Phái đẹp nên lựa chọn giày cao gót hàng hiệu nào giúp nàng tự tin tỏa

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Phái đẹp nên lựa chọn giày cao gót hàng hiệu nào giúp nàng tự tin tỏa sáng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những đôi giày cao gót hàng hiệu chính là chìa khóa giúp những bước đi của phái đẹp thêm phần tự tin và quyến rũ. Bạn sẽ càng nổi bật hơn nếu chọn đúng đôi giày đến từ những thương hiệu uy tín, chất lượng. MaisonOnline sẽ giúp bạn tìm được đôi giày phù hợp qua bài chia sẻ dưới đây. 

I. Nên chọn giày cao gót hàng hiệu mang thương hiệu gì?

Các thương hiệu giày cao gót hàng hiệu được gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn gái tự tin tỏa sáng và nâng tầm phong cách, thời trang của mình. 

1. Maison Online - Thương hiệu giày cao gót cao cấp hàng đầu

Maison Online là thương hiệu giày cao gót cao cấp hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào năm 2015. Với đội ngũ thiết kế và sản xuất giàu kinh nghiệm, Maison Online luôn mang đến cho khách hàng những mẫu giày cao gót thời thượng và chất lượng cao.

Các sản phẩm giày cao gót của Maison Online được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi phong cách thời trang với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như PEDROCOACHMAX&Co.,...

Giày cao gót hàng hiệu của Maison

2. Sablanca

Đây là thương hiệu giày cao gót của Việt Nam. Dù chỉ mới thành lập vào năm 2016 nhưng Sablanca hiện đang sở hữu một chuỗi cửa hàng rất lớn mạnh. Những đôi giày cao gót của hãng ra đời giúp tôn vẻ đẹp của người phụ nữ, đặc biệt là kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. 

Những đôi giày của Sablanca nổi tiếng nhờ sự tinh tế và đầy tính nữ. 

Giày cao gót Sablanca được làm thủ công bởi những người thợ lành nghề theo tiêu chuẩn quốc tế nên mỗi đôi giày là một kiệt tác thực sự. 

3. CHARLES & KEITH

Thương hiệu Charles & Keith ra đời năm 1996, được coi là một trong những tên tuổi lớn trong làng thời trang quốc tế. Những đôi giày cao gót của thương hiệu luôn kịp thời tiếp cận các xu hướng quốc tế và vận dụng chúng một cách khéo léo, sáng tạo vào thị trường châu Á. 

Tại Việt Nam, giày cao gót hàng hiệu Carlos and Keith thu hút phái đẹp không chỉ bởi thiết kế sang trọng, chất lượng mà còn có mức giá vô cùng hợp lý. Nếu muốn sở hữu một đôi giày cao gót của Charles and Keith chính hãng, bạn có thể tìm đến Maison Online. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm của thương hiệu xa xỉ với giá thành hợp lý cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Charles and Keith nổi tiếng với những thiết kế giày đánh vào thị hiếu tiêu dùng của phần đông các khách hàng.

4. Salvatore Ferragamo

Thương hiệu giày cao gót lâu đời nhất. Biểu tượng thời trang của Ý được thành lập tại Ý vào năm 1927.Salvatore Ferragamo luôn được các ngôi sao hàng đầu Hollywood diện trong những dịp đặc biệt. 
Giày được làm hoàn toàn thủ công từ những vật liệu cao cấp và quy trình sản xuất cẩn thận bởi hàng trăm chuyên gia. Chính vì vậy những mẫu giày cao gót của hãng luôn rất bền.

5. Sergio Rossi

Thương hiệu mới và độc đáo được thành lập từ năm 1950, cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý, kinh đô thời trang của thế giới. Giày cao gót Sergio Rossi được thiết kế độc đáo, mới lạ giúp bạn gái luôn nổi bật giữa đám đông. Với một đôi giày Sergio Rossi, bạn sẽ thêm tự tin, thể hiện được phong cách thời trang của mình. 

