Top 15+ shop bán giày boot nữ ở TPHCM đẹp chất lượng

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 15+ shop bán giày boot nữ ở TPHCM đẹp chất lượng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Có hàng trăm shop bán Giày Boots Nữ ở TPHCM với nhiều phân khúc khác nhau về chất lượng, giá cả, phong cách… Nếu như bạn đang tìm kiếm shop bán giày cao cấp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Maison Online.

1. Maison Online

Shop phân phối những thương hiệu giày nổi tiếng thế giới Maison Online

Shop phân phối những thương hiệu giày nổi tiếng thế giới Maison Online

Trong danh sách thì tất nhiên rồi cái tên Maison Online là shop bán Giày Boots Nữ ở TPHCM đầu tiên được kể đến. Đây là đơn vị phân phối quần áo, giày dép, túi xách và các phụ kiện thời trang từ thương hiệu quốc tế thuộc phân khúc trung và cao cấp với nhiều phân khúc giá, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. 

Pedro store

Pedro Store 

thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như MLB

Thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như MLB

Hiện tại, ngoài các cửa hàng bán offline, Maison phát triển kênh bán hàng online nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm của khách hàng trên toàn quốc. Ở Maison bạn có thể tìm thấy giày boot PedroWEEKEND MAX MARALE SILLA, PINKO.

Dù bạn mua sắm tại cửa hàng hay liên hệ Maison Online đều được các nhân viên của thương hiệu phục vụ chu đáo, nhiệt tình và nỗ lực hết sức mình. Xem ngay: Hệ thống cửa hàng

Hiện tại, shop bán Giày Boots Nữ ở TPHCM Maison Online đang là ngôi nhà chung phân phối sản phẩm của hơn 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như MLB, Pedro, CoachDsquared2, Charles & Keith,… Tất cả các sản phẩm tại ngôi nhà chung Maison Online đều là hàng chính hãng và có đầy đủ giấy tờ.

Một vài sản phẩm khác bạn có thể quan tâm như:

Đừng bỏ lỡ vì rất nhiều sản phẩm đang Sale tại Maison Online.

2. Vascara

Shop Vascara

Shop Vascara

Vascara là shop bán Giày Boots Nữ ở TPHCM nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Đây là thương hiệu cung cấp các sản phẩm giày dép, túi xách, balo nữ thời trang thuộc phân khúc cao cấp phù hợp với phong cách thời trang công sở, dự tiệc, …

3. Juno

Juno là thương hiệu của người Việt, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm giày, dép và túi … Các sản phẩm của Juno có form dáng đẹp, tinh tế, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp của sự thanh lịch, tự tin, thoải mái. Hiện tại, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các cửa hàng của Juno tại TPHCM.

4. Elly

Shop Elly

Shop Elly

ELLY là thương hiệu thời trang thuộc phân khúc cao cấp tại Việt Nam với các dòng sản phẩm gồm túi xách, giày dép, dây lưng, kính mắt dành cho cả nam và nữ. ELLY là sự kết hợp giữa phong cách thời thượng của Pháp cùng với sự thanh lịch của người Á Đông. 

5. BOM

BOM cũng là shop bán giày boot nữ ở TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một thương hiệu của người Việt mang tới những sản phẩm được thiết kế phù hợp phong cách người Việt với mẫu mã đa dạng, hấp dẫn.

6. TP Fashion

TP Fashion cũng là một trong những shop bán giày boot nữ ở TPHCM được phái đẹp tin dùng. TP Fashion chuyên về giày boot nên tất cả các mùa trong năm đều có sẵn sản phẩm, mẫu mã được cập nhật liên tục. 

7. The Nysmile

Khi mua sắm tại The Nysmile, bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn từ đầu tiên bởi những mẫu giày boot vô cùng mới lạ, độc đáo. Và hơn hết, các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo  về chất lượng, mang đến sự êm ái và thoải mái khi sử dụng. Thêm nữa, những mẫu giày boot của The Nysmile được ưa chuộng bởi giới trẻ và số lượng có hạn.

8. Tyni.bag

Shop Tyni.bag

Shop Tyni.bag

Tyni.bag là thương hiệu về giày da theo phong cách vintage. Nếu bạn là một tín đồ của phong cách này và đang muốn sở hữu những đôi giày boot da thì đừng bỏ lỡ địa điểm này. 

9. Change shop

Change shop cung cấp rất nhiều sản phẩm giày boot chất lượng với mẫu mã đa dạng, style bắt trend, mang lại cho bạn sự tự tin, cá tính. Các sản phẩm của shop có thể kể đến như giày boot, giày oxford, giày thời trang…Đặc biệt, đây là shop bán giày boot nữ ở TPHCM hướng đến các sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc, nếu bạn đang theo đuổi phong cách này thì hãy ghé qua Change shop.

10. Wina

Wina là một thương hiệu nổi tiếng về tóc giả và giày dép, được cả khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Trải qua thời gian hoạt động, Wina ngày càng khẳng định được vị thế của mình đối với người tiêu dùng.

11. More than basis

Shop bán giày boot nữ ở TPHCM tiếp theo chính là More than basis. Thương hiệu này chú trọng vào phân khúc giày dép xuất khẩu chính hãng và định vị là một thương hiệu thời trang năng động, trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn có khí chất riêng, đầy sáng tạo. 

12. Dione

Dione là một thương hiệu chuyên về giày dép, túi xách cùng với các loại phụ kiện thời trang độc quyền hướng đến phong cách thanh lịch, tinh tế cho phái nữ ở mọi lứa tuổi khác nhau. 

13. Hạnh Dung

Shop giày dép nữ Hạnh Dung

Shop giày dép nữ Hạnh Dung

Trải qua khoảng 20 năm hoạt động, Hạnh Dung là hệ thống giày thời trang sở hữu một lượng lớn khách hàng và đã trở thành một trong những lâu đời của nhóm hàng này tại TPHCM.

14. Gosumo

Gosumo là một shop bán giày boot nữ ở TPHCM lâu đời, được thành lập từ năm 2003. Gosumo mang trong mình sứ mệnh mang đến cho phái đẹp sản phẩm thời trang thuộc phân khúc cao cấp chính hãng, độc đáo, liên tục bắt kịp với xu hướng và trào lưu thế giới.

15. Rosata 

Rosata là một thương hiệu của Việt Nam, tập trung vào các sản phẩm giày cao gót nữ đẹp, thiết kế thời trang, hiện đại với sự đa dạng, phong phú về hình thức thiết kế.

16. Leonardo

Shop giày Leonardo

Shop giày Leonardo 

Leonardo cũng là một thương hiệu thời trang của người Việt với đa dạng các sản phẩm khác nhau dành cho phái nữ, trong đó có giày dép. 

Trên đây là các shop bán Giày Boots Nữ ở TPHCM với nhiều phân khúc và phong cách khác nhau. Hy vọng bài tổng hợp của Maison Online sẽ đem đến những gợi ý lý tưởng cho bạn khi lựa chọn mua giày boot.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...