Top 35+ thương hiệu giày búp bê nổi tiếng thế giới hiện nay

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

Top 35+ thương hiệu giày búp bê nổi tiếng thế giới

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Cũng giống như giày cao gót, giày búp bê luôn luôn khẳng định vị thế của mình trong bộ sưu tập giày nữ với rất nhiều thương hiệu, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Hãy cùng MaisonOnline tìm hiểu về 35 thương hiệu giày búp bê nổi tiếng trong bài viết dưới đây.

1. MaisonOnline 

MaisonOnline cung cấp giày búp bê từ các thương hiệu nổi tiếng

Maison Online cung cấp giày búp bê từ các thương hiệu nổi tiếng

Maison Online là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm giày dép phân khúc cao cấp, thương hiệu giày búp bê nữ nổi tiếng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến với phụ nữ Việt Nam. Maison cung cấp các sản phẩm giày dép chuyên nghiệp và ngày càng mở rộng, tiếp cận đến nhiều phụ nữ với quy mô trên cả nước.

Các thương hiệu giày dép đang có tại gian hàng của Maison Online như: Pedro, Charles keith, MLB… với đa dạng các loại sản phẩm như giày búp bê, giày cao gót, sandal,... Tất cả các sản phẩm của Maison đều là hàng chính hãng, đảm bảo về chất lượng và uy tín đối với khách hàng khi có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu hợp lệ.

2. Anniel

Giày búp bê Anniel được lấy cảm hứng từ những đôi giày múa ba lê dễ thương và duyên dáng. Sự đơn giản và thanh lịch của đôi giày này rất dễ phối với quần jean skinny, váy hoa hay áo khoác denim cá tính.

Thương hiệu giày búp bê Anniel

Thương hiệu giày búp bê Anniel

3. Geox 

Giày búp bê Geox

Giày búp bê Geox 

Geox là một trong những thương hiệu giày búp bê nổi tiếng thế giới với thiết kế trông thanh lịch và cá tính nhưng phần đế cao su chắc chắn, thoáng khí và chống thấm nước. Điều này làm cho nó trở nên linh hoạt và phù hợp với tất cả các tín đồ thời trang đang tìm kiếm cho mình những đôi giày búp bê thoải mái.

4. Sperry

Những đôi giày của thương hiệu Sperry mang cảm giác hoài cổ và rất thích hợp để sử dụng thường ngày. Sperry thường kết hợp nhiều màu sắc, chất liệu vải và kết cấu ngay trong một mẫu giày. 

Thương hiệu giày búp bê Sperry

Thương hiệu giày búp bê Sperry

5. Tory Burch

Tory Burch nổi tiếng với đôi giày mang tính biểu tượng này. Chất liệu da tươi sáng cộng với mẫu khóa mạ vàng gắn trên mũi giày phù hợp với bất kì bộ trang phục nào

Thương hiệu giày búp bê Tory Burch

6. Tieks

Tieks cũng là một trong những thương hiệu giày búp bê nổi tiếng với phần đế có thể tháo rời để gấp lại và bỏ vào túi. Các sản phẩm của Tieks thích hợp với những người thường xuyên di chuyển nhiều và liên tục vì giày cao gót. Bạn có thể thay đổi chiều cao gót bất cứ lúc nào để tránh cảm giác đau chân. 

Thương hiệu giày búp bê Tieks

Thương hiệu giày búp bê Tieks

7. Nine West

Giày búp bê cao gót Nine West

Giày búp bê cao gót Nine West

Thương hiệu Nine West luôn hiểu được nhu cầu của khách hàng với những mẫu giày búp bê mũi nhọn được thiết kế một cách độc đáo và sử dụng các chất liệu cao cấp, mềm mịn, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.

8. Repetto

Giày búp bê thương hiệu Repetto

Giày búp bê thương hiệu Repetto

Repetto là một trong những thương hiệu giày búp bê nổi tiếng với phong cách cổ điển có 79 màu tone từ hồng đến trắng, chất liệu da mềm và đường chỉ khâu rõ ràng.

9. J.Crew

Giày búp bê J.Crew là thương hiệu giày được sản xuất tại Ý và các sản phẩm làm từ chất liệu da cao cấp. Đừng bỏ lỡ J.Crew trong danh sách giày búp bê yêu thích của bạn.

