Maison Online 8 tháng 3 | CELEBRATING YOUR DAY

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Maison Online 8 tháng 3 | CELEBRATING YOUR DAY

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Tưng bừng chào đón ngày ngày quốc tế phụ nữ, Maison Online 8 tháng 3 cung cấp cho quý khách hàng những món quà thời trang và những ưu đãi cực hấp dẫn nhất. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. 

I. Những món quà tặng 8/3 ý nghĩa tại Maison Online

Có rất nhiều thứ được dùng để tặng phụ nữ nhân dịp 8/3 nhưng tiêu biểu nhất là hoa và phụ kiện thời trang. Bạn có thể tham khảo một số món quà tặng ý nghĩa ngày 8 tháng 3 tại Maison Online dưới đây.

1. Túi xách hàng hiệu

Phải nói túi xách là phụ kiện được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Có thể thấy trong tủ quần áo của chị em ít nhất có 2 chiếc túi xách trở lên. Ngoài ra, còn nhiều chị em còn có sở thích sưu tầm những mẫu túi xách độc đáo nữa.

Hiểu được tâm lý này, Maison Online nhân ngày 8 tháng 3 đã bổ sung những mặt hàng túi xách vô cùng chất lượng với mẫu mã phong phú cho khách hàng lựa chọn. Đây là món quà tuyệt vời để tặng chị em phụ nữ.

2. Giày Mules

Giày dép cũng là lựa chọn không tồi để tặng cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Giày Mules cũng là một món quà tuyệt vời để bạn tham khảo.

Bạn có thể hỏi đối phương thích giày gì, mẫu mã như thế nào để từ đó có thể chọn được những mẫu giày phù hợp.

3. Vòng đeo tay, lắc chân

Đây là một trong những phụ kiện rất thích hợp để tặng các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Vòng đeo tay, lắc chân là những phụ kiện làm đẹp đơn giản nhưng nếu chiếc vòng có thiết kế đẹp, sáng tạo thì nó sẽ làm tôn outfit và làn da của người đeo.

Ghé Maison Online 8 tháng 3 để chọn những mẫu vòng, lắc đẹp nhất để làm quà cho chị em nhé.

4. Ví

Tương tự như túi, ví cũng là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà nhân ngày 8/3. Một chiếc ví phù hợp sẽ làm tôn lên bộ đồ của người mặc lên rất nhiều.

Các sản phẩm ví nữ cao cấp được bày bán tại Maison Online

Hãy tham khảo những mẫu ví đa dạng bày bán tại Maison Online 8 tháng 3 nhé.

5. Đồng hồ nữ

Đồng hồ nữ là loại phụ kiện đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp với chị em công sở, giáo viên,... những người cần quan tâm nhiều đến vấn đề điều chỉnh thời gian.

Hoặc nếu đối phương đơn giản chỉ là người thích đeo, sưu tầm đồng hồ thì đây là lựa chọn quà tuyệt vời bạn nên tham khảo tại Maison Online 8 tháng 3.

6. Nước hoa

Nước hoa là một phụ kiện thời trang tăng sức hấp dẫn cho người dùng ở cả phái nam và nữ.

Một chai nước hoa không chỉ làm tăng sức hút cho phái nữ mà cũng là một đồ trang trí bàn trang điểm không tồi với những mẫu mã và thiết kế sang trọng, bắt mắt.

7. Khăn tay, khăn choàng

Khăn tay, khăn choàng là phụ kiện thời trang được nhiều chị em lựa chọn và sử dụng. Một chiếc khăn đeo trên cổ hay dắt vào đỉa quần trông rất thời trang và tạo điểm nhấn.

Maison Online 8 tháng 3 ưu đãi lớn mùa lễ hội - Enjoy Your Day

Maison Online 8 tháng 3 cũng có một vài món quà, ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng tới mua sắm các sản phẩm thời trang của chúng tôi. 

1. NHẬN NGAY GIFTSET DEMEMORIA Khi mua hoá đơn từ 1.990K

NHẬN NGAY GIFTSET DEMEMORIA

NHẬN NGAY GIFTSET DEMEMORIA

Khi bạn mua đồ ở Maison Online 8 tháng 3 với hóa đơn từ 1.990k trở lên với những mặt hàng thời trang tại đây sẽ được nhận máy rửa mặt Halio hoặc kem mắt AHC.

Nhận Giftset khi mua hóa đơn từ 1.990k tại Maison Online 8 tháng 3

Nhận Giftset khi mua hóa đơn từ 1.990k tại Maison Online 8 tháng 3

Ưu đãi này diễn ra từ 03.03 - 08.03 và lưu ý số lượng quà tặng có hạn thôi nhé.

2. GIẢM 20% KHI MUA 03 SẢN PHẨM

Từ 06.03 - 09.03, khi bạn mua các sản phẩm của GiGi tại Maison Online sẽ được nhận mức giảm lên tới 20% khi mua 03 sản phẩm.

Ưu đãi của Gigi lên tới 20% khi mua 03 sản phẩm

Ưu đãi của Gigi lên tới 20% khi mua 03 sản phẩm

3. GIẢM 15% KHI MUA 02 SẢN PHẨM

Từ 06.03 - 09.03, khi bạn mua các sản phẩm của GiGi tại Maison Online sẽ được nhận mức giảm lên tới 15% khi mua 02 sản phẩm.

4. Ưu đãi chỉ từ 290k

Bên cạnh những ưu đãi 29%, 15% là ưu đãi chỉ từ 290k của brand GiGi. 

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chỉ từ 290k khi mua sắm sản phẩm của GiGi tại link sau

5. Mua quà hiệu ngày 8 tháng 3 tại Maison Online

Maison Online là cửa hàng thời trang cao cấp chuyên cung cấp những món đồ thời trang chính hãng tới khách hàng. 8/3 tới rồi, ai cũng muốn tặng cho người yêu, người vợ, người mẹ của mình những món quà đẹp nhất, phù hợp nhất để làm “người ấy” hài lòng.

Hiểu được tâm lý đó, Maison Online 8 tháng 3 cũng góp một phần nhỏ vào niềm vui ấy bằng cách tung ra những voucher, set khuyến mãi cho khách hàng và hàng loạt ưu đãi khác.

Maison Online 8 tháng 3 chúc quý khách có 1 dịp lễ vui vẻ và có những món quà tuyệt vời nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua quà 8/3 để tặng người yêu, tặng mẹ hay đơn giản các nàng muốn mua để tặng bản thân mình thì Maison Online là lựa chọn phù hợp cho bạn.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...