Đôi giày cao gót quốc dân rất được lòng các nàng Hậu

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Đôi giày cao gót quốc dân rất được lòng các nàng Hậu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Có một mẫu giày được mệnh danh là “giày cao gót quốc dân”. Có thể nói rằng, bất cứ nàng hậu Việt Nam hay quốc tế nào cũng sở hữu ít nhất một đôi giày này ở trong bộ sưu tập của mình. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây của Maison Online nhé!

I. Đôi giày cao gót quốc dân rất được lòng các nàng Hậu

Đôi giày cao gót quốc dân mà chúng ta đang nói đến là thiết kế giày độn đế, có phần quai ngang vắt chéo qua chân, có thiết kế quai ở phía sau gót tạo cảm giác mảnh mai nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn, vững chãi cho từng bước đi. Đôi giày này còn được mệnh danh là “giày hoa hậu".

Giày cao gót quốc dân bất cứ nàng hậu nào cũng sở hữu

Giày cao gót quốc dân bất cứ nàng hậu nào cũng sở hữu

Không phải tự nhiên mà đôi giày cao gót quốc dân này trở nên nổi tiếng không chỉ đối với các nàng hậu mà rất nhiều khắp thế giới cũng ưa chuộng và sở hữu. Đặc biệt, giá thành của đôi giày không quá cao, phù hợp với túi tiền của rất nhiều cô nàng.

Mẫu giày này thường được thiết kế có tông màu nude trùng tiệp với màu da để tôn lên đôi chân dài và thon gọn một cách triệt để. Đôi giày này có chiều cao phần gót tổng cộng khoảng 15 – 20cm, phần đế phía mũi giày được đắp cao khoảng 7-8cm giúp người đi không bị dốc chân, gây nên cảm giác đau nhức khi di chuyển quá nhiều.

Bất cứ nàng hậu nào cũng sở hữu đôi giày cao gót quốc dân

Bất cứ nàng hậu nào cũng sở hữu đôi giày cao gót quốc dân

Vừa giúp tôn chân dài nuột nà lại cùng với vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng vừa có thiết kế đơn giản nên đôi giày này phù hợp với nhiều style trang phục khác nhau. 

Mẫu giày cao gót quốc dân này đồng hành cùng các người đẹp trong suốt quá trình tham dự các hoạt động của cuộc thi cũng như ở cả những sự kiện sau khi đã đăng quang. Với đôi giày này, dù là diện váy dạ hội cầu kỳ hay một chiếc quần jeans áo thun năng động hay những mẫu bikini gợi cảm thì nhiều nàng hậu vẫn trung thành với thiết kế này. 

Từ hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương, H'Hen Niê đến các nàng hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà đều sở hữu đôi giày này trong bộ sưu tập và sử dụng thiết kế này xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi sắc đẹp trong nước, quốc tế. 

II. MaisonOnline cung cấp những đôi giày chuẩn quốc dân. 

Nếu như bạn đang tìm kiếm những mẫu giày cao gót quốc dân, được nhiều người ưa chuộng thì không thể bỏ những gợi ý dưới đây. 

1. Giày cao gót hở mũi 

Giày cao gót hở mũi quốc dân

Giày cao gót hở mũi quốc dân

Đây cũng là một trong những mẫu giày được các hoa hậu, người đẹp cực kỳ ưa chuộng, sử dụng trong những sự kiện lớn. Mẫu giày này có chiều cao phần gót từ 7-15cm, phần mũi được độn cao 5-7cm. Có thể thấy, đây là chiều cao khá lý tưởng dành cho phái nữ để khoe đôi chân dài, thon gọn. 

Mẫu này này thiết kế quai đeo cổ chân phối khóa cài xỏ kim đơn giản nhưng tăng thêm phần chắc chắn cho mỗi sải bước. Đặc biệt, đôi giày sử dụng màu ánh bạc lấp lánh, tạo nên sự sang trọng, quý phái mà vẫn trẻ trung. 

2. Giày cao gót quốc dân mũi nhọn slingbacks 

Giày cao gót mũi nhọn, hở mũi

Giày cao gót mũi nhọn, hở mũi

Những đôi giày cao gót mũi nhọn luôn được phái nữ ưu ái bởi vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng, thanh lịch mà nó mang lại. Giày cao gót slingbacks thiết kế phần mũi đính kim loại sáng bóng, lấp ánh và bắt ánh đèn. Chính vì thế, đôi chân càng trở nên nổi bật và có sức hút hơn giữa đám đông.

Đôi giày có chiều cao gót khoảng 9m, thiết kế hở gót phối quai mảnh phía sau mang đến cảm giác chắc chắn, tự tin hơn cho mỗi bước đi. Đôi giày sở hữu gam màu đen hiện đại dễ dàng phối với nhiều trang phục và phụ kiện.

3. Giày cao gót quai ngang

Giày cao gót quốc dân quai ngang

Giày cao gót quốc dân quai ngang

Nếu như bạn đang tìm kiếm đôi giày cao gót quốc dân thì không thể bỏ qua mẫu quai ngang này. Đây là mẫu giày cao gót mũi vuông thời thượng, thiết kế quai ngang và dây đeo cổ chân bản mảnh tôn lên vẻ đẹp mảnh mai, thon gọn của đôi chân. Đây cũng là mẫu giày không quá kén chọn trang phục phối cùng. Nàng có thể lựa chọn bất cứ item nào, như váy đầm dài, quần jean… và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. 

4. Giày cao gót mũi nhọn đính đá

Đây cũng là một trong những mẫu giày cao gót nhất định phải sở hữu trong bộ sưu tập của nàng. Kiểu dáng giày cao gót phom sandals hở mũi, thiết kế phần quai mảnh, đính đá lấp lánh sang trọng, đẹp mắt cùng phom ôm dáng tôn lên vẻ đẹp của đôi chân. Đôi giày sở hữu gam màu hiện đại dễ dàng phối với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

5. Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn sang chảnh

Giày cao gót mũi nhọn sang chảnh

“Trùm cuối” trong top những đôi giày cao gót quốc dân không thể bỏ qua mẫu này. Mặc dù thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng vẫn luôn mang một vẻ đẹp thời thượng, vượt thời gian mà không thiết kế nào có thể sánh nổi. Mẫu giày này tại gian hàng của Maison Online có nhiều màu sắc khác nhau thoải mái để nàng lựa chọn theo sở thích.

Đôi giày cao gót quốc dân rất được lòng các nàng hậu cũng như những cô gái xinh đẹp khác để tôn lên vóc dáng cùng đôi chân thon gọn của mình. Nàng có thể ghé gian hàng Maison Online để lựa chọn cho mình những mẫu giày cao gót ưng ý nhất tại đây nhé. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...