Bí kíp phối đồ cho người lùn giúp các bạn nữ hack chiều cao

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Bí kíp phối đồ cho người lùn giúp các bạn nữ hack chiều cao

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Dù mong muốn có đôi chân thon dài và vóc dáng mảnh mai, không phải cô gái nào cũng được trời ban ưu ái. Tuy nhiên, điều quan trọng là biết cách phối đồ để làm cho chiều cao tưởng chừng dài hơn và sự nấm lùn không còn là một trở ngại lớn. Trong bài viết này, Maison Online sẽ tiết lộ một số bí quyết phối đồ cho người lùn hiệu quả giúp các bạn nữ luôn xinh đẹp và tự tin trong mọi tình huống.

Người lùn nên mặc gì? 

Mặc đồ có sọc đứng 

Hoạ tiết dọc là sự lựa chọn hoàn hảo để làm cho bạn trông cao hơn và thon gọn hơn. Những đường kẻ dọc có khả năng kéo dài vóc dáng và tạo hiệu ứng thon dáng. Hãy lựa chọn những màu sắc cơ bản để phối đồ, đồng thời tránh màu sắc quá sặc sỡ hoặc hoạ tiết quá phức tạp vì có thể khiến trang phục trở nên rối mắt. Bạn cũng nên tránh trang phục có hoạ tiết kẻ dọc từ đầu đến chân, thay vào đó hãy sử dụng màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn.

Sample

Mặc quần ngắn, váy ngắn 

Khoe chân là một trong những cách tốt nhất để tạo chiều cao cho bản thân. Quần ngắn hoặc váy ngắn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng nấm lùn. Để phối đồ cho người lùn mập, bạn nên kết hợp váy ngắn với áo thun hoặc áo sơ mi và không quên thêm một chiếc thắt lưng để tạo sự nổi bật và tạo hiệu ứng chân dài.

Quần lưng cao 

Một trong những cách phối đồ cho người lùn chân to là phối cùng các trang phục có cạp cao. Cạp cao có khả năng tôn lên dáng vóc của bạn bằng cách nâng cao vị trí của eo và kéo dài đôi chân. Điều này cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng nấm lùn.

Nếu bạn đang diện trang phục công sở, hãy thử kết hợp chúng với chân váy dáng chữ A hoặc quần cạp cao ống loe vừa vặn, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại. Trong trường hợp bạn muốn diện trang phục thường ngày thì hãy chọn váy có phần chiết eo hoặc sử dụng thắt lưng mảnh để tạo hiệu ứng kéo dài chân.

Đi giày cao gót, giày tăng chiều cao

Không thể không kể đến giày cao gót khi nói đến cách phối đồ cho nấm lùn. Tuy nhiên, chọn đôi giày cao gót phù hợp để tối đa hóa chiều cao là một nghệ thuật riêng. Hãy chọn những đôi giày gót nhọn để làm cho chân trông dài và thon gọn hơn, tránh những đôi giày đế vuông hoặc đế xuồng vì chúng có thể tạo cảm giác nặng nề.

Chọn giày mũi nhọn hoặc giày hở ngón để tạo sự thanh mảnh và làm bộc lộ chân nhiều hơn. Điều này giúp bạn cao hơn mà không cần phải thực sự cao thêm. Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội để tạo điểm nhấn và làm cho người khác tập trung vào đôi chân của bạn.

Sample

Đồ có màu sáng, đơn sắc 

Màu sắc trong cách bạn phối trang phục cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho bạn trông cao hơn. Phối đồ cho người lùn theo nguyên tắc "ton sur ton" là một cách tốt để tạo sự liên tục cho đôi mắt, giúp bạn trông cao hơn. Hãy tránh sự tương phản giữa màu sắc quá lớn hoặc các phụ kiện lớn như thắt lưng bản to vì chúng có thể chia cắt cơ thể thành nhiều phần. Hai mẹo quan trọng để chọn màu sắc trang phục cho những cô nàng nấm lùn là lựa chọn màu trong cùng một họ màu hoặc kết hợp màu tối ở phía dưới và màu sáng ở phía trên để thu hút ánh nhìn.

Người lùn không nên mặc gì? 

Đồ oversize 

Xu hướng đồ oversize có thể rất thời thượng, nhưng đối với những cô nàng nấm lùn thì điều này cần phải được xem xét một cách kỹ lưỡng. Mặc đồ oversize có thể khiến bạn trông thấp hơn so với thực tế. Hãy tránh chọn những bộ trang phục quá rộng so với bản thân mà thay vào đó hãy tìm kiếm những trang phục vừa vặn với kích thước cơ thể để tôn vinh vóc dáng của bạn.

Đồ có sọc ngang 

Họa tiết sọc ngang thực sự có thể là một thách thức thời trang đối với những cô nàng nấm lùn. Chúng thường thu hút ánh nhìn đến chiều ngang của bạn, tạo ra ấn tượng về chiều rộng thay vì chiều cao. Điều này thường không phù hợp cho những người có chiều cao khiêm tốn. Thay vì chọn đồ có sọc ngang, hãy tìm kiếm trang phục với hoạ tiết dọc hoặc sử dụng trang phục đơn sắc để tạo một dòng liên tục cho đôi mắt.

