Vì sao nên chọn giày cao gót đế vuông 7cm cho các cô nàng điệu đà

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Vì sao nên chọn giày cao gót đế vuông 7cm cho các cô nàng điệu đà

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những mẫu giày cao gót rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự năng động nhưng vẫn nhã nhặn. Những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất trên thị trường được các nàng yêu thích như thế nào? Tìm hiểu cùng Maison Online ngay tại bài viết này nhé!

I. Vì sao nên chọn giày cao gót đế vuông

Những đôi giày đế vuông luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn tôn lên vóc dáng và chiều cao của mình. Mỗi mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất lại mang đến một phong cách thời trang khác nhau. 

Dưới đây là những lý do tại sao những đôi giày này luôn luôn được săn đón. 

1. Mang lại sự an toàn khi sử dụng

Giày cao gót có đế vuông để bám chắc trên mặt đất. Đây là một trong những thiết kế giúp đôi giày giữ thăng bằng tốt và tạo cảm giác an toàn khi mang. Không chỉ vậy, nhờ thiết kế của nó, trọng lượng của cơ thể không còn đè quá nhiều lên đầu ngón chân. Giúp chân không bị đau khi di chuyển và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. 

2. Phù hợp với nhiều trang phục

Giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất được thiết kế với form dáng đơn giản nên khá “dễ tính” trong việc phối đồ. Bạn có thể sử dụng những mẫu này để tạo phong cách cá tính hoặc quay ngoắt thành nữ tính trong vòng một nốt nhạc. 

Việc có thể phối với mọi loại trang phục sẽ giúp cho các cô nàng không cần phải đau đầu khi lựa chọn dép cho bộ trang phục của mình nữa.

II. Top 10 đôi giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất

Dưới đây, Maison Online sẽ giới thiệu cho bạn những đôi giày cao gót đế vuông mới nhất được giới trẻ lăng xê:

1. Giày sandal cao gót 7cm đế vuông quai trong mảnh

Sandals cao gót luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Với thiết kế phối dây trong và in hình mang đến cho bạn gái vẻ đẹp tinh tế và nữ tính. 

Đặc biệt với mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất này tạo cảm giác thoải mái khi mang. Nhờ thiết kế của chúng, những đôi giày gợi cảm này phù hợp nhất với những chiếc váy liền mang đến sự nhẹ nhàng cho các nàng. 


Giày cao gót đế vuông quai trong mảnh

2. Giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất bít mũi

Những mẫu giày cao gót đế vuông bít mũi mới nhất thiết kế mẫu giày được coi là một trong những kiểu giày huyền thoại.Đa phần kiểu giày này sẽ có mặt ở hầu hết những tủ giày dép của các chị em. Thiết kế bên ngoài giày ôm sát chân tạo sự an toàn và chắc chắn trong từng bước đi của các cô nàng,

Những đôi giày cao gót đế vuông bít mũi sẽ thường được thiết kế với màu sắc trung tính để phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng đôi này đến các bữa tiệc thì hãy chọn màu sắc thật nổi bật nhé!


Giày cao gót đế vuông bít mũi

3. Giày cao gót 7cm đế vuông hở mũi

Khi đã nhắc đến những đôi giày bít mũi thì những mẫu giày cao gót đế vuông hở mũi chính là item không nên bỏ qua. Những mẫu thiết kế này mang vẻ đẹp hơi hướng cổ điển và đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây với cảm giác vintage. Những mẫu thiết kế của giày cao gót 7cm đế vuông hở mũi mới nhất cũng khá đa dạng với những màu sắc và chất liệu khác nhau.

Những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm  mới nhất cũng khá đa dạng với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Đặc biệt nhờ thiết kế hở ngón nên giúp người mang vô cùng thoải mái, không sợ làm đau các ngón chân dù lực đè lên các ngón chân. 

Những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất thiết kế với dáng công sở sẽ phù hợp nhất với môi trường công sở. Thiết kế của những đôi này đều mang theo cảm giác thanh lịch và đơn giản để phù hợp với môi trường sử dụng.

