Cách làm một đôi giày cao gót lấp lánh công chúa

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Cách làm một đôi giày cao gót lấp lánh công chúa. Những đôi giày cao gót lấp lánh cổ tích

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Từ một đôi giày cao gót cũ bạn có thể dễ dàng biến nó thành đôi giày mới sành điệu từ những vật liệu cực kỳ đơn giản. Cùng Maison Online tìm hiểu về cách làm một đôi giày cao gót lấp lánh công chúa trong bài viết dưới đây. 

I. Chuẩn bị vật liệu

Để biến đôi giày cũ thành giày cao gót lấp lánh, bạn cần phải chuẩn bị vật liệu để bắt đầu. Bao gồm: 

  • Một đôi giày cũ mà bạn đang sở hữu. 
  • Bàn chải bọt biển
  • Nhũ lấp lánh, bạn có thể chọn màu nhũ tùy theo sở thích.
  • 1 lọ keo sữa, keo dán chuyên dụng.
  • Chổi xốp, que gỗ
  • Một chiếc khay hoặc tờ giấy. 

Sau khi đã có đầy đủ những vật liệu trên, hãy nhanh chóng bắt tay vào việc xử lý và tiến hành “makeup” cho đôi giày của bạn. 

Vật liệu cơ bản để “refresh” đôi giày cũ.

Vật liệu cơ bản để “refresh” đôi giày cũ.

Tham khảo các mẫu giày cao gót tại Maison Online

II. Hướng dẫn các bước biến đôi giày cao gót lấp lánh 

Làm mới một đôi giày đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và một chút khéo léo. Bạn có thể tiến hành làm mới và tạo ra đôi giày cao gót lấp lánh của mình theo những bước dưới đây: 

  • Vệ sinh sạch sẽ đôi giày để loại bỏ bụi bẩn, đất cát bám vào. Đặc biệt, ở những đường chỉ may sẽ dính rất nhiều bụi bẩn, bạn cần chú ý vị trí này. 

Vệ sinh giày cũ trước khi làm

Vệ sinh giày cũ trước khi làm

  • Sử dụng bàn chải bọt biển để phủ keo dính lên trên giày. Bạn nên phủ keo từng vị trí một sẽ dễ dàng thực hiện hơn và nên ưu tiên phần mũi giày. 

    Phủ keo lên giày

Phủ keo lên giày

  • Đổ nhũ lấp lánh trên phần mũi giày đã được phủ keo, nên đổ lớp nhũ thật dày, sau đó lắc đi phần thừa. Mẹo: Hãy để một giờ giấy ở phía dưới đôi giày để nhũ không bị rơi ra nền, dễ dàng đổ lại vào chai và sử dụng lại.

    Phủ kim tuyến lên giày

Phủ kim tuyến lên giày

  • Tiếp tục làm từng phần cho đến khi toàn bộ giày của bạn được phủ lấp lánh. Sau đó chờ cho keo khô trong vòng 24h.
  • Sau khi phần keo đã khô hoàn toàn, bạn sử dụng bàn chải bọt biển để cẩn thận phủ lại một lớp khác lên toàn bộ giày. Để tránh việc đánh bóng nhũ khi áp dụng lớp trên cùng này, hãy sử dụng chuyển động nhẹ nhàng, thay vì chải hoặc quét. 

Nếu bạn là một cô gái bánh bèo, điệu đà thì có thể tân trang cho đôi giày một chiếc nơ xinh xắn hoặc thêm các họa tiết đính đá tại vị trí mũi giày. Như vậy, bạn đã có một đôi giày với phiên bản mới, đẹp và sang chảnh hơn. 

III. Những mẫu giày cao gót lấp lánh như trong cổ tích

Dưới đây là những mẫu giày cao gót lấp lánh như trong cổ tích dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng hoặc sử dụng trong những sự kiện lớn, quan trọng,...

1. Giày cao gót lấp lánh Gold Angel

Đây là kiểu giày cao gót lấp lánh dành riêng cho các quý bà dự tiệc. Tone màu vàng sang trọng kèm đính những viên thủy tinh lấp lánh ở trên giày. Đây hẳn là một mẫu giày mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ khi tham gia các bữa tiệc. 

Giày cao gót lấp lánh Gold angel

Giày cao gót lấp lánh Gold Angel

2. Giày Metallic low heel sandal

Giày Metallic low heel sandal giống như một đôi giày bạc nguyên khối. Màu bạc không chỉ mang lại vẻ đẹp của sự sang trọng mà còn đẹp một cách thuần khiết và trong sáng. Khi sử dụng đôi giày này, chị em phụ nữ trở nên quý phái hơn. Đây cũng là một trong những sản phẩm giày cao gót lấp lánh được rất nhiều người săn đón bởi vẻ đẹp không thể cưỡng lại. 

3. Giày cao gót Bonnibel wonda

Là một mẫu giày của nhà thiết kế nổi tiếng Wonda. Trên thân giày đều thiết kế những đường kim sa được nhìn có phần mỏng manh nhưng lại vô cùng chắc chắn và cầu kỳ tạo nên một tuyệt tác mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Nhìn bề ngoài của đôi giày, bạn có thể cảm thấy chúng khá đơn giản. Thế nhưng thực tế lại không như thế. 

Giày cao gót Bonnibel wonda

Giày cao gót Bonnibel wonda

4. Camssoo woman classic

Đôi giày Camssoo woman classic sẽ mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, dễ chịu trong từng sải bước. Dùng màu vàng để làm màu chủ đạo, và chất liệu da bóng, đôi chân như nói lên cho bạn 1 câu gì đó. Đây là một trong những kiểu giày tốt nhất hiện nay. Nhưng lại có một nhược điểm đó là rất khó để phối đồ.

5. Delicacy Angel open toe

Là một mẫu giày cao gót với vẻ đẹp độc đáo, thiết kế cầu kỳ và tinh tế, sử dụng rất nhiều họa tiết mang lại cho người sử dụng sự sang trọng vốn có. Nó còn giúp người sử dụng luôn có thể hãnh diện trong các bữa dạ tiệc cao quý.

Ngoài ra chúng ta còn có những mẫu thiết kế khác như của nhà thiết kế Paul Andrew đã tạo nên một đôi giày thủy tinh bằng cách kết hợp nhựa trong, da ánh kim và điểm nhấn là đá Swarovski vô cùng bắt mắt. 

Trên đây, Maison Online đã giới thiệu cách làm mới một đôi giày cũ để trở nên khác biệt, độc đáo và có thể sử dụng lâu dài hơn. Ghé thăm gian hàng MaisonOnline để sở hữu đôi giày cao gót lấp lánh nhé. 

Tại Maison Online bạn có thể tìm thấy bộ sưu tập đa dạng các loại giày cao gót, mẫu ma độc đáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: PEDRO, COACHMAX&Co.,...

loading Loading...
close
Loading...
Loading...