Top 15 thương hiệu áo thun Nam cao cấp hàng hiệu nổi tiếng nhất

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 15 thương hiệu áo thun Nam cao cấp hàng hiệu nổi tiếng nhất

0 bình luận

Áo thun luôn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là những chiếc áo thun cao cấp vừa dễ dàng tạo nên những bản phối thời trang đẹp mắt vừa toát ra được khí chất nam tính cho phái mạnh. 

Cùng Maison khám phá những thương hiệu áo thun nam cao cấp, nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay để nâng tầm phong cách cho bản thân bằng những outfit thật “chất” nhé!

Xem ngay:

Top 10 thương hiệu vali đi du lịch gọn nhẹ, bền đẹp nhất 2024

Top 10+ Hãng Giày Thể Thao Nổi Tiếng Và Được Yêu Thích Nhất 2024

1. Lacoste

Một trong các hãng áo thun nổi tiếng, lâu đời nhất trên thế giới chắc chắn phải kể đến Lacoste, với logo cá sấu không thể nhầm lẫn. Áo thun Lacoste mang phong cách cổ điển vừa pha chút hiện đại, phóng khoáng, thích hợp cho mọi phong cách của các quý ông.

Những mẫu áo thun Lacoste nam thích hợp cho các quý ông muốn thể hiện phong cách của mình từ dạo phố cuối tuần đến văn phòng hay những buổi tiệc. Chất lượng vải cao cấp cùng logo cá sấu nổi tiếng, chiếc áo thun này không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn giúp tôn lên vẻ lịch lãm, năng động của quý ông.

2. Adidas

 

Adidas - Đây là thương hiệu quen thuộc đối với người yêu thời trang thể thao với logo ba gạch dọc nổi tiếng. Bên cạnh giày thể thao, áo thun dành cho nam cũng cực kỳ được yêu thích. Bởi những sản phẩm thời trang của Adidas luôn có chất liệu cao cấp dễ chịu với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn và vô cùng thời trang đấy!

Áo thun Nam Adidas được làm từ những chất liệu cao cấp, chất lượng nhất.

3. Nike

Nhắc đến Adidas thì không thể thiếu “ông lớn” Nike trong thị trường thời trang phong cách thể thao. Nổi tiếng bởi lối thiết kế basic tối giản và vô cùng thoải mái năng động, áo thun nam của Nike chưa bao giờ lỗi mốt và mang đến sự dễ chịu tuyệt đối cho mọi hoạt động và phong cách thời trang hàng ngày. 

Các mẫu áo thun nam Nike luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trong tủ đồ outfit của họ.

4. MLB

 

MLB là cái tên nổi tiếng từ Hàn Quốc tạo được rất nhiều xu hướng thời trang gần đây trong giới trẻ yêu thời trang. Các thiết kế của MLB lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao bóng chày nên luôn mang đậm phong cách khỏe khoắn, năng động và cá tính. 

Chính cái chất đường phố kết hợp với thể thao đặc trưng của MLB đã mang đến những BST đặc biệt là áo thun vẻ tươi trẻ, sành điệu và nổi bật. Không ngạc nhiên khi thương hiệu này nhận được sự yêu thích từ các bạn yêu thời trang trên toàn thế giới và Việt Nam.

Bộ sưu tập MLB - tại MaisonOnline

5. Coach

Coach một thương hiệu khá lâu đời và thuộc top hàng đầu thế giới được giới mộ điệu ưu ái. Mỗi sản phẩm thời trang của Coach đều giữ được nét cổ điển, sang trọng đặc trưng vốn có của mình. 

Những năm gần đây, thương hiệu thổi  luồng gió mới mẻ trong phong cách thiết kế với sự tươi trẻ, năng động, tiếp cận gần hơn với giới mộ điệu trẻ tuổi, hiện đại, cá tính.

Bộ sưu tập Coach - Độc quyền chính hãng tại MaisonOnline

Áo thun nam Coach

6. Converse

Một thương hiệu thời trang lâu đời vẫn được yêu thích đến hiện nay phải kể đến Converse. Thương hiệu thời trang thể thao luôn mang đến vẻ độc đáo, cá tính cho người mặc. Nếu bạn yêu thích những mẫu áo thun nam đơn giản nhưng vẫn có một chút bụi bặm, đừng bỏ qua cái tên Converse cho bộ sưu tập của mình nhé!

Bộ sưu tập Converse - Độc quyền chính hãng tại MaisonOnline

Áo thun nam Converse luôn mang đến những mấu thiết kế vượt thời gian, đầy phong cách mà theo năm tháng các tín đồ thời trang vấn luôn săn đón.

7. Puma

Puma - Với những thiết kế thời trang trẻ trung, cá tính Puma trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay. Các sản phẩm của Puma, đặc biệt áo thun nam được thiết kế đơn giản, thể thao ready-to-wear mang đến sự thoải mái, trẻ trung cho mọi hoạt động thường ngày cho đến vận động thể thao. 

Bộ sưu tập Puma - Độc quyền chính hãng tại MaisonOnline

Với sự phát triển của thời gian, Puma không ngừng sáng tạo trong các thiết kế của mình hướng đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng. 

8. New Balance

New Balance là thương hiệu giữ vững vị thế bao nhiêu năm nay nhờ vào chất lượng luôn hàng đầu. Bên cạnh  là những thiết kế hiện đại, trẻ trung thể hiện được sự năng động, phá cách. 

Nhờ đó, các sản phẩm áo thun nam và những sản phẩm khác của thương hiệu này luôn được đông đảo các tín đồ thời trang trên toàn thế giới ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Áo thun nam New Balance

9. Hugo Boss

Hugo Boss là thương hiệu áo thun nam cao cấp cho những quý ông yêu thích những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và không kém phần lịch lãm, sang trọng. Đặc biết nếu yêu thích những chiếc áo thun nam của hãng này, bạn sẽ luôn hài lòng về chất liệu mềm mại, cao cấp, mọi chi tiết đường mày đều tỉ mỉ, chỉn chu…mang đến cho quý ông vẻ ngoài hoàn hảo.  

Áo thun nam Hugo Boss

10. Uniqlo

Uniqlo là một thương hiệu đến từ xứ mặt trời mọc Nhật Bản rất được giới trẻ “sủng ái”. Bởi các thiết kế của Uniqlo không chạy theo xu thế thời trang mà đặt trọng tâm đến chất lượng mang đến sự thoải mái tối ưu cùng tính ứng dụng đa dạng hoàn cảnh…

Các sản phẩm của Uniqlo luôn có màu sắc trung tính tươi sáng, năng động và hiện đại phù hợp với mọi độ tuổi, dễ dàng mix & match cùng các item khác trong công sở đến vui chơi dạo phố.

Áo thun nam Uniqlo

11. Dsquared2

Đây là dòng thương hiệu cao cấp dành cho những quý ông thích sự cá tính, mạnh mẽ, nổi bật với phong cách sáng tạo phá cách. Dsquared2 luôn thu hút ở những điểm độc đáo không trộn lẫn, những sáng tạo riêng biệt làm nên những thiết kế cá tính, thời thượng và “unique”...

Áo thun nam Dsquared2

12. Gucci

Gucci là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Ý và Pháp, luôn nổi tiếng là thương hiệu đẳng cấp và xa xỉ với các thiết kế sang trọng, đẳng cấp luôn dẫn đầu xu thế. Những thiết kế của thương hiệu này mang phong cách sang trọng cổ điển độc đáo, làm nên thương hiệu quý tộc khó ai sánh được. 

Nếu bạn yêu phong cách thời trang mang đậm biểu tượng và “chất” Ý chắc chắn đừng bỏ qua các BST đặc biệt là áo thun của Gucci nhé! 

13. Burberry

Nhắc đến Burberry bạn chắc chắn sẽ không quên được họa tiết sọc kẻ vuông độc quyền, nổi bật gắn liền với thương hiệu. 

Không phải tự dưng Burberry ghi tên mình vào những top thương hiệu thời trang cao cấp xa xỉ nhất trên toàn thế giới. Bạn sẽ luôn xiêu lòng trước những thiết kế sang trọng và thanh lịch đặc trưng của thương hiệu này khi sở hữu đấy nhé!

14. Levi's

Levi’s được nhắc đến là thương hiệu nổi tiếng về jeans? Không, bạn sẽ bỏ lỡ những item thời trang trẻ trung năng động từ nhà Levi’s đấy nhé! 

Không những nổi tiếng thế giới về các sản phẩm jeans mà Levi’s còn nổi tiếng với những mẫu áo thun. Đặc biệt áo thun nam 100% cotton cao cấp thoải mái dễ chịu cùng phong cách tươi mới, các tính, màu sắc hiện đại tươi sáng. Bạn dễ dàng tạo nên những bản phối thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân đặc sắc với Levi’s. 

Đặc biệt áo thun nam 100% cotton cao cấp thoải mái dễ chịu cùng phong cách tươi mới, các tính, màu sắc hiện đại tươi sáng. Bạn dễ dàng tạo nên những bản phối thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân đặc sắc với Levi’s. 

15. Thom Browne

Từ những bộ suit ban đầu, Thom Browne đã trở thành thương hiệu thời trang nam nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới với sự sáng tạo mới mẻ và độc đáo sành điệu  trong mỗi sản phẩm thời trang đậm chất biểu tượng của riêng mình.

Đây sẽ là lựa chọn cho các quý ông yêu thích sự cá tính, sành điệu nhưng không kém sự lịch lãm nam tính!

Chắc chắn chàng trai nào cũng không thể thiếu một vài chiếc áo thun đẹp và chất lượng trong tủ đồ của mình, đúng không? Không cần phải lo lắng tìm kiếm, các chàng hãy lưu  lại ngay những thương hiệu áo thun nam cao cấp xịn sò Maison đã chia sẻ bên trên để chọn được cho mình ngay một áo thun thật ưng ý và tỏa sáng nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...