Giày cao gót đế vuông hở mũi

Khi kết hợp mẫu giày này cùng với một bộ trang phục công sở, chắc chắn sẽ giúp các cô nàng biến hóa thành một quý cô công sở với gu thời trang đỉnh cao. Với thiết kế nhã nhặn và lịch sự, những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất này còn có thể phối với những bộ trang phục đi chơi đơn giản.
Giày cao gót 7cm đế vuông quai ngang đơn giản.

Những đôi giày cao gót quai ngang chính là thiết kế đơn giản nhất với đường nét được tiết chế phù hợp với mọi không gian. Những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất quai ngang được các chị em lăng xê với kiểu dáng đơn giản nhưng hợp thời. 

4. Giày cao gót quai ngang đơn giản

Kiểu dáng và màu sắc của những giày này đa dạng với những phong cách và màu sắc khác nhau. Nhưng nhìn về tổng thể, thiết kế này sẽ tạo nên cho bạn phông cảm giác phóng khoáng và năng động. Điều này sẽ khiến cho phong cách thời trang của bạn “chất” hơn trong mắt của mọi người. 
Giày cao gót đế vuông 7cm quai nỉ cao cấp.

Nỉ là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều trong thiết kế giày, đặc biệt là giày cao gót. Nhờ đặc tính của mình, những mẫu giày cao gót vuông 7cm quai nỉ mới nhất có khả năng thấm hút mồ hôi và tạo sự thông thoáng cho đôi chân khi mang giày.

5. Giày cao gót đế vuông quai nỉ cao cấp

Những mẫu giày này, ngoài việc tạo cảm giác thoải mái thì nó còn có thể giữ ấm đôi chân trong thời tiết lạnh tốt. Với thiết kế đang dạng cùng khả năng vượt trội đã khiến cho những mẫu giày này trở thành xu hướng được các cô nàng sành điệu săn đón.

6. Giày cao gót đế vuông 7cm da bò siêu mềm

Mẫu giày cao gót da bò mềm mới nhất là sự lựa chọn hoàn hảo cho  phong cách sang trọng. Chất liệu da bò mềm là một trong những chất liệu cao cấp có màu sắc tự nhiên tạo nên vẻ sang trọng cho người sử dụng. 

Khi kết hợp giày với các trang phục khác nhau, tất cả đều tạo nên một đẳng cấp riêng  cho người mang mà không một trang phục nào có thể sánh được. Chất liệu da mềm mại giúp tôn lên tận gốc, tạo sự thoải mái nhất khi vận động. Về kiểu dáng, những đôi giày này phù hợp nhất với phong cách nữ thanh lịch. 

Giày cao gót đế vuông da gò siêu mềm

7. Giày cao gót đế vuông màu hồng

Trong thời trang. màu sắc luôn là yếu tố tạo nên xu hướng, năm này màu hồng chính là màu Hot trend được những fashionista lăng xê. Những đôi giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất màu hồng đang được diện ở mọi nơi với nhiều các phối khác nhau. 

 

Giày cao gót đế vuông màu hồng

8. Giày cao gót sọc caro đế vuông

Sọc caro là một trong những họa tiết không bao giờ lỗi mốt khi nhắc đến các phong cách thiết kế. Họa tiết này là nguồn cảm hứng cho rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và là biểu tượng của Burberry. Vì vậy, những đôi giày đế vuông 7cm mới nhất  sẽ khiến bạn trở nên thời trang hơn. 

III. Maisononline địa chỉ mua giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất

Để cho các cô nàng yêu thích thời trang có thể thoải mái lựa chọn những đôi giày phù hợp thì chúng tôi đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là địa chỉ mà tất cả các chị em không được bỏ lỡ nếu muốn chọn những đôi giày hợp thời và hợp túi tiền.

Maison Online là thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm được những chuyên giá trong giới thời trang đánh giá cao. Những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm mới nhất đều được chúng tôi cập nhật và thiết kế sao phu hừ hợp với xu hướng thời trang nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng.

Để cập nhật thêm những mẫu giày cao gót đế vuông 7cm đẹp khác, giúp bản thân trở nên trendy và hòa nhập với xu hướng thời trang, các nàng hãy theo dõi và chờ đón thêm những thông tin của mới của Maison Online nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...