Lưu ý gì khi chọn giày cao gót mũi nhọn ?

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Lưu ý gì khi chọn giày cao gót mũi nhọn? Các loại kích thước giày cao gót mũi nhọn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những cô nàng sành điệu, có gu thẩm mỹ cao thường chọn cho mình những đôi giày cao gót điệu đà làm điểm nhấn. Nhưng đối với bạn nữ lần đầu tiên mua loại giày này, không phải ai cũng chọn được đúng sản phẩm chất lượng, vừa khớp với đôi chân của mình. Vì vậy bài viết dưới đây của Maison Online sẽ đưa ra những gợi ý và lời khuyên hữu ích để bạn chọn ra được đôi giày cao gót mũi nhọn phù hợp nhất với mình nhé!

I. Giày cao gót mũi nhọn và ảnh hưởng như thế nào đến cơ thể?

Giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp tạo một dáng người đẹp cho phụ nữ khi mang, khiến chân uốn cong và trọng tâm giảm xuống, đẩy phần cơ thể về phía trước. Vì vậy chúng ta có xu hướng ngả phần trên cơ thể ra sau để giữ thăng bằng. Lâu dần, tư thế này sẽ khiến cơ thể trở nên xấu đi.

Gót càng cao, càng nhọn, càng dốc thì áp lực lên bàn chân và đầu gối càng lớn, cơ thể bạn càng trong tư thế bị biến đổi. Về lâu dài, dáng đi và đứng của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Nếu thường xuyên đi các đôi giày cao gót có đế nhọn cao, cột sống cũng bị ảnh hưởng tiêu cực.

Nếu thường xuyên đi các đôi giày cao gót có đế nhọn cao, cột sống cũng bị ảnh hưởng tiêu cực.

Khi độ cong của cột sống thắt lưng giảm, cột sống sẽ bị cong ở đốt sống ngực, khiến xuất hiện bướu. Nó thậm chí còn gây ra các bệnh khác như đau lưng, đau hông, thoái hóa khớp gối và các bệnh về mắt cá chân. 

II. Có nên mang giày cao gót mũi nhọn không?

Giày cao gót mũi nhọn rất đẹp, tôn dáng và giúp chị em che đi những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là đôi chân luôn trông đẹp và hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách chọn chiều cao đế phù hợp thì sẽ gây ra những tác động xấu cho cơ thể, gây cản trở cho các hoạt động thường ngày. 

Tránh đi giày cao gót nhọn có chiều cao khủng vì các ngón chân sẽ chụm vào nhau, gây khó chịu.

Bạn nên ưu tiên chọn những đôi giày cao gót tầm trung, nó vừa đẹp mà còn không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Đồng thời, chị em nên hạn chế đi giày cao gót quá cao trong thời gian dài để bảo vệ đôi chân.

III. Các loại kích thước đế của giày cao gót mũi nhọn hiện hành nhất

Hiện nay, trên thị trường giày nữ có rất nhiều loại giày cao gót mũi nhọn với cao thấp khác nhau. Những loại giày cao gót có chiều cao mà chị em có thể dễ dàng tìm thấy là: 

  • Giày cao gót mũi nhọn 5cm
  • Giày cao gót mũi nhọn 7cm
  • Giày cao gót mũi nhọn 10cm
  • Giày cao gót mũi nhọn 12 cm
  • Giày cao gót mũi nhọn 15cm.   

     

    Giày cao gót mũi nhọn thường có nhiều kích thước đế khác nhau.

    Giày cao gót mũi nhọn thường có nhiều kích thước đế khác nhau.

Những loại giày đế 5-7cm, thường được chị em sử dụng thường xuyên, hàng ngày, kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên phong cách ấn tượng và xinh đẹp. Đây cũng là món đồ lý tưởng để phái đẹp khoe vẻ sexy với những đường cong cơ thể gợi cảm, nóng bỏng. 

Giày cao gót mũi nhọn từ 10 phân trở lên thường được dùng nhiều trong các sự kiện hay buổi tập, cuộc thi sắc đẹp do ban tổ chức đề ra.

IV. Lưu ý khi chọn giày cao gót mũi nhọn

1. Chọn giày cao gót nữ mũi nhọn với độ cao đi quen

Chiều cao phù hợp nhất khi chọn giày cao gót mũi nhọn là 3-7 cm. Độ cao này giúp bạn tự tin, thoải mái, đem lại cho bạn những bước đi uyển chuyển, nữ tính nhất. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn và thực sự đam mê giày cao thì có thể chọn những đôi giày cao từ 9-10cm. 

Giày cao gót nữ mũi nhọn hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và chiều cao khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy hơi khó đi nhưng khi đã quen, đôi giày cao gót này sẽ cho bạn hiệu ứng hack dáng cực đỉnh. Nhưng đừng đi giày cao gót liên tục quá 6 tiếng vì rất có thể chân bạn sẽ bị đau. 

