Giày cao gót đế vuông Manolo Blahnik

Giày Manolo Blahnik có thiết kế hiện đại, nhưng rất nữ tính và tinh tế, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng mọi cô gái. Giày quai hậu có dây chun, form giày vừa vặn với bàn chân nên đi lại dễ dàng.
Kết hợp với màu xám nhẹ nhàng, trang nhã cùng phần thân giày được làm bằng da bóng sáng bóng càng tôn thêm vẻ sang trọng, cuốn hút cho phái đẹp khi mang.

Giày Manolo Blahnik có kiểu dáng nữ tính, điệu đà

8. Giày cao gót Erosska đế vuông

Mẫu giày cao gót đế vuông này phù hợp với mọi chị em, kiểu dáng thời trang, sang trọng mà giá cả lại rất hợp lý nên luôn bán chạy. Giày sandal quai mảnh với thiết kế kiểu dáng cơ bản thời trang, trang nhã, lịch sự nhưng vẫn giữ cho bạn gái nét nữ tính, trẻ trung.

Phần đế giày không quá cao giúp bạn thoải mái di chuyển và dễ dàng phối với nhiều phong cách. Dáng giày cũng phù hợp với người Việt Nam, giúp bảo vệ đôi chân của chị em chúng mình. 

9. Giày sandal gót vuông chuyển màu Juno

Đây là thương hiệu giày cao cấp tại Việt Nam, không còn quá xa lạ với chị em, đặc biệt là phái đẹp. Giày cao gót của thương hiệu này có chất liệu da cao cấp, bền đẹp, êm chân nhưng giá cả lại rất phải chăng. 

Giày cao gót đế vuông trong suốt đến từ thương hiệu Việt

Bạn có thể kể đến Sandals vuông đổi màu xinh xắn của Juno. Giày được thiết kế kiểu dáng gót đổi màu hiện đại, trẻ trung. 

Chất liệu da tổng hợp cao cấp mang đến sự mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Mẫu giày vuông 9 cm này khá cao nhưng phần gót chắc chắn nên bạn không phải lo nhé. 

10. Giày cao gót đế vuông 7cm màu đỏ hàng hiệu Rosata

Rosata là thương hiệu giày cao gót đế vuông đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp, giá cả hợp lý nên làm hài lòng hầu hết khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Giày cao gót vuông đỏ là một trong những mẫu được yêu thích của thương hiệu này. 

Được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp nên khi xỏ chân vào bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, êm ái cho đôi chân. Kiểu dáng của giày cũng rất hiện đại và thời trang, màu sắc bắt mắt giúp người đi trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. Các cô gái chắc chắn sẽ tự tin sải bước hơn khi đi những đôi giày cao gót này.

Qua những chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình những đôi giày cao gót đế vuông đẹp và phù hợp nhất. Hãy đến Maison Online với bộ sưu tập giày ấn tượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như COACH, DSQUARED2, LE SILLA, MAX&Co., PEDRO... để tự thưởng cho mình một đôi giày cực chất nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...