6. Roger Vivier

Cha đẻ của giày cao gót Roger Vivier luôn dẫn đầu trong ngành thời trang toàn cầu với sự sáng tạo không ngừng để mang đến cho người mang những trải nghiệm đặc biệt nhất. Giày cao gót Roger Vivier rất mềm mại, phần gót thường hơi cong tạo sự độc đáo.

 7. Christian Louboutin

Những đôi giày cao gót trên 12cm dưới bàn tay phù phép của Christian Louboutin được tỏa sáng lấp lánh, sang trọng và có sức hút khó cưỡng. 

Những đôi giày trứ danh của Christian Louboutin đã giúp tạo nên thương hiệu tên tuổi của nhà mốt này ở mọi thời đại.

Đây là công ty sản xuất giày nổi tiếng nhất và đắt nhất thế giới. Được thiết kế từ chất liệu cao cấp, đính đá quý và pha lê, chúng tỏa sáng như đôi giày của nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích, giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ của người phụ nữ. 

8. SODOHA

Là thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay. SODOHA mang đến cho phái đẹp những mẫu giày cao gót hàng hiệu sành điệu và thời trang mới nhất. Sản phẩm SODOHA gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch sự và tinh tế. Do đó, giày cao gót SODOHA phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là các cô nàng công sở. 

9. Erosska

Tuy chỉ mới có mặt trong làng thời trang Việt Nam nhưng thương hiệu giày cao gót chính hãng Erosska đã lọt top những thương hiệu bán chạy nhất 
Các mẫu giày được thiết kế tỉ mỉ, chất liệu mềm mại, bền đẹp, phom dáng chuẩn với người Việt Nam, giúp bảo vệ và phát triển đôi chân. Chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả hợp lý nên thương hiệu giày này ngày càng được ưa chuộng, giúp quảng bá thương hiệu thời trang Việt Nam ra thế giới.

10. Vascara

Đây là cái tên đã quá quen thuộc với các tín đồ giày nữ. Vascara là thương hiệu giày đến từ Việt Nam với sự nhượng quyền từ Brazil. Giày cao gót Vascara được các tín đồ thời trang săn đón không chỉ bởi thiết kế trẻ trung, mà còn nhã nhặn, sang trọng; mẫu mã rất đa dạng, giá cả phải chăng mà chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

 

Vascara là thương hiệu hoàn hảo nhất để chị em tìm kiếm những đôi giày cao gót basic, dễ phối đồ.

II. Top 10 đôi giày cao gót hàng hiệu thịnh hành nhất 2022

Dưới đây là những đôi giày cao gót hàng hiệu trendy 2022 giúp bạn tha hồ định hình gu thời trang đẳng cấp của mình. Dù là hàng nhập khẩu hay giày nữ cao cấp trong nước thì chúng đều được thiết kế nhằm mang lại vẻ đẹp cho phái đẹp. 

1. Giày cao gót PEDRO bít mũi Icon Leather Pointed

Giày cao gót PEDRO bít mũi Icon Leather Pointed là một trong những sản phẩm giày cao gót bán chạy nhất của thương hiệu giày cao gót cao cấp PEDRO. Với thiết kế tinh tế, sang trọng và chất liệu cao cấp, đôi giày này mang đến cho người mang vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp.

Điểm nhấn của đôi giày này là phần mũi giày nhọn vuốt dài, giúp tôn dáng và kéo dài đôi chân. Chất liệu da cao cấp mềm mại và êm ái mang lại cảm giác thoải mái khi mang. Đế giày cao 6.5cm vừa đủ để tôn dáng mà không gây đau chân.

Giày cao gót hàng hiệu PEDRO

Xem thêm bộ sưu tập giày cao gót của PEDRO

2. Louis Vuitton - Giày thời trang nữ hàng hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới

Louis Vuitton gót giày thể hiện thiết kế cổ điển và mang đến vẻ sang trọng, khác biệt. Những đôi giày cao gót của thương hiệu này tượng trưng cho địa vị, sự giàu có và quyền lực của người phụ nữ.