Vương phi Kate Middleton, phu nhân của Thân vương xứ Wales William diện đôi giày hãng J.Crew

Vương phi Kate Middleton, phu nhân của Thân vương xứ Wales William

10. Crocs

Giày búp bê Crocs mang tên Waveseeker với ưu điểm nổi bật chính là tốc độ khô cực nhanh và đế giày thoải mái.

11. Born 

Khi nói về thương hiệu giày búp bê nổi tiếng Born, người ta thường nghĩ đến hai điều nổi bật: chất liệu da nâu và sự thoải mái. Ngoài ra, mẫu giày này còn có nhiều màu sắc tươi sáng để bạn lựa chọn.

12. Erosska & co

Giày Erosska & co

Giày Erosska & co

Giày búp bê thương hiệu Erosska & co có đế cao khoảng 2 - 3 cm vẫn “hack” nhẹ dáng cho bạn nữ đấy nhé, phần quai giày thanh mảnh cho bạn cảm giác dễ chịu. 

13. JOTI

Được làm với hệ thống size chuẩn theo kích thước bàn chân phụ nữ Việt Nam nên rất dễ lựa chọn size. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu da bền và đẹp, phần keo dán chắc chắn và tinh tế.

Giày búp bê thương hiệu JOTI

Giày búp bê thương hiệu JOTI

14. BQ

Là 1 thương hiệu giày búp bê nổi tiếng được nhiều khách hàng nữ sử dụng. Giày BQ thiết kế vô vàn kiểu dáng và màu sắc, đủ size để bạn nữ có thể lựa chọn dễ dàng nhất phù hợp với nhu cầu bản thân. 

Giày búp bê thương hiệu BQ

Thương hiệu giày cao gót BQ

15. MT

Giày búp bê MT thiết kế rất đa dạng mẫu mã với phần đế giày có độn 1 - 2cm để hack chiều cao cho các bạn nữ. 

16. Zara 

Giày búp bê Zara

Giày búp bê Zara

Là 1 thương hiệu thời trang nổi tiếng, đa dạng sản phẩm giày dép từ trẻ em cho tới người lớn. Zara có đầy đủ sản phẩm để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

17. Mango

Cũng như Zara, Mango là “trùm” thời trang với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Đa phần những mẫu giày búp bê của Mango đều được thiết kế rất đơn giản với chất da mềm, đường may của giày đẹp.

18. Chanel 

Chanel là 1 thương hiệu tầm cỡ quốc tế luôn có lối đi riêng cho thương hiệu của mình. Người mua sử dụng thương hiệu giày búp bê nổi tiếng Chanel vì sự đẳng cấp hiện đại cũng như sự xa xỉ. 

Giày búp bê thương hiệu Chanel

19. Pedro 

Giày búp bê Pedro

Giày búp bê Pedro 

Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng hiệu giá tốt, những sản phẩm của Pedro thiết kế sang trọng và bền bỉ. Được thành lập vào năm 2006 tại Singapore, thương hiệu PEDRO mang đến thị trường các thiết kế với khuynh hướng phô trương sự sang trọng cùng hơi thở đương đại kết hợp với thẩm mỹ cổ điển kiểu Ý. .

Hiện tại, nhà phân phối chính thức cho thương hiệu Pedro chính là Maisononline. Thương hiệu luôn tạo ra những sản phẩm thời trang tinh tế, sang trọng, hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch, bao gồm các sản phẩm giày dép thời trang, thắt lưng, túi xách, ví, phụ kiện,... dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

20. Prada 

Là 1 thương hiệu thời trang lớn, những mẫu giày búp bê của Prada rất đa dạng màu sắc cũng như kiểu dáng cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Là một thương hiệu lớn, Prada chú trọng đến chất liệu sản phẩm đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. 

Giày búp bê Prada

21. Dior 

Dior là thương hiệu thời trang xa xỉ, trong đó không thể không nhắc đến những đôi giày búp bê của Dior thiết kế kiểu điệu đà công chúa. Các sản phẩm của thương hiệu này rất thích hợp với những bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng tiểu thư.

Giày búp bê Dior

22. LV 

Giày búp bê LV

Giày búp bê LV 

Không chỉ mạnh về túi xách, phụ kiện mà LV cũng là một trong những thương hiệu giày búp bê nổi tiếng được nhiều quý cô hàng hiệu săn lùng. 

