Nên lựa chọn giày cao gót khiêu vũ như thế nào là tốt nhất

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Nên lựa chọn giày cao gót khiêu vũ như thế nào là tốt nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chọn giày cao gót khiêu vũ đúng cách sẽ giúp cho bạn dễ dàng di chuyển đồng thời phát huy tối đa kỹ năng xoay uyển chuyển và điêu luyện. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một đôi giày vừa bắt mắt vừa phù hợp với mình nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Maison Online

I. Cách chọn giày cao gót khiêu vũ

Chọn giày cao gót khiêu vũ đúng cách không chỉ giúp bạn phát huy được hết khả năng của mình mà còn giúp bạn bảo vệ đôi chân bởi những tác động khó, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến xương khớp và sức khỏe.

1. Chọn giày cao gót khiêu vũ đúng size

Chọn giày cao gót khiêu vũ đúng size

Chọn giày cao gót khiêu vũ vừa vặn

Việc lựa chọn đôi giày đúng size cực kỳ quan trọng. Nếu đôi giày quá chật có thể làm cho chân bạn bị tổn thương, vô cùng đau đớn. Đối với những người là nghệ thuật, đặc biệt là khiêu vũ, chỉ một chút đau cũng có thể làm ảnh hưởng đến cảm xúc và khả năng di chuyển. Những bước di chuyển đẹp tựa " lông hồng" sẽ bị “phá sản” khi bị phân tâm vào vết thương. Ngược lại, khi chọn giày rộng, thì chắc chắn rằng việc di chuyển cũng không thực sự vững chãi, tự tin. 

2. Chọn giày ưu tiên về chất lượng

Dù đứng dưới góc độ của một người bình thường hay nhà khiêu vũ chuyên nghiệp thì khi chọn giày cao gót luôn ưu tiên chất lượng. Đối với giày cao gót khiêu vũ, chất lượng càng tốt thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Bởi đó là lúc toàn bộ trọng lực của cơ thể đều dồn hết lên đôi giày. Đó chính là lý do, bạn cần chọn cho mình đôi giày thực sự chắc chắn, gắn keo bền, gót vừa phải nhưng mang êm chân.

Chọn giày ưu tiên về chất lượng

3. Chọn giày cao gót khiêu vũ chiều cao vừa phải

Giày cao gót khiêu vũ không quy định tối đa hoặc tối thiểu chiều cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn chiều cao của đôi giày cũng rất quan trọng. Những nhà khiêu vũ chuyên nghiệp thường sở hữu đôi giày tầm thấp 5-7cm. Đây là độ cao lý tưởng để việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là những động tác khó.

Chọn giày cao gót khiêu vũ không quá cao

Chọn giày cao gót khiêu vũ không quá cao

4. Chọn giày thiết kế bắt mắt

Một đôi giày đẹp sẽ làm cho đôi chân của bạn trở nên thu hút hơn.Chất liệu ánh kim lấp lánh của giày cao gót khiêu vũ luôn là sự lựa chọn của rất nhiều quý bà quý cô yêu thích bộ môn này, bởi: Bạn sẽ trở nên quyến rũ và sexy hơn dưới ánh đèn và sân khấu mờ ảo, những bước khiêu vũ nhẹ nhàng cùng đôi giày ánh kim sang trọng sẽ "đốn tim" rất nhiều cây si.

Chọn giày thiết kế bắt mắt

II. Những đôi giày cao gót khiêu vũ tốt nhất

1. Giày cao gót khiêu vũ gót 5cm dành cho những điệu nhảy Latin

Giày cao gót khiêu vũ gót 5cm thiết kế kiểu dáng và màu sắc sang trọng cùng với chất liệu cao cấp, là một trong những mẫu đang được ưa chuộng nhất hiện nay đối với những người thực hiện các điệu nhảy Latin như Samba, Rumba,… Đôi giày này được thiết kế khóa dây cài chắc chắn, có thể điều chỉnh kích cỡ, form giày ôm sát chân tạo nên độ vừa vặn và có thể giữ thăng bằng khi di chuyển và tiếp xúc với mặt sàn. Mẫu giày này có thể sử dụng cho cả luyện tập và thi đấu.

Giày cao gót khiêu vũ gót 5cm

Giày cao gót khiêu vũ gót 5cm

2. Giày cao gót khiêu vũ dancesport

Là mẫu giày cao gót khiêu vũ dancesport đang được các dance ưa chuộng với phần thân giày được làm từ chất liệu nhung êm ái, mềm mại. Form giày thiết kế ôm chân vừa vặn đủ để tôn lên được đôi chân xinh đẹp vừa đảm sự an toàn khi tập luyện cũng như thi đấu.

Giày cao gót khiêu vũ dancesport

Giày cao gót khiêu vũ dancesport

3. Giày cao gót khiêu vũ bằng da bò đế mềm

Giày cao gót khiêu vũ bằng da bò đế mềm

Giày cao gót khiêu vũ bằng da bò đế mềm

Giày da bò đế mềm được thiết kế bít chân nhưng vẫn có độ thoáng khí nhất định tạo nên cảm giác thoải mái, không bị nóng bức. Với chất liệu mềm mại, màu sắc tinh tế, sang trọng, đặc biệt đế chống trơn trượt bám sàn tốt tạo nên sự tự tin trong từng bước nhảy.

4. Giày cao gót khiêu vũ đế cao 6cm

Giày có thiết kế phần đế cao 6cm, dễ dàng cho từng động tác uốn dẻo. Phần mũi giày bít lại bảo vệ các ngón chân và khóa dây gài có thể điều chỉnh theo ý vô cùng tiện lợi. 

Giày cao gót khiêu vũ đế cao 6cm

Giày cao gót khiêu vũ đế cao 6cm

Xem thêm bộ sưu tập giày cao gót tại Maison Online

5. Giày cao gót khiêu vũ đen cho nữ

Giày cao gót khiêu vũ đen

Giày cao gót khiêu vũ đen

Giày cao gót khiêu vũ đen cho nữ được làm từ vải lụa, đế bằng da rất êm chân khi sử dụng. Với màu sắc tối giản tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng có thể phối cùng với mọi kiểu trang phục. 

6. Giày khiêu vũ biểu diễn thi đấu

Là một đôi giày đa năng có thể sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời, khi luyện tập hay thi đấu nhưng mức giá để sở hữu đôi giày cao gót khiêu vũ này không hề đắt đỏ. Đôi giày đa năng nhưng giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí. Về thiết kế, phần mũi giày mềm mại có thể uốn cong thoải mái, đế giày cao su êm chân mà lại vô cùng chắc chắn. 

Trên đây là những mẫu giày cao gót khiêu vũ đang được ưa chuộng nhất và cũng cực kỳ dễ dàng tìm kiếm trên thị trường. Ngoài ra, bạn có thể ghé qua gian hàng của Maison Online để lựa chọn được những đôi giày cao gót ưng ý cho bản thân. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...