Khám phá những mẫu áo ống “làm mưa làm gió” năm 2023

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Khám phá những mẫu áo ống “làm mưa làm gió” năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo ống chính là item không thể nào thiếu của các cô nàng điệu đà trong mùa hè này. Vậy mẫu áo ống cao cấp nào được các bạn gái ưa chuộng? Maison Online đã tìm được những mẫu áo ống gây "bão" mà các tín đồ thời trang đang săn tìm!

mau-ao-ong-1

I. Những mẫu áo ống không thể thiếu trong tủ đồ của nàng

1. Áo ống croptop nữ phom ôm - Thời trang, phá cách khoe ra vòng eo xinh xắn

Đầu tiên Maison Online sẽ gửi đến mẫu áo nữ đang rất thịnh hành đó là áo ống croptop sành điệu. Nếu bạn có thân hình chuẩn với vòng eo con kiến ​​thì chiếc áo này hoàn toàn phù hợp. Hãy chọn chiếc áo có thiết kế và màu sắc phù hợp để tự tin hơn mỗi khi xuất hiện nhé!

2. Áo ống không dây - Kiểu dáng quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt

Chiếc áo thứ hai của chúng mình là một chiếc áo ống không dây thoải mái và phong cách. Ưu điểm của trang phục này là phần áo vừa vặn được làm từ chất liệu vải co giãn, tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động. Là một phần không thể nào thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, những chiếc áo ống không dây ngày càng khẳng định được lòng các tín đồ thời trang.

3. Áo ống có dây - Sang trọng, nữ tính cho nàng

Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, áo ống có dây được ra đời như một giải pháp hữu hiệu giúp bạn gái hạn chế rủi ro. Rất thời trang và bạn có thể phối chiếc áo này với bất kỳ trang phục nào, giúp bạn có thể tỏa sáng tự tin với phong cách thời trang của mình.

4. Áo ống trơn - Chiếc áo được mọi cô gái yêu thích

Áo ống trơn đơn giản là sự lựa chọn của những cô nàng thích sự tối ưu nhưng vẫn có yếu tố thời trang và cách tân. Nếu bạn vẫn chưa biết làm thế nào để thể hiện cá tính, vẻ đẹp và thời trang của mình thì chiếc áo này chính là sự lựa chọn dành cho bạn, tạo điểm nhấn cho riêng biệt cho bản thân.

mau-ao-ong-2

Áo ống trơn đơn giản

5. Áo ống có mút - Đem lại sự cuốn hút cho phái nữ

Khác với những chiếc áo ống thông thường trên thị trường, với phần cài khuy sau cùng chồng lớp layer phần trước ngực, chiếc áo mút này luôn làm hài lòng những cô nàng khó tính nhất. Cùng với gam màu đậm và nổi bật rất phù hợp để mặc đi biển cho các cô nàng.

6. Áo ống hai dây - Phong cách của những cô nàng có gu

Mẫu áo ống hai dây là món đồ không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nữ tính và thời trang nào. Những chiếc áo này hiện nay rất đa dạng về cả kiểu dáng lẫn mẫu mã, cho phái đẹp thoải mái lựa chọn mà không sợ nhàm chán.

mau-ao-ong-3

Áo ống hai dây phong cách

7. Áo ống kiểu nhún bèo - Cuốn hút, xinh đẹp tựa các cô gái Thái

Chưa kể những chiếc áo nhún bèo điệu đà thời thượng giúp set đồ thường ngày thêm nổi bật và đỡ nhàm chán. Là chiếc áo quốc dân giúp bạn chụp hình thêm thu hút và cực xinh.

8. Áo ống thun - Chất liệu co giãn, mát mẻ

Áo ống thun là mẫu áo chuẩn được nhiều bạn gái lựa chọn. Để có vẻ ngoài bụi bặm, đừng quên đa dạng hóa phong cách của mình với những chiếc mũ lưỡi trai Buker nhé!

mau-ao-ong-4

Áo ống thun chất liệu mát mẻ

9. Áo ống tay phồng - Kiểu áo cách điệu đem lại sự nữ tính

Với thiết kế thời trang và nữ tính, chiếc áo ống tay phồng này đang là xu hướng được đông đảo phái đẹp yêu thích hiện nay. Chiếc áo này giúp phái đẹp khéo léo khoe đường cong nhưng cũng khiến họ trở nên nổi bật mà không hề bị mờ nhạt đi trong đám đông.

Các mẫu áo tay phồng tại Maison Online

10. Áo ống trắng nơ - Vẻ ngoài dễ thương với vạt áo hở xếp ly

Thắt nơ to trước ngực để nổi bật nhưng không gây phản cảm. Đây là những chiếc áo ống trắng hoàn hảo để dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè. Còn chần chờ gì nữa mà không thử mix chúng để trở nên thu hút hơn?

11. Áo ống lưới - Độc đáo, thời trang cho các nàng năng động

Có cúp ngực nhẹ nhàng giúp bạn cảm thấy tự tin về vòng 1 của mình. Đột phá hơn nữa với lớp lưới, chiếc áo này sẽ luôn thu hút những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Nếu bạn chưa thử món đồ này, đừng ngần ngại bổ sung nó vào bộ sưu tập của mình.

12.  Áo ống đính đá - Siêu lấp lánh, cuốn hút cho nàng

Sinh ra là để dành cho các cô nàng đam mê thời trang, vì vậy một chiếc áo ống đính đá là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phái nữ. Ưu điểm chính là thiết kế được nạm đá nhưng trông vẫn lấp lánh và thu hút.

Mua áo ống chính hãng tại Maison Online

Maison Online tự hào là cửa hàng online chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp với đa dạng mẫu mã, mức giá vô cùng đa dạng phù hợp với chất lượng và cực kỳ  phong phú. Ở đây, nhà Maisoni cung cấp tới bạn những mẫu áo ống mang xu hướng từ đơn giản đến cầu kỳ tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang tại Maison Online.

Maison Online là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã, kiểu dáng quần áo nữ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: PUMA, MLB, PINKO, SKECHERS,...

Trên đây là những xu hướng mẫu áo ống mà Maison Online đã đề cập đến, phần nào sẽ giúp ích cho mọi người. Nếu bạn có nhu cầu mua những kiểu áo ống hiện đại thì hãy đến với Maison Online và rinh ngay chúng về với tủ đồ của mình. Chúng tôi luôn tự tin nói với bạn rằng thiên đường của thời trang mua hàng chính hãng luôn có tên Maison Online.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...