Louis Vuitton là hãng giày cao gót quen mặt trong từ điển thời trang của phái đẹp ở mọi nơi.

3. Jimmy Choo - Giày hiệu cao cấp đến từ Anh Quốc

Jimmy Choo là mẫu mực của tuổi trẻ, cá tính, hiện đại nhưng không kém phần thu hút. Những mẫu giày với thiết kế tinh tế, hiện đại luôn mang đến cho phái đẹp nét thanh lịch, nữ tính và phù hợp với nhiều trang phục khác nhau. 

Giày cao gót Jimmy Choo nổi bật vời gu thời trang tuyệt vời, luôn thuộc vào danh sách những hãng giày cao gót nghệ thuật nhất.

Giày cao gót Jimmy Choo nổi bật vời gu thời trang tuyệt vời, luôn thuộc vào danh sách những hãng giày cao gót nghệ thuật nhất.

4. Manolo Blahnik - Thương hiệu giày nổi tiếng quốc tế của Tây Ban Nha

Manolo Blahnik được coi là vị thần của những đôi giày cao gót. Một yếu tố làm nên sự đắt giá cho những đôi giày cao gót của thương hiệu này chính là chất liệu da cao cấp cùng thiết kế vô cùng nữ tính và tinh xảo.

5. Burberry - Giày cao gót hiệu cao cấp, cá tính

Giày Cao Gót Burberry sẽ mang đến một sản phẩm cao cấp và chất lượng cao với thiết kế bắt mắt với những đường kẻ sọc đồng màu được thể hiện rất hài hòa. Thiết kế giày này chắc chắn sẽ khiến các cô gái trông vô cùng quyến rũ khi trình diễn tại những bữa tiệc sang trọng. 

6. Valentino - Giày cao gót hiệu được săn đón tại Việt nam

Valentino được biết đến với những đôi giày có đinh lấy cảm hứng từ giày chiến binh. Những đôi giày lưới kim loại được đan kết tinh xảo trên dây đeo mảnh mang đến nét cá tính, dũng mãnh nhưng không kém phần sang trọng cho phái đẹp.

7. Dior - Giày hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới

Thương hiệu giày thời trang Dior dành cho phái đẹp được yêu thích nhất bởi chất lượng cao và sự sang trọng. Những đôi giày cao gót với thiết kế mới sẽ giúp nàng nổi bật và rạng rỡ hơn tại các sự kiện. 

Giày Dior nổi bật với các chi tiết sang chảnh, rất phù hợp với những buổi dự tiệc cần sự tinh tế, sang trọng.

Giày Dior nổi bật với các chi tiết sang chảnh, rất phù hợp với những buổi dự tiệc cần sự tinh tế, sang trọng.

8. Alexander McQueen - Giày cao gót hàng hiệu nổi tiếng của Anh

Thương hiệu này thu hút mọi ánh nhìn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa quyền lực và nữ tính trong từng sản phẩm. Mang đến sự tinh tế, phong cách và sang trọng cho phái đẹp. 

9. Gafa - Giày hiệu cao cấp đến từ Việt Nam

Nhờ thiết kế đẹp và sang trọng, Gafa chinh phục được cả những cô nàng khó tính nhất. Những đôi giày này thích hợp sử dụng hàng ngày và cả những bữa tiệc sang trọng.

10. Zara - Giày cao gót hiệu thời thượng đến từ Tây Ban Nha

Đây là thương hiệu giày cao gót hàng hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Các nhà sản xuất thường phát hành các mẫu theo xu hướng mới nhất, mang đến cho người dùng những đôi giày thời trang và chất lượng cao.

Zara là một trong những thương hiệu giày cao gót rất được ưa chuộng bởi khách hàng Việt Nam.

Hy vọng trong số những mẫu giày cao gót mà Maison Online chia sẻ trên đây bạn đã tìm được cho mình ít nhất một đôi giày cao gót hàng hiệu phù hợp. Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp và tỏa sáng với phong cách thời trang của riêng mình nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...