Váy dài, váy liền thân 

Trái ngược với quần ngắn, váy dài và váy liền thân không phải là sự lựa chọn lý tưởng khi phối đồ cho người lùn . Những chiếc váy dài sẽ làm cho tổng thể trở nên nặng nề và không thanh thoát . Bạn sẽ trở nên lọt thỏm giữa chiếc váy thùng thình này.

Quần và áo có màu sắc tương phản cao 

Khi màu sắc giữa phần trên và phần dưới trang phục tương phản quá lớn, nó có thể tạo ra sự chia cắt và làm cho phần trên trông thấp hơn. Do đó, hãy chọn các bộ trang phục đơn sắc hoặc có màu sắc tương tự để tạo sự liên tục và giúp bạn trông cao hơn.

Đeo phụ kiện quá to, quá nhiều 

Hãy tránh những phụ kiện quá lớn và nặng nề, chúng có thể làm cho bạn trông bị át và chìm trong chúng. Nên ưu tiên các đồ trang sức nhẹ nhàng và thắt lưng dạng mảnh để tôn lên vòng eo của bạn. Với túi xách, hãy chọn những chiếc túi vừa phải, tránh xa những chiếc túi có kích thước quá to với quai dài.

Gợi ý cách phối đồ cho các bạn nữ lùn 

Váy ngắn mini với áo sơ mi

Váy ngắn miniáo sơ mi là một trong những cách phối đồ cho người lùn gầy hiệu quả nhất cho các bạn nữ lùn. Áo sơ mi có khả năng tạo sự trật tự và chắc chắn cho bộ trang phục. Khi kết hợp với váy ngắn, đây là một bộ trang phục tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Đặc biệt, các bạn nên chọn váy mini với chất liệu co giãn và màu sắc nhẹ nhàng để tôn lên vóc dáng của bản thân.

Sample

Quần short ngắn với áo thun năng động

Bộ trang phục quần short ngắn kết hợp với áo thun năng động là một lựa chọn phù hợp cho những ngày nắng nóng hoặc dạo chơi cuối tuần. Để tạo ấn tượng cao hơn, bạn có thể chọn quần short với màu sắc tương tự áo thun hoặc thêm một chiếc áo khoác xinh xắn nếu cần. Đây là một trong những cách phối đồ cho người lùn đẹp được nhiều nấm lùn ưa chuộng.

Sample

Quần lưng cao với áo kiểu

Quần lưng cao là một món đồ phải có trong tủ đồ của bạn, chúng tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân và giúp tạo cảm giác cao ráo hơn. Kết hợp quần lưng cao với áo kiểu là một lựa chọn tuyệt vời. Áo kiểu có thể là áo sơ mi, áo thun kiểu hoặc áo cổ lọ, tùy theo sự kiện và để hoàn thiện bộ trang phục, hãy chọn giày cao gót hoặc giày thấp theo phong cách bạn yêu thích.

Sample

Chân váy xếp tầng với áo nỉ

Chân váy xếp tầng là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ lùn, các lớp xếp tầng tạo hiệu ứng thị giác cho đôi chân dài hơn. Khi kết hợp với một chiếc áo nỉ ấm áp, bạn có một bộ trang phục thích hợp cho mùa thu và đông. Hãy thử lựa chọn chân váy với màu sắc tương tự áo để tạo cảm giác hài hoà và giúp bạn trông cao hơn.

Sample

Váy dài maxi với áo blazer

Cuối cùng, nếu bạn muốn một bộ trang phục lịch lãm và tôn dáng, hãy chọn váy dài maxi kết hợp với áo blazer. Váy dài maxi kéo dài đôi chân và tạo sự tinh tế trong khi đó áo blazer tạo cảm giác chắc chắn và chuyên nghiệp. Đây là lựa chọn hoàn hảo để phối đồ cho người lùn trong các buổi tiệc hoặc dịp quan trọng khác.

Sample

Mua đồ cho người lùn tại Maison Online - Hàng hiệu chính hãng

Khi là một cô nàng lùn, việc mua sắm trang phục có thể trở thành một thách thức trong việc tìm kiếm những chiếc áo và phụ kiện phù hợp. Tuy nhiên khi đến với Maison Online, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm hàng hiệu chính hãng đa dạng, giúp cho bạn luôn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình. 

Maison Online có đa dạng từ váy đầm, quần áo hàng ngày cho đến giày dép và phụ kiện, các sản phẩm đều được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt và mang tính thời trang cao, giúp bạn tự tin và nổi bật trong bất kỳ bộ trang phục nào.

Bên cạnh đó, Maison Online luôn tự hào về dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đội ngũ hỗ trợ sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đảm bảo rằng bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Lựa chọn trang phục để phối đồ cho người lùn sẽ không còn khó khăn khi bạn đến với Maison Online. Với các sản phẩm chính hãng chất lượng, bền bỉ cùng với đó là mức giả phải chăng, Maison Online luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nấm lùn muốn yêu thời trang và muốn thể hiện cá tính.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...