Khám phá 10 shop giày lười nam tphcm đẹp và cao cấp nhất

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Khám phá 10 shop giày lười nam tphcm đẹp và cao cấp nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Giày lười là một trong những item thời trang được phái mạnh yêu thích nhất hiện nay bởi sự tiện lợi, tối giản nhưng vô cùng đẹp mắt. Trên thực tế, mẫu giày này cho phép bạn sử dụng nhanh chóng mà không cần bất kỳ thao tác buộc dây nào, do đó nó tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Cùng Maison Online khám phá 10 shop giày lười nam TPHCM đẹp và cao cấp nhất hiện nay nhé.

Shop giày lười nam TPHCM Maison Online

Shop giày lười nam cao cấp TPHCM nhận được nhiều đánh giá 5 sao của phái mạnh chính là Maison Online. Những mẫu giày lười nam tại đây có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của đông đảo khách hàng. 

Bên cạnh những mẫu giày lười mũi tròn cơ bản, Maison Online còn mang đến cho khách hàng những mẫu giày lười mũi vuông đến từ các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới. Với kiểu dáng hiện đại, thiết kế bắt mắt, cộng hưởng cùng các chi tiết, đường may tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng. 

Có thể thấy rằng Maison Online là shop giày lười nam TPHCM hàng hiệu mà bạn chắc chắn phải ghé thử một lần trong năm 2023. Bên cạnh chú trọng về thiết kế thời thời, kiểu dáng các sản phẩm giày lười tại đây có form dáng ôm chân. Vì vậy, bạn dễ dàng phối cùng nhiều bộ trang phục khác nhau. Đồng thời, với chất liệu da thật, bạn có thể di chuyển trong chặng đường dài mà vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái. 

Sample

Cửa hàng giày lười nam TPHCM Đông Hải

Đông Hải là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi tìm mua giày lười nam TPHCM. Những sản phẩm tại đây được yêu thích bởi vẻ nam tính, phóng khoáng. Với chất liệu da cao cấp, giày lười tại Đông Hải luôn mang lại sự êm ái, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng cho người dùng. 

Đặc biệt, những mẫu giày lười nam màu nâu hoặc đen luôn được các quý ông lựa chọn bởi nó thể hiện sự lịch lãm và sang trọng. Trong khi đó, các mẫu giày lười nam màu xanh navy, xám hay kem lại tạo nên sự mới mẻ và phá cách.

Sample

Thương hiệu giày lười nam LaForce

Một trong những shop giày lười nam đẹp TPHCM được nhiều khách hàng yêu thích nhất chính là LaForce. Đây là cửa hàng mang đến sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng. Có thể thấy, những mẫu giày lười nam tại đây dành cho quý ông năng động và trưởng thành. 

Hầu hết, những mẫu giày lười LaForce được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu da bò. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang đến cho khách hàng những cảm nhận khác biệt. Cùng với đó, sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ càng từ đường may cho đến các chi tiết khác, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất.

Sample

Đồ da Tâm Anh - Shop giày lười chất lượng

Cửa hàng đồ da Tâm Anh là một trong những shop giày lười nam TPHCM giá rẻ, chất lượng được tín đồ thời trang yêu thích. Trên thực tế, những mẫu giày lười nam tại Tâm Anh luôn được chú trọng đến thiết kế, chất liệu và từng đường may. Vì vậy, luôn mang đến sự lịch lãm và sang trọng nhất. 

Để phục vụ các quý ông, Tâm Anh không ngần ngại bắt kịp các xu hướng thời trang đình đám, những mẫu giày của cửa hàng được cập nhật liên tục, đảm bảo luôn bắt kịp với xu hướng. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng sẽ được kiểm tra tỉ mỉ, đảm bảo kiểu dáng hiện đại chắc chắn. Đặc biệt các sản phẩm tại đây đều có giá thành phải chăng, giúp bạn có thể sở hữu một mẫu giày lười da chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Sample

Cửa hàng giày lười cho nam giới Banuli

Cửa hàng giày lười nam đẹp HCM chất lượng tiếp theo là Banuli. Đây được biết đến là thương hiệu giày da, giày lười dành cho giới trung lưu đầu tiên tại VIệt Nam. Những sản phẩm giày lười từ chất liệu da cao cấp phù hợp với giới trẻ, nhân viên công sở. 

