Bật mí cách phối đồ với túi đeo chéo nam cực chất

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Bật mí cách phối đồ với túi đeo chéo nam cực chất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Túi đeo chéo nam là một trong những món phụ kiện thời trang phổ biến và đẹp mắt dành cho nam giới. Một chiếc túi đeo chéo không chỉ giúp đựng được những đồ dùng cần thiết mà còn góp phần làm cho bạn trở nên thời trang, phong cách hơn trong mắt mọi người. Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc túi đeo chéo cool ngầu nhưng vẫn chưa biết phối đồ như thế nào thì hãy theo dõi bài viết về cách phối đồ với túi đeo chéo nam của Maison Online nhé.

Những lưu ý khi phối đồ với túi đeo chéo nam

Lựa chọn chất liệu túi

Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình của của chiếc túi đeo chéo chính là chất liệu túi. Các loại túi đeo chéo nam trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da, vải canvas, vải bố và vải dù. Trong đó túi đeo chéo nam da và túi đeo chéo nam vải dù là hai lựa chọn được nhiều nam giới ưa chuộng nhất. 

Để có thể phối đồ với túi đeo chéo nam đẹp nhất, bạn cần lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất với mình, nếu bạn thích sự sang trọng và lịch lãm thì hãy chọn túi đeo chéo nam làm từ da, còn nếu bạn thích sự trẻ trung, năng động thì có thể lựa chọn túi làm từ vải canvas hoặc vải bố.

Màu sắc của túi đeo chéo

Màu sắc của túi đeo chéo chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến phong cách của bạn. Cá loại túi đeo chéo hiện nay được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách. 

Nếu bạn thich sự đơn giản, thanh lịch thì hãy lựa chọn những chiếc túi có màu sắc tương đồng với màu áo bạn đang mặc, ngược lại bạn có thể chọn những chiếc túi có màu tương phản với màu áo để tạo điểm nhấn.

Kiểu dáng và kích thước của túi

Kích thước và kiểu dáng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần để ý khi phối đồ với túi đeo chéo nam. Nếu bạn thích phong cách gọn gàng, tối giản thì nên lựa chọn những mẫu túi có kích thước nhỏ và có thiết kế gọn gàng với ít ngăn kéo. Ngược lại, nếu bạn thích sự phá cách, năng động và tiện dụng thì hãy lựa chọn những chiếc túi có kích thước lớn và có nhiều ngăn kéo để đựng đồ.

Kiểu dáng của túi đeo chéo nam

Phụ kiện đi kèm

Ngoài túi đeo chéo, bạn cũng cần sử dụng thêm các phụ kiện đi kèm như giày, thắt lưng, đồng hồ... Mỗi loại phụ kiện sẽ đem đến những công dụng khác nhau, việc kết hợp chúng một cách hài hoà sẽ tạo nên một phong cách tổng thể hài hoà và vô cùng ấn tượng, khiến bạn thời trang hơn trong mắt những người khác.

Xác định phong cách phù hợp với bản thân

Để phối đồ với túi đeo chéo nam đẹp, bạn cần xác định phong cách thời trang mà mình theo đuổi. Nếu bạn không xác định được phong cách của mình, bạn có thể tham khảo các phong cách thời trang nam phổ biến hiện nay như: lịch lãm, sang trọng, năng động, trẻ trung,...

Cách phối đồ với túi đeo chéo nam chuẩn thời trang

Phối túi đeo chéo nam với áo thun và quần jeans

Đây là cách phối đồ với túi đeo chéo nam đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Bạn có thể chọn áo thun trơn hoặc áo thun có họa tiết tùy theo sở thích của mình. Quần jeans cũng là item phổ biến và phù hợp với mọi kiểu dáng túi đeo chéo.

Phối túi đeo chéo nam với áo thun và quần jeans

Túi đeo chéo đi kèm với áo sơ mi cùng quần tây

Túi đeo chéo nam kết hợp với áo sơ miquần tây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam yêu thích sự sang trọng và lịch sự. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nam để sử dụng khi đi học, đi làm hay đi chơi. Để thêm phần tinh tế và tương đồng, bạn nên lựa chọn các mẫu túi đeo cheo da vì chúng sẽ đem lại cảm giác hài hoà, lịch lãm vả trang trọng.

Phối túi đeo chéo nam với quần lửng và áo thun

Quần lửng và áo thun kết hợp với túi đeo chéo là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam yêu thích sự trẻ trung, năng động. Những chiếc túi đeo chéo thời trang đầy màu sắc sẽ khiến cho bạn đầy tự tin và thêm phần phong cách. Bạn nên chọn những chiếc túi đeo chéo làm từ vải dù hoặc vải canvas để phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Mix túi đeo chéo nam cùng áo khoác và quần kaki

Đây là cách phối đồ với túi đeo chéo nam phù hợp với những ngày trời lạnh. Bạn có thể chọn áo khoác denim, áo khoác da hoặc áo khoác bomber tùy theo sở thích của mình. Quần kaki là item đa năng phù hợp với mọi kiểu dáng túi đeo chéo.

Mix túi đeo chéo nam với áo khoác và quần kaki

Phối túi đeo chéo nam với áo hoodie và quần jogger

Là một phong cách dành cho giới trẻ, kết hợp túi đeo chéo với áo hoodie và quần jogger sẽ mang đến một vẻ ngoài năng động, thời trang đường phố. Đây cũng là cách phối đồ được đông đảo nam giới ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Để kết hợp một cách hiệu quả nhất, bạn nên chọn những chiếc túi đeo chéo nam được làm từ vải dù nhằm tăng thêm tính thời trang.

Túi đeo chéo nam mix với quân tây và áo blazer

Đây là cách phối đồ lịch lãm, sang trọng phù hợp với những dịp quan trọng. Bạn nên chọn quân tây có màu sắc nhã nhặn và áo blazer có kiểu dáng phù hợp với dáng người của mình. Túi đeo chéo có thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ.

Túi đeo chéo nam mix với quần tây + áo blazer

 

Mua túi đeo chéo nam hàng hiệu tại Maison Online

Maison Online là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các loại túi đeo chéo nam với đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Các sản phẩm túi đeo chéo dành cho nam của Maison Online đều có chất lượng tốt và là hàng chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Các mẫu túi đeo chéo nam của Maison Online được thiết kế tinh tế, sang trọng, với chất liệu da cao cấp. Đồng thời các sản phẩm cũng được cập nhất theo xu hướng thời trang, giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và đầy phong cách khi ra ngoài.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo nam đẹp, chất lượng, hãy đến với Maison Online để lựa chọn cho mình một chiếc túi phù hợp nhé.

Trên đây là chi tiết về cách phối đồ với túi đeo chéo nam thời trang nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những trang phục đẹp mắt và phù hợp nhất với phong cách của bạn.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...