7 cách phối đồ với giày loafer nam đẹp, phong cách lịch lãm quý ông

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

7 cách phối đồ với giày loafer nam đẹp, phong cách lịch lãm quý ông

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày loafer nam với kiểu dáng đơn giản và dễ đi nên được rất nhiều chang trai yêu thích lựa chọn. Cùng Maison Online tìm hiểu 7 cách phối đồ với giày loafer nam, giúp bạn trở nên sành điệu, thanh lịch và thu hút người đối diện nhất nhé! 

Giày loafer nam là gì?

Giày loafer là kiểu giày không có dây buộc và thường có quai vắt ngang thân giày, những mẫu giày loafer hiện nay thường có chiều cao từ 2 đến 5cm. 

Hầu hết các mẫu giày này đều có màu sắc cơ bản, không phối quá nhiều như một số kiểu giày khác.

Vì vậy, giày loafer là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam yêu thích sự gọn gàng, tinh tế nhưng vẫn có được vẻ sang trọng.

Giày loafer nam là gì?

Lưu ý khi phối đồ với giày loafer nam

Trên thực tế, giày loafer nam được rất nhiều chàng trai yêu thích. Hình ảnh các chàng trai diện nhiều bộ trang phục cùng với mẫu giày này không còn quá xa lạ.

Tuy nhiên, để phối đồ với giày loafer nam đẹp và xịn nhất, bạn cần lưu ý những điểm quan trọng dưới đây

Lựa chọn màu giày phù hợp

Như đã đề cập ban đầu, hầu hết các sản phẩm giày loafer đều sở hữu những tone màu cơ bản như đen, nâu, xanh navy hay nâu đất…

Khi phối đồ, bạn cần đảm bảo lựa chọn màu giày sắc trang phục phù hợp với màu sắc quần áo. Lời khuyên dành cho bạn là chọn cùng tone hoặc quần áo sẫm hơn so với màu giày.

Lựa chọn màu giày phù hợp

Chọn tất màu màu trung tính

Hiện nay, để tạo điểm nhấn cho outfit của mình, các chàng trai thường phối giày loafer nam cùng với tất. Tuy nhiên, các mẫu giày này thường có form dáng cổ điển và đơn sắc, bạn nên ưu tiên chọn tất trơn và có gam màu trung tính. Các chàng trai cũng nên lựa chọn các loại tất ngắn để không lộ ra khỏi giày.

Kiểm tra độ dài của quần

Khác với những kiểu giày khác, khi chọn quần phối cùng với giày loafer, bạn cần kiểm tra độ dài của chiếc quần sao cho vừa đến mắt cá chân. Bởi những chiếc quần quá dài che hết phần giày sẽ khiến bạn trông kém tinh tế hơn.

Đặc biệt, bạn không nên lựa chọn những chiếc quần ống loe vì chúng sẽ che đi đôi giày và khiến bạn kém thẩm mỹ hơn.

Xem thêm: 99+ Mẫu giày lười Loafer nam lịch lãm quý ông

7 cách phối đồ với giày loafer nam đẹp và sang trọng nhất

Có rất nhiều cách phối đồ với giày loafer dành cho nam khác nhau, mỗi cách phối đồ đều thể hiện một phong cách nhất định, khiến cho bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người khác.

Nếu bạn là chàng trai yêu thích thời trang, mong muốn được diện những outfit thanh lịch và thời trang nhất, cùng tham khảo 7 cách phối đồ với giày loafer nam mới nhất dưới đây nhé.

1. Phối giày loafer nam với quần âu

Không phải ngẫu nhiên mà giày loafer được nhiều chàng trai yêu thích đến như vậy. Có thể thấy, đây là kiểu giày có sự tiện lợi nhất định. Bạn có thể diện nó đi chơi, tham gia vào những cuộc họp hay những bữa tiệc đêm. 

Để mix đồ với giày loafer nam trông thời trang và lịch sự hơn không khó, bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc quần âu hiện đại. Để tạo điểm nhấn và thu hút người đối diện, bạn cũng có thể kết hợp cùng với thắt lưng to bản.

Khi phối quần âu cùng với giày loafer, bạn nên lựa chọn những mẫu giày đơn giản, ít họa tiết và có gam màu hòa hợp với màu quần nhé.

Phối giày loafer nam với quần âu

2. Mix giày loafer nam với áo phông

Một trong những cách phối đồ với giày loafer nam thời trang được yêu thích nhất hiện nay kết hợp cùng với áo phông.

Điểm cộng lớn nhất của bộ outfit này không chỉ là sự đơn giản mà còn giúp bạn trông thời thượng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, khi diện bộ trang phục này vào các dịp đi chơi, đi party hay đi du lịch, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tự tin. 