Điểm cộng nổi bật của các mẫu giày lười dành cho nam của Banuli là được làm từ chất liệu da bò với chiết xuất thảo mộc không gây bất kỳ kích ứng nào cho da và có độ bền đáng kinh ngạc. Chưa dừng lại ở đó, các sản phẩm của shop giày lười nam TPHCM Banuli còn được yêu thích bởi kiểu dáng hiện đại mà bạn có thể sử dụng cho nhiều tình huống khác nhau. 

Sample

Shop giày lười dành cho nam Aldo

Cửa hàng thời trang Aldo mang đến cho khách hàng những mẫu giày lười nam chất lượng và đẹp mắt. Thương hiệu thời trang nam này chú trọng vào nhóm đối tượng khách hàng là nam giới trưởng thành và có các công việc cần phải chú ý đến vẻ bề ngoài. Do vậy, những sản phẩm giày được thiết kế tinh xảo, thoải mái để khách hàng tự tin sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Không phải ngẫu nhiên mà Aldo được nhiều người gọi với cái tên quen thuộc là shop giày lười nam hàng hiệu TPHCM. Giày lười Aldo có độ thẩm mỹ cao và chất lượng với độ bền từ 3 đến 4 năm, do đó nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày đẹp mắt và bền bỉ thì shop giày lười nam TPHCM Aldo chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Sample

Thương hiệu giày lười For Shoes

Là một trong những thương hiệu giày thời trang nổi tiếng và được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, For Shoes được biết đến như là một trong những shop giày lười nam TPHCM hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm giày lười nam tại For Shoes luôn có chất lượng tuyệt vời và chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ,

Để góp phần tạo nên diện mạo chỉn chu và ấn tượng nhất, For Shoes đặc biệt chú trọng vào thiết kế cũng như chất liệu. Nổi bật là những mẫu giày lười được làm từ da bò, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, ngay cả khi di chuyển một chặng đường dài. Đường may tỉ mỉ kết hợp cùng với màu sắc tối giản, tạo sự sang trọng và khác biệt. 

Sample

Change Shop - Cửa hàng giày lười nam giá tốt

Change Shop tạo nên sự khác biệt với các cửa hàng khác bởi mức giá sản phẩm cực kỳ phải chăng. Các loại giày lười ở đây đều có thiết kế tối giản, tinh tế nhưng vô cùng đẹp mắt. Do đó, Change Shop được biết đến là một trong số những shop giày lười nam TPHCM giá rẻ dành cho các bạn sinh viên.

Mặc dù giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhưng Change Shop luôn quan tâm đến trải nghiệm của người dùng. Chính vì vậy, chất liệu da hay vải được lựa chọn kỹ, tạo sự thoải mái và dễ chịu khi mang trên chân. Hơn nữa, các sản phẩm đều có thiết kế tối giản, tinh gọn nên được nhiều người ưa chuộng. 

Sample

Địa chỉ bán giày lười cho nam Timan

Timan là Shop giày lười nam đẹp TPHCM được nhiều phái mạnh lựa chọn. Tại Timan, khách hàng sẽ bị “choáng ngợp” bởi mẫu mã sản phẩm. Có thể thấy, Timan phân loại các sản phẩm của mình khá rõ ràng. 

Đến đây, các chàng trai có thể thoải mái lựa chọn giày lười da bò, giày lười nam TPHCM da bóng, giày lười da lộn, giày lười nam da thật, giày lười lưới nam hay giày lười cao su nam…. Nhờ đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như tài chính, bạn dễ dàng cân nhắc chọn được mẫu giày mình yêu thích.

Sample

Shop giày lười dành cho nam giới Aokang

Cái tên cuối cùng trong danh sách shop giày lười nam TPHCM chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Aokang. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh các quý ông thanh lịch phối giày lười nam Aokang cùng với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau. Bất kể là sự kết hợp nào cũng mang đến vẻ đẹp thời trang trẻ trung và sành điệu. 

Giày lười nam TPHCM Aokang luôn có một sức hút đặc biệt, mang đến cho người mang cảm giác tự tin bởi từng đường may luôn có sự tỉ mỉ, cẩn thận, thiết kế tinh tế với chất liệu thời trang nam cao cấp. Ngoài ra, giày lười nam giới Aokang cũng có màu sắc trang nhã để bạn kết hợp với nhiều outfit (trang phục) khác nhau. 

Sample

Trên đây là TOP 10 shop giày lười nam TPHCM đẹp và chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Lựa chọn được cửa hàng uy tín sẽ giúp cho bạn tìm được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với sở thích của mình. Nếu bạn đang tìm mua giày lười đẹp, giá tốt thì hãy ghé ngay Maison Online để sắm ngay cho mình những đôi giày chất lượng nhất nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...