7+ Những đôi giày cao gót dự tiệc sang trọng mà nàng phải thử

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

7+ Những đôi giày cao gót dự tiệc sang trọng mà nàng phải thử

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày cao gót có rất nhiều mẫu khác nhau sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trong đó, mẫu giày cao gót dự tiệc luôn đứng đầu về tính thẩm mỹ với rất nhiều đường nét, họa tiết sang trọng, tỉ mỉ. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Maison Online.

I. Tại sao nên lựa chọn giày cao gót dự tiệc?

Một đôi giày cao gót dự tiệc hoàn hảo sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn rất nhiều trước đám đông. Đồng thời, nó cũng thể hiện được gu thời trang, thẩm mỹ  và phong cách cá nhân. Nhiều khi,, đôi giày còn đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp bạn thương thuyết thành công, tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng đối tác.

Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn nhanh chóng tìm kiếm và lựa chọn một đôi giày cao gót dự tiệc cho riêng mình. 

  • Đôi giày trở thành điểm nhấn của trang phục, tạo sự nổi bật cho bạn ở đám đông
  • Đôi giày phù hợp sẽ giúp phái nữ sải bước tự tin và cuốn hút người đối diện mình hơn.
  • Ở góc độ nào đó, đôi giày cao gót thể hiện đẳng cấp, khí chất riêng của bạn. 

Và còn nhiều lợi ích khác nữa nếu như bạn lựa chọn được một đôi giày cao gót dự tiệc ưng ý. 

Nên lựa chọn giày cao gót riêng để dự tiệc

Nên lựa chọn giày cao gót riêng để dự tiệc

II. 7+ Những đôi giày cao gót dự tiệc quý phái mà nàng phải thử

1. Giày cao gót mũi nhọn

Để đánh giá về độ sang trọng, lịch sự thì những đôi giày cao gót mũi nhọn luôn đứng đầu. Tuy nhiên, chất liệu và thiết kế của đôi giày cũng phần nào đó tăng thêm đẳng cấp cho chủ nhân của nó. Hãy thử tham khảo hai mẫu giày cao gót dự tiệc dưới đây nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu nào. 

Giày cao gót mũi nhọn chất liệu satin

Giày cao gót mũi nhọn chất liệu satin

Giày cao gót mũi nhọn chất liệu satin

Bên cạnh các đôi giày da lì, da bóng và ren, mẫu giày cao gót mũi nhọn satin rất được phái nữ yêu thích ưu ái lựa chọn khi đi dự tiệc. So với chất liệu da bóng trông khá cứng chân, thì đôi giày làm từ lụa satin có độ bóng vừa phải với khả năng bắt sáng tốt, mang đến sự quyến rũ đặc biệt và thu hút người đối diện.

Giày cao gót mũi nhọn ngọc trai đỏ

Giày cao gót mũi nhọn ngọc trai đỏ

Giày cao gót mũi nhọn ngọc trai đỏ

Dịu dàng nhưng sắc sảo và đầy quyến rũ, tinh tế nhưng lại rất ngọt ngào, đó là những mỹ từ dành riêng siêu phẩm giày ngọc trai đỏ dự tiệc. Giày thiết kế mũi nhọn, kết quai mảnh có đính họa tiết hoa đính ngọc trai xinh xắn để tạo hiệu ứng thon gọn cho đôi chân. Đôi giày thực sự phù hợp với những bữa tiệc, đặc biệt là ngày cưới trọng đại.

2. Giày đính đá

Giày cao gót đính đá

Giày cao gót đính đá

Được mệnh danh là những đôi giày thủy tinh Lọ Lem mang vẻ đẹp đến say đắm, điểm nhấn của mẫu giày cao gót dự tiệc này chính là các đóa lưu ly bằng thủy tinh trong suốt hay những cánh hoa được cắt gọt đính cẩn thận phía mũi giày. Với mẫu giày này, đôi chân nàng trở nên cực kỳ lung linh và thu hút mọi ánh nhìn. Nàng có thể ghé thăm gian hàng MaisonOnline để tìm kiếm mẫu giày đính đá phù hợp với phong cách của mình.

3. Giày cao gót khoét eo

Giày cao gót khoét eo

Giày cao gót khoét eo

Kiểu dáng giày đẹp tinh khôi, điệu đà với những bông hoa to nhỏ xinh xắn, chắc chắn là sự lựa chọn ngọt ngào cho các nàng vào ngày buổi tiệc. Mẫu giày khoét eo với đường nét tinh tế, sắc sảo tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu trong bộ sưu tập giày của mình. 

4. Giày gót vuông

Giày gót vuông

Giày gót vuông

Trong bữa tiệc, có thể bạn cần phải di chuyển liên tục. Khi tiêu chí thoải mái được đặt lên hàng đầu, thì nàng đừng bỏ qua mẫu giày cao gót đế vuông. Sự mềm mại, thoáng mát đến từ chất liệu kết hợp với các họa tiết như hoa voan mong manh vừa tạo nên vẻ đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho đôi giày vừa đem đến cảm giác thoải mái, tự tin cho mỗi sải bước.

5. Giày cao gót phối kim loại

Những chi tiết bằng kim loại mang đến cho đôi giày vẻ đẹp của sự sang trọng, khí chất và quyền lực. Với những bữa tiệc lớn và quan trọng, bạn có thể diện mẫu giày này.

6. Giày cao gót da bóng

Giày cao gót da bóng

Giày cao gót da bóng

Giày basic nhưng không hề basic vì kiểu dáng này rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản, dễ phối đồ và giúp Nàng có được đôi chân thon thả. 

Có thể nói, đây là mẫu giày vượt thời gian, “quên tuổi tác” khi có thể kết hợp với mọi trang phục và dành cho mọi lứa tuổi.

7. Giày cao gót ngọc trai

Nếu bạn là một cô nàng ưa sự ngọt ngào và sang trọng thì không thể bỏ qua mẫu giày cao gót dự tiệc đính ngọc trai. Từng đoá hoa to nhỏ được đính cẩn thận, cầu kỳ bằng ngọc trai và vải voan trắng đã tạo nên đôi giày đáng mơ ước của bất cứ cô gái nào.

III. Mua giày cao gót để đi dự tiệc ở đâu?

Mua giày cao gót để đi dự tiệc ở đâu?

Mua giày cao gót để đi dự tiệc ở đâu?

Giày đi tiệc thể hiện rất rõ gu thời trang và chính là diện mạo của người dự tiệc chính vì thế, cần phải lựa chọn kỹ càng về mẫu mã, chất liệu cũng như địa chỉ mua hàng. 

Trên thị trường có hàng trăm nghìn mẫu giày cao gót dự tiệc với thiết kế, chất liệu khác nhau. Không quá khó để tìm ra một địa chỉ bán giày nhưng để tìm một thương hiệu thực sự uy tín và chất lượng lại là điều không hề dễ dàng. Nàng nên ưu tiên mua sản phẩm tại các cửa hàng đã có thương hiệu lâu năm và được đánh giá cao bởi những người tiêu dùng trước đó.

Tại Maison Online bạn có thể tìm thấy các mẫu giày cao gót đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như PEDROCOACH, MAX&Co....

Các bạn nữ hoàn toàn có thể yên tâm về những vấn đề trên khi mua giày cao gót dự tiệc tại Maison Online. Chần chừ gì nữa, ghé ngay gian hàng và tìm cho mình một đôi giày thật phù hợp với các nàng thôi nào!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...