So với những mẫu áo khác, áo phông sẽ dễ dàng hơn khi kết hợp với các loại trang phục khác. Ngoài việc kết hợp cùng quần dài, bạn có thể diện áo phông, giày loafer cùng với quần short.

Khi đó, bạn nên chọn những mẫu giày có chất liệu vải mềm để phong cách trở nên hài hòa hơn.

Mix giày loafer nam với áo phông

3. Kết hợp giày loafer nam với áo sơ mi thanh lịch

Không chỉ dùng giày loafer để dạo phố hay đi chơi, bạn cũng có thể phối đồ với giày loafer nam đẹp thanh lịch cùng với áo sơ mi.

Outfit này không chỉ khiến bạn trở nên trưởng thành mà còn vô cùng thời thượng, chuẩn phong cách quý công. 

Bạn sẽ trở nên sành điệu hơn trong mắt người đối diện khi mix giày loafer nam cùng với mẫu áo sơ mi đơn sắc. Bộ trang phục sẽ thêm phần hoàn hoàn khi kết hợp cùng với một chiếc thắt lưng bản to.

Kết hợp giày loafer nam với áo sơ mi thanh lịch

4. Phối giày loafer với quần jean

Hình ảnh giày loafer mix cùng những chiếc quần tây và sơ mi thanh lịch đã quá quen thuộc. Để tạo sự khác biệt, bạn có thể phối giày loafer nam cùng với quần jean.

Nhất là những chàng trai có thể trạng gầy. Bạn có thể phối áo polo cùng những chiếc quần jean có gam màu trung tính với chiều dài vừa đến mắt cá chân, nhờ đó đôi chân sẽ trông dài hơn hơn và vẫn giữ được nét tinh tế.

Phối giày loafer với quần jean

5. Giày loafer nam phối với áo polo

Những chiếc áo polo nam vừa thanh lịch vừa trẻ trung là một trong những loại trang phục được nhiều chàng trai ưu ái lựa chọn khi mix đồ với giày loafer nam.

Khi phối áo polo với giày loafer nam, bạn nên chú ý đến tông màu và kiểu dáng, để tập trung vào sự đơn giản và sang trọng.

Cách đơn giản để bắt cặp cho hai item này là lựa chọn áo và giày có màu sắc đơn giản tinh tế nhất, ít các họa tiết cầu kỳ.

Bạn có thể mix thêm một chiếc quần đũi basic hay quần âu thanh lịch. Đừng quên chọn thêm cho mình một cặp kính thời trang hay một chiếc túi clutch để khiến bộ outfit ấn tượng và hoàn thiện hơn.

Giày loafer nam phối với áo polo

6. Mix giày loafer với quần ống đứng

Một trong những cách phối đồ với giày loafer nam đẹp được nhiều chàng trai lựa chọn hiện nay là mix cùng với quần ống đứng.

Những mẫu quần ống đứng có màu sắc đơn giản như trắng, xám hay đen đến mắt cá chân sẽ giúp bạn trông thời trang hơn bao giờ hết. 

Để biến mình thành quý ông lịch lãm, bạn nên lựa chọn những mẫu quần ống đứng có chất liệu mềm, giày loafer gam màu đơn giản ít họa tiết.

Đừng quên mix thêm mắt kính, túi xách hay phụ kiện đồng hồ để trẻ trung và thời thượng hơn.

Mix giày loafer với quần ống đứng

7. Phối giày loafer nam với áo vest 

Khi đến những bữa tiệc đêm hay các sự kiện quan trọng, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những quý ông thanh lịch khi phối áo vest cùng với giày loafer nam.

Sự kết hợp hoàn hảo này khiến cho bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những bộ vest có màu sắc đơn giản, đồng thời có sự vừa vặn nhất định với cơ thể.

Đặc biệt, khi phối đồ với giày loafer nam trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn những mẫu giày loafer tối màu.

Trang phục sẽ thêm phần thu hút hơn khi bạn mix cùng với thắng lưng bản to hay đồng hồ đeo tay.

Phối giày loafer nam với áo vest

Hy vọng với những chia sẻ trên của MaisonOnline bạn đã có thể biết được cách phối đồ với giày loafer nam như thế nào cho đẹp.

Lựa chọn những loại trang phục phù hợp với giày loafer sẽ giúp bạn trở nên vô cũng thời thượng, đẹp mắt và hài hoà trong mọi tình huống.

Nếu bạn đang tìm kiếm những loại trang phục để phối với giày loafer nam thì hãy tham khảo ngay những gợi ý trên của chúng tôi nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...