2. Chọn giày cao gót nữ mũi nhọn đế vuông nếu không muốn nhức mỏi chân

Đế nhọn đem lại hiệu ứng đẹp và sang, tôn dáng nhất, nhưng lại kén chân khi đi. Không phải ai cũng có thể đi giày có gót nhọn hơn 7 cm như vậy. Vì vậy, nếu bạn vừa muốn tăng chiều cao tương đối, vừa đi lại thoải mái, không bị đau chân thì hãy chuyển hướng sang những đôi giày cao gót đế vuông hoặc đế lớn. 

Giày đế lớn hoặc vuông giúp người đi giữ thăng bằng tốt hơn và bước đi vững vàng, tự tin, không lo lắng.

Giày đế lớn hoặc vuông giúp người đi giữ thăng bằng tốt hơn và bước đi vững vàng, tự tin, không lo lắng.

Đồng thời, phần đế to cũng giúp phân bổ áp lực của trọng lượng cơ thể lên phần dưới của gót chân, hỗ trợ nâng đỡ tốt hơn nên bàn chân ít bị mỏi hơn. Hiện nay giày đế vuông được thiết kế tinh xảo và tạo điểm nhấn, phom dáng độc đáo giúp dáng giày trông thanh thoát, không thô cứng đơn điệu. 

Có thương hiệu giày còn chọn chất liệu trong suốt để tạo nên vẻ trong suốt ấn tượng ở gót giày, hút mắt người nhìn. Do đó bạn có thể an tâm chọn cho mình một đôi cao gót mũi vuông hợp ý.

3. Chọn giày cao gót nữ mũi nhọn theo đúng kích thước chân

Nếu muốn chọn một đôi giày cao gót phù hợp nhất, bạn nên mua hàng vào buổi chiều, vì đó là lúc chân bạn thường to nhất, đặc biệt là vào mùa hè. 

Bạn nên chọn giày cao gót mũi nhọn vừa chân hoặc rộng hơn một chút.

Bạn nên chọn giày cao gót mũi nhọn vừa chân hoặc rộng hơn một chút.

Bởi giày chật so với kích cỡ bàn chân gây cảm giác khó chịu, thậm chí trầy xước da. Còn những đôi giày quá rộng sẽ không khiến bạn thoải mái hơn mà ngược lại, nó sẽ khiến bạn khó kiểm soát bước đi.

Quy tắc vàng khi chọn giày là thử thật kỹ, thử đi thử lại. Vì trên kệ có những đôi giày trông rất đẹp nhưng khi thử lại không đẹp và ngược lại. Đừng đưa ra quyết định vội vàng, vì mỗi lần thử lại bạn có thể thấy mình chưa thực sự hài lòng. 

Nếu đến trực tiếp cửa hàng, đừng ngại nhờ nhân viên chọn size phù hợp nhất cho bạn, đi đi lại lại để đảm bảo bạn thực sự thoải mái.

4. Cẩn trọng khi chọn giày cao gót mũi nhọn giá rẻ trên thị trường

Không nên ham những đôi giày cao gót mũi nhọn giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bạn chỉ nên mua một đôi giày có tên tuổi, thương hiệu, điều này sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Đồng thời, các nhân viên cũng tư vấn nhiệt tình, giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và đổi trả khi gặp sự cố.

V. Chọn giày cao gót mũi nhọn ở Maison Online

Nếu bạn đang định mua giày cao gót nữ mũi nhọn nhưng chưa biết mua ở đâu thì có thể tham khảo ngay Maison Online. Đây là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam. Pedro là một trong những thương hiệu giày cao gót được phân phối độc quyền bởi Maison Online, dòng sản phẩm của hãng này luôn được săn đón trên website.

Giày cao gót của Maison Online 100% được làm từ chất liệu da thật hoặc da tổng hợp cao cấp, êm ái và hạn chế mùi hôi, ẩm mốc cho chân. Các mẫu giày của cửa hàng luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hài lòng với phom dáng và thiết kế cực kỳ cao cấp. 

Đặc biệt khi mua hàng của Maison Online bạn còn được bảo hành dài lâu và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Đặc biệt khi mua hàng của Maison Online bạn còn được bảo hành dài lâu và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. 

Phái nữ cảm thấy xinh đẹp và tự tin nhất khi bước đi là lúc họ chọn được đôi giày phù hợp với mình. Hy vọng những chia sẻ trên đây của MaisonOnline sẽ giúp bạn tìm được cho mình một đôi giày cao gót mũi nhọn lý tưởng. 

Bạn có thể đến trải nghiệm trực tiếp những mẫu giày cao gót nữ tại hệ thống cửa hàng hoặc đặt mua online tại website của Maison Online nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...