Điểm danh 6 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được ưa chuộng nhất

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Điểm danh 6 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp được ưa chuộng nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đồng hồ cơ là một trong những món phụ kiện thời trang mang tính biểu tượng của phái mạnh, một chiếc đồng hồ cơ chất lượng không chỉ là một điểm nhấn hoàn hảo mà còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng. Trong bài viết chi tiết dưới đây, Maison Online sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp và sang trọng nhất hiện nay.

Đồng hồ cơ là gì?

Đồng hồ cơ hay còn được gọi mà đồng hồ máy cơ, đây là loại đồng hồ đeo tay được lắp ráp từ các chi tiết thuần khí, loại đồng hồ này hoạt động nhờ vào cơ năng do dây cót sinh ra mà không phụ thuộc vào pin hay bất kì thiết bị điện tử nào. 

Hiện nay đồng hồ cơ thường được chia thành 3 loại chính bao gồm:

  • Đồng hồ Handwinding: Đây là mẫu đồng hồ cơ phải lên dây cót bằng tay, khi thực hiện người dùng cần phải vặn núm để cho dây cót cuộn chặt lại và tạo ra năng lượng cho đồng hồ. Đối với mẫu đồng hồ này thì bạn sẽ phải thường xuyên lên dây cót để giữ cho đồng hồ hoạt động, tuỳ thuộc vào từng mẫu đồng hồ mà thời gian có thể là từ 1 đến vài ngày.
  • Đồng hồ Automatic: Đây là mẫu đồng hồ lên dây cót tự động, chiếc đồng hồ sẽ tự lên dây cót nhờ vào hoạt động của cổ tay người dùng. Do đó, bạn chỉ cần đeo chiếc đồng hồ lên cổ tay và hoạt động thường ngày thì chiếc đồng hồ sẽ liên tục hoạt động.
  • Đồng hồ vừa tự động, vừa lên dây cót tay: Đây là mẫu đồng hồ kết hợp giữa 2 loại đồng hồ nói trên, bạn có thể tích trữ năng lượng cho năng lượng cho đồng hồ bằng cách đeo hàng ngày hoặc vặn dây cót đều được.

Sample

Ưu điểm của đồng hồ cơ nam

Những mẫu đồng hồ cơ dành cho nam thường được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay trên toàn thế giới. Không chỉ đẹp mắt, tiện dụng và những chiếc đồng hồ cơ còn thu hút nam giới bởi nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Không sử dụng pin

Ưu điểm đầu tiên của những mẫu đồng hồ cơ nam chính là không cần phải sử dụng pin để cấp năng lượng. Nhờ đó, các bạn nam sẽ không cần phải lo lắng về việc chiếc đồng hồ sẽ hết pin trong quá trình sử dụng mà có thể hoàn toàn an tâm mang chiếc đồng hồ đi mọi nơi.

Có độ bền cao

Những chiếc đồng hồ cơ thường được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ như thép không gỉ, titan cho độ bền sản phẩm cao và không bị gỉ sét theo thời gian. Hơn nữa những mẫu đồng hồ thường được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo những sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Sample

Không lỗi thời

Những mẫu đồng hồ cơ nam thường được trải qua quá trình chế tác thủ công cực kỳ tỉ mỉ và cẩn thận, nhờ đó chúng luôn có vẻ đẹp vượt thời gian. Khi mua đồng hồ cơ, các bạn nam có thể hoàn toàn an tâm rằng chúng sẽ không bị lỗi thời dù bạn có sử dụng trong nhiều năm sau nữa.

Tính thẩm mỹ cao

Vẻ đẹp hoàn hảo chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của những kiểu đồng hồ cơ, với quy trình chế tác tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên những sản phẩm hoàn hảo với vẻ đẹp không tì vết. Nhờ đó, khi đeo những chiếc đồng hồ cơ trên tay, chúng không chỉ đem lại cho bạn sự sang trọng, tinh tế mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn.

Những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp và được yêu thích nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ cơ dành cho nam giới, mỗi chiếc đồng hồ đều sỡ hữu vẻ đẹp riêng của chúng. Dưới đây, Maison Online sẽ tổng hợp đến bạn những mẫu đồng hồ cơ đẹp dành cho nam được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Đồng hồ lộ cơ Fossil ME3170

Fossil ME3170 luôn nằm trong danh sách những mẫu đồng hồ cơ cho nam đẹp nhất hiện nay. Mẫu đồng hồ này được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, màu sắc hài hoà. Mẫu đồng hồ cơ nam đẹp Fossil ME3170 được lấy cảm hứng từ các tạp chí thời trang những năm 1930 - 1950, vì vậy nó mang thiết kế cổ điển, tinh tế và sở hữu một vẻ đẹp vượt thời gian. 

Với kích thước mặt kính 44mm, khung viền được làm từ thép không gỉ và có thời gian dự trữ dây cót lên đến 40 tiếng, mẫu đồng hồ này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hơn nữa, với khả năng kháng nước lên đến 5 ATM giúp chống nước hiệu quả, cho các bạn thoải mái mang theo khi trời mưa mà không cần sợ bị hư hòng.

Sample

Đồng hồ nam tinh tế Bulova Automatic 96C131

Bulova Automatic 96C131 là một mẫu đồng hồ cơ nam đẹp và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Với thiết kế tối giản, tinh tế nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và lịch lãm, mẫu đồng hồ này thường được nhiều nam giới săn đón là sử dụng.

Kích thước mặt kính đồng hồ lên đến 42mm cùng với phần vỏ được làm từ thép không gỉ và khả năng kháng nước 3ATM giúp các bạn nam thoải mái sử dụng trong mọi trường hợp. Phần mặt đồng hồ được thiết kế với màu đen kết hợp với khung viền bạc tạo nên một cái nhìn tổng thể hài hoà, lịch lãm và vô cùng sang trọng.

Sample

Đồng hồ cơ nam sang trọng Orient RA-AR0001S10B

Nếu nói đền những kiểu đồng hồ cơ đẹp cho nam thì không thể không nhắc đến Orient RA-AR0001S10B. Đây là một mẫu đồng hồ cơ dành cho nam giới mang vẻ đẹp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đồng hồ Orient RA-AR0001S10B thường phù hợp với các doanh nhân thành đạt hay các bạn nam làm văn phòng, giúp nâng tầm bộ trang phục và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Đường kính mặt đồng hồ lên đến 40,5mm, khung viền theo không gỉ và mặt kính Sapphire giúp tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt. Không những vậy, mẫu đồng hồ cơ nam này còn có thời gian dự trữ dây cót lên đến 32 tiếng, cho các bạn nam thoải mái sử dụng khi đi làm, đi chơi.

Sample

Đồng hồ cơ mặt tròn Citizen Automatic NP1023-17L

Đồng hồ cơ Citizen Automatic NP1023-17L sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm và mang vẻ đẹp hiện đại thời thượng cho các bạn nam trẻ trung. Với thiết kế mặt đồng hồ màu xanh lam cùng với khung viền màu vàng tạo bên vẻ ngoài bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Nhờ đó, Citizen Automatic NP1023-17L luôn nằm trong danh sách những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp nhất hiện nay.

Sản phẩm sở hữu đường kính 40mm, mặt kính được làm từ Sapphire cùng với phần vỏ được làm từ theo không gỉ mạ vàng công nghệ PVD giúp thể hiện được đẳng cấp của người đeo. Bên cạnh đó, chất liệu dây da cũng giúp cho cảm giác đeo thoải mái, nâng tầm bộ trang phục và khiến cho các bạn nam tự tin hơn.

Sample

Đồng hồ cơ đơn giản Citizen Mechanical NH8350-83E

Nếu bạn là người thích những mẫu đồng hồ cơ nam tối giản thì Citizen Mechanical NH8350-83E chính alf sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với thiết kế gọn gàng, cứng cáp, mặt đồng hồ màu đen kết hợp với dây đeo kim loại tạo nên tổng thể hài hoà, thanh lịch và thời thượng

Mặt đồng hồ lên đến 40mm, mặt kính Mineral kết hợp với khung viền thép không gỉ tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ và giữ được nét đẹp hoàn hảo theo thời gian. Kim đồng hồ cũng thiết kế tối giản, gọn gàng và đẹp mắt, nhờ đó đây mà mẫu đồng hồ mà các bạn nam có thể sử dụng trong mọi trường hợp.

Sample

Đồng hồ nam đẳng cấp Seiko Premier SSA371J1

Seiko Premier SSA371J1 là một trong những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp và được nam giới yêu thích nhất hiện nay. Với kiểu dáng tinh tế, màu sắc hài hoà, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, mẫu đồng hồ này luôn chinh phục được nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

Mẫu đồng hồ cơ hàng hiệu cho nam Seiko Premier SSA371J1 được làm từ thép không gỉ 316L, mắt kính Sapphire và có đường kính lên đến 42,9mm, nhờ đó phù hợp với hầu hết các bạn nam. Khả năng chống nước của mẫu đồng hồ này cũng chính là một ưu điểm vượt trội khi có thể chịu nước ở độ sâu 100m, cho các bạn nam có thể thoải mái sử dụng khi đi bơi mà không sợ hư hỏng.

Sample

Trên đây là danh sách 6 mẫu đồng hồ cơ nam đẹp và chất lượng nhất hiện nay mà Maison Online muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng với những gợi ý trên các bạn nam đã có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp giúp nâng tầm trang phục và cho bạn thêm phần tự tin.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...