Điểm danh 7 mẫu đồng hồ nữ đẹp, hot trend nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Điểm danh 7 mẫu đồng hồ nữ đẹp, hot trend nhất hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đồng hồ nữ là một trong những phụ kiện sành điệu không thể thiếu của phái đẹp. Không chỉ có chức năng xem giờ, đồng hồ nữ còn là một món trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp và phong cách của người đeo. Với sự phát triển của công nghệ, các thương hiệu đồng hồ cũng không ngừng đưa ra những sản phẩm mới, mang tính ứng dụng cao cùng thiết kế độc đáo. Trong bài viết này, Maison Online sẽ bật mí danh sách 7 mẫu đồng hồ nữ đẹp và sang trọng nhất hiện nay.

Mẫu đồng hồ nữ đẹp hot trend trong năm nay

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay. Nhờ vào khả năng kết nối với smartphone, đồng hồ thông minh cho phép người dùng nhận thông báo, cuộc gọi, tin nhắn và theo dõi hoạt động thể dục thể thao một cách thuận tiện. Ngoài ra, nhiều mẫu đồng hồ đẹp dành cho nữ thông minh còn tích hợp các tính năng như đo nhịp tim, đo lượng calo tiêu thụ và giấc ngủ.

Sample

Đồng hồ mặt nhỏ kết hợp với dây mảnh

Đồng hồ mặt nhỏ kết hợp với dây mảnh là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng có cổ tay nhỏ nhắn, thanh mảnh. Với thiết kế nhỏ gọn, dây đeo mảnh mai kết hợp với mặt đồng hồ nhỏ, mẫu đồng hồ nữ đẹp này sẽ giúp cổ tay trông thanh thoát hơn đồng thời mang lại sự thanh lịch và nữ tính cho chị em phụ nữ. 

Đồng hồ phong cách cổ điển, vintage

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì một chiếc đồng hồ phong cách cổ điển, vintage sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mẫu đồng hồ nữ đẹp này có thiết kế vượt thời gian, được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ cổ xưa cùng các chi tiết cổ điển như mặt số tròn, kim chỉ giờ và phút dạng Dauphine, vạch số dạng số La Mã hoặc số Ả Rập.

Sample

Đồng hồ thể thao, kháng nước

Đồng hồ thể thao, kháng nước là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích hoạt động thể dục thể thao. Những chiếc đồng hồ này thường có khả năng chống nước ở độ sâu nhất định, giúp bạn có thể thoải mái đeo khi bơi lội, lặn hoặc tham gia các hoạt động khác dưới nước. Chính vì những tính năng vượt trội này mà các kiểu đồng hồ nữ đẹp thể thao không chỉ giúp theo dõi hoạt động của mình mà còn mang lại vẻ ngoài thể thao và năng động.

7 mẫu đồng hồ nữ đẹp, hiện đại nhất hiện nay

Đồng hồ sang trọng, đẳng cấp Ferragamo Studmania 34mm

Đồng hồ Ferragamo Studmania là một dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu thời trang Ý Salvatore Ferragamo. Mẫu đồng hồ nữ đẹp này được thiết kế với phong cách sang trọng, mang đậm dấu ấn của thương hiệu Ferragamo. 

Mặt đồng hồ tròn với đường kính 34mm, được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Dây đeo đồng hồ Ferragamo Studmania được làm từ chất liệu da hoặc kim loại, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để chị em lựa chọn. Ngoài ra, đồng hồ Ferragamo Studmania còn có khả năng chống nước ở độ sâu 30m, giúp chị em có thể thoải mái đeo khi đi bơi hoặc rửa tay.

Sample

Đồng hồ nữ mặt tròn Ted Baker Ladies Pink 37mm

Đồng hồ nữ mặt tròn Ted Baker Ladies Pink là một sản phẩm của thương hiệu thời trang nổi tiếng Ted Baker. Mẫu đồng hồ này có thiết kế mặt tròn với vỏ được làm bằng thép không gỉ cao cấp và dây da màu hồng pastel. Mặt số đồng hồ có màu hồng nhạt, với các chữ số La Mã và kim chỉ giờ, phút, giây được mạ vàng sáng bóng. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, phù hợp với các hoạt động thường ngày.

Đây là một trong những phụ kiện thời trang sang trọng phù hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố, giúp chị em thêm tự tin và nổi bật.

Sample

Đồng hồ nữ sang trọng Versace Regalia 34mm

Đồng hồ Versace Regalia là một trong những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay với thiết kế hình tròn cổ điển. Vỏ đồng hồ được đánh bóng tinh xảo, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Mặt đồng hồ màu đen với họa tiết Greca nổi bật, là biểu tượng đặc trưng của thương hiệu Versace. Chi tiết logo Versace và biểu tượng đầu Medusa được đặt tại vị trí 12h, mang đến vẻ đẹp quyền lực và quyến rũ. Ngoài ra, thiết kế dây đeo bằng da cao cấp màu hồng giúp tạo nên sự hài hòa và tôn lên vẻ đẹp của chiếc đồng hồ.

Sample

Đồng hồ nữ dây da Calvin Klein Minimalistic T 28mm

Đồng hồ Calvin Klein Minimalistic T 28mm là một trong các kiểu đồng hồ nữ đẹp đơn giản nhưng tinh tế. Sản phẩm được thiết kế có mặt hình tròn 28mm được làm bằng thép không gỉ cao cấp với viền mạ vàng kim. Mặt số màu trắng được trang trí bằng các vạch chỉ giờ và phút bằng kim cương nhân tạo. Dây đồng hồ là dây lưới, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Sample

Đồng hồ nữ thanh lịch Missoni Joyful 37mm

Đồng hồ nữ thanh lịch Missoni Joyful 37mm là một mẫu đồng hồ nữ đẹp với thiết kế thanh lịch, sang trọng. Chiếc đồng hồ này có mặt tròn đường kính 37mm, được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Mặt số màu trắng, được trang trí bằng các vạch chỉ giờ và kim đồng hồ màu vàng kim. Viền mặt được kết hợp với hai tone màu sắc khác nhau, tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động cho chiếc đồng hồ. Phần dây đeo bằng thép không gỉ mang lại sự bền bỉ, chắc chắn và giữ được vẻ đẹp theo thời gian.

Sample

Đồng hồ cá tính Philipp Plein Extreme Lady 38mm

Đồng hồ nữ Plein Extreme Lady 38mm là một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng, được thiết kế dành cho những chị em cá tính và sành điệu. Mẫu đồng hồ nữ đẹp này có mặt số tròn với kích thước 38mm kết hợp cùng logo thương hiệu Philipp Plein nổi bật, được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Chính vì vậy mà Philipp Plein Extreme Lady 38mm chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, mặt số của chiếc đồng hồ nữ này còn được phủ một lớp kính sapphire chống trầy xước, giúp bảo vệ mặt số khỏi các tác động từ bên ngoài.

Sample

Đồng hồ nữ Furla Essential 30mm

Đồng hồ nữ Furla Essential 30mm là một trong những mẫu đồng hồ nữ đẹp phù hợp với mọi phong cách. Chiếc đồng hồ có mặt tròn kích thước 30mm, được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Mặt số đồng hồ có màu trắng bạc sang trọng, được trang trí với kim giờ, kim phút và kim giây. Ở vị trí 12 giờ, có logo thương hiệu Furla được in nổi. Đồng hồ sử dụng máy quartz của Nhật Bản, có khả năng chống nước ở độ sâu 50m.

Sample

Mua đồng hồ nữ đẹp, chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua đồng hồ nữ đẹp và chính hãng, thì Maison Online là một sự lựa chọn hoàn hảo. Maison Online là một trong những nhà phân phối thời trang cao cấp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, Maison Online tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ nữ đẹp chính hãng chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, cùng với dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ nữ đẹp và hiện đại nhất hiện nay từ các thương hiệu nổi tiếng như Ferragamo, Ted Baker, Versace, Missoni và nhiều thương hiệu khác. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của Maison Online sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu đồng hồ đẹp mắt, phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu của mình.

Trên đây là danh sách 7 mẫu đồng hồ nữ đẹp mắt và được yêu thích nhất hiện nay mà Maison Online muốn giới thiệu đến bạn. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và thị trường đồng hồ, việc lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp và thật sự nổi bật đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng thử những xu hướng mới và tìm cho mình một chiếc đồng hồ đẹp để tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Đừng quên ghé thăm Maison Online để có thể sở hữu các kiểu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay nhé.

 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...