23. Gucci

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ mà nhiều cô gái mơ ước. Các sản phẩm của Gucci thiết kế hoạ tiết độc quyền và ấn tượng, mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng chặt chẽ và nghiêm ngặt. Chính những điều này đã làm nên tên tuổi của Gucci và bạn không cần lo lắng gì khi sở hữu các sản phẩm giày búp bê của thương hiệu này. 

Giày búp bê Gucci

Giày búp bê Gucci

24. MK 

Thương hiệu giày búp bê nổi tiếng MK cũng là sản phẩm đẹp mắt và bền bỉ. Các sản phẩm đều được làm bằng chất da thật xịn xò, cùng với màu sắc bắt mắt.  

25. H&M

Giày búp bê H&M

Giày búp bê H&M

H&M là thương hiệu thời trang gồm nhiều nhóm sản phẩm cho nhiều độ tuổi khác nhau trong đó có những kiểu giày búp bê thiết kế khá đơn giản, với màu trơn, chất liệu êm mềm không bị đau chân.

26. Bitis

Bitis là một thương hiệu Việt với các dòng sản phẩm giày dép cực kỳ bền bỉ và xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Bên cạnh những mẫu giày thể thao được ưa chuộng, Bitis còn sở hữu những đôi giày búp bê đẹp mắt, nhiều kiểu dáng dành cho mọi lứa tuổi.

Giày búp bê Bitis

Giày búp bê Bitis

27. Charles & Keith 

Charles & Keith

Charles & Keith 

Charles & Keith là một thương hiệu thời trang được khách hàng rất săn đón. Những mẫu giày cao gót, giày bệt búp bê đều thiết kế trẻ trung và năng động, không hề bị đau chân. Va cũng giống như Pedro, thì Charles & Keith cũng được phân phối tại Maison Online trên các nên tảng web và cửa hàng trên toàn quốc.

28. Pazzion

Đây là thương hiệu giày búp bê nổi tiếng tại Singapore và đến nay đã được lòng rất nhiều chị em các nước Đông Nam Á. Với mức giá ổn định, chất liệu bền và không làm đau chân bạn, bạn nên thử ngay đôi giày búp bê thương hiệu này nhé.

Giày búp bê Pazzion

Giày búp bê Pazzion

29. Đông Hải

Đây cũng là một trong những thương hiệu giày búp bê nổi tiếng của Việt Nam với thiết kế trẻ trung, năng động bằng chất liệu cao cấp, cho người đi cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu.

Giày búp bê Đông Hải

Giày búp bê Đông Hải

30. Minichino

Giày búp bê Minichino

Giày búp bê Minichino

Minichino là thương hiệu đang được bán rất chạy trên sàn thương mại điện tử. Mỗi sản phẩm của Minichino đều được khách hàng đánh giá 5 sao bởi chất lượng và mẫu mã.

31. Vina giầy

Là thương hiệu giày lớn với đa dạng các mẫu giày búp bê dành cho phái nữ. Hiện nay, các cửa hàng của Vina Giày được phân bố trên toàn quốc. 

32. Vascara 

Giày búp bê Minichino

Giày búp bê Vascara 

Vascara là một trong những thương hiệu giày búp bê nổi tiếng tại Việt Nam. Với dây chuyền máy móc hiện đại, bạn hoàn toàn tin tưởng và sử dụng những sản phẩm giày búp bê của Vascara.

33. Juno 

Juno là thương hiệu giày dép giá bình dân tại Việt Nam, thích hợp cho những bạn học sinh sinh viên, người lao động có mức thu nhập thấp hoặc vừa.

Giày búp bê Juno

Giày búp bê Juno

34. Sophia Webster

Sophia Webster là thương hiệu giày dép được thành lập từ năm 2012 và ngày càng nổi tiếng với phái đẹp nhờ vào thiết kế kết hợp giữa sự nữ tính và tinh tế với phong cách.

Trên đây là những thương hiệu giày búp bê nổi tiếngMaison Online tổng hợp. Ghé qua gian hàng của MaisonOnline để tham khảo và được tư vấn mẫu giày phù hợp nhất